meet the right patch

115 10 1
                                    

Elisse(pov)

Kinaumagahan,ngising ako ng napalibotan ng puti,OH my GOD.!!did i die?Sealy elisse nandito ang mga barkada.oh natutulog.hai.nku.nasa hospital pala ako.pag tingin ko sa gilid ko nandito ang dalawang lalaking.heros sa buhay.ko si kuya at ang asawa ko,hinawakan ko si kuya sa kamay.matagal na kaming hindi magkasama dahil bc ako..at bc din sya.mayamay nagising..nakangiti(^_^)

Sorry kuya nagising ata kita?(^_^)

Ok lang.may masakit ba sis!mag ingat kayung dalawa.ha,?(^_^)

What?are u talking about kuya?

You and your baby?(^_^)

(°_°)seryusly kuya?naiiyak na ako san hindi sa nagbibiro.

No sis.your one month and tree weeks pregnant, maging tito na aki.whoooo...

Saan ang sunog??(*_*)

Hahaha anung nangyari may sunog.si besssy...

Hahahahahaha anumg nangyari sa ibyu gyst?

Sorry excited lang akong maging tito,nabulabog ba kayu?

Sira ka jon,akala ninmay sunog.ikaw din deigo makasigaw.

Kasi naman lambing ng tulog ko tapos may sumigaw?

Ok ka lng love,your pregnant! (^__^)

Thanks god.love narinig nya narin ang dasal natin..

Maging tito and tita na kami whaaaa?(*-*)

Salamat gyst....

Nag order nalang kami ng mcdo at kfc food.pina deliver kona lng dito sa hospital..maya maya dumating na ang mga pagkain binayaran kona ito at kumain na cla gusto ko lang mg kfc souce at chiken and rice..

Love.nabusog kana ba?marami pang pagkain..

Ah busog na ako love.mayamaya pagkatapos lalabas na tayu!?

Sis wala na bang masakit?sayu ok kana ba?

Kuya ok na po ako.gusto ko lang umuwi sa bahay.pwede po ba?

Oo naman.halikana gyst kayu nalang mgligpit nyan.ok ako na aasikaso sa iba!?

Dude.jon wala na tayung babayaran..

Alm ko pre,ang ibig kong sabihin ang pag aayus ng gamit nyu sa bahay,na pang baby...

Haha yun naman pala excited ka masyado.jon

Barbie bigyanmo na to.father ang pig oh,!!

Bakit ronnie ikaw ba ang aanak,pag si bessy loisa ang nabuntis.ikaw ba ang aanak.kami kaya..hai naku wag masyadong exciting...

Ahmm sis,nakita pala namin si tita kahapon sa mall,?sabi nya sorry daw sa nagawa nya.sincere naman sya doon sis.at nakita ko na pinagbayaran na nya ang ginawa nya,,?

Ahmm kuya sa susunod na araw nalang natin pag usapan yan?gusto ko na po umuwi. ?

Sorry sis.halina kayu!?(^_^)

Lumabas na kami ngayun sa hospital.papunta na kami ng parking lot*napapansin kung parang may tumitingin sa amin...hai bahala na nga baka wala lang,kaya nagpatuloy na ako sa paglakad alam na pala nila daddy na buntis ako.yun sobrang saya.magka apo na daw sila.sila mommy shella din at daddy mark tuwang tuwa mag ka apo nadin daw sila..hehehe swerte ng anak ko,paglabas ny may mga lolo at lola na excited.. Hehehe...nandito na kami sa bahay,,(°_°)bkit ang daming kotse ang nakaparada dito?

𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon