Sorry for slow uodate again /**/..
Sofia (pov)
Sobrang saya ko ngayun dahil kasama kona sila mommy,namatay pala yung mommy na umampon sa akin nasa bahay na ako nakatira...si elisse minsan lang umuwi dahil mag bonding daw sila ni jon,sabi nya mag bonding nalang daw kami nila mommy hindi na nga kami tulad dati eh..
Ahmm gyst una na ako may pupuntahan lang ako;elisse said
Bagu pa kami makasagot tumakbo na sya susundan sana sya ni jon peru sabi ni loisa sya nalang daw muna..
Pasok na tayo?;baka nag antay na sila elisss;mccoy said maybe gusgo nya ang kapatid ko,?
Hay nako mccoy alalang-ala ka halikana para manahimik ka na djaan;paulo tease him,namula naman sya,maybe i'm right i think he love my sister,.
Papunta na kami sa room namin nakita namin si loisa pero but wala si elisse,?
Loisa saan si elisse?diba sinundan mo kanina?;tanong ko sa kanya napalingon naman sya sa gawi namin.
Ah oo naabotan ko sya doon papuntang library tapos sabi ko una na ako!?(**) She said tumango nalang ako,baka may assignment syang tataposin,.
Ah ok,first time kasi na wala pa sya ng ganitong oras;nasabi ko nalang,i know here very well,hindi yun mag absent!.
Oh gyst malapit na ang vacation saan tayo?deigo saidto everyone,.
Ah kami ni sis hindi kami makasama kasi pupunta kami ng us,siguro doon muna kami;kuya jon said napatingin naman ako sa kanya
Ha?jon bro nagbibiro kaba;mccoy said maski ako ay nagulat rin,wala namang sinabi si elisse tungkol dito.,
Sorry mccoy sana maantay mo si elisse mahal na mahal ka nya kaso to much pain na dito,ngayun kailangan nya to;kuya said wala na akong masyadong alam kay elisse hindi na kami pareho ng dati,pakiramdam ko nga dumestansya sya sa akin.I don't know why?
Loisa(pov)
Hindi ko alam kong anu ba talaga ang nangyari kung bakit sobra ng nasaktan si elisse at kailangan pa nila umalis?
Kung doon kayu mag aaral doon din ako?may bahay kami doon kaya ok lang;mccoy said we all know how much he love our friends,.
Mccoy sasama ka talaga?dahil lang kay sis;jon said na para bang hindi makapaniwala,.
Ganun ko sya kamahal,kong ito ang magpapagaan ng loob nya suportahan ko at sasamahan ko sya;he said
Kung ganun tamang tama para maka balik muna ako sa us doon nalang din ako muna mag aaral;nagulat naman ako sa sinabi ni barbie,are they living us?
Ikaw din barbie?;sabi ko sa kanya napatingin naman sya sa akin.
Oo i miss us,and beside i don't any problem Of that,i have my card,myparents send my money her every moth,and my grandparents are there they will be happy on my desistion,matagal narin kaing gusto nila mommy na mag-aral ako sa us so this a good opportonity;sabi nya sila na mayaman,.
SO gyst iiwan nyu kami?deigo said kaya napatawa naman kami dahil nagmukha syang bakla naka pout pa.,
Deigo hindi namin gusto na iwan kayo dito,peru sorry naka enrolled na kami sa university;jon said sa bilis nang pangyayari para bang lumipad ang utak ko.
Bakit pa ba kayo aalis insan may problema ba;sofia said yea,may problema ba sila?
Wala walang problema na mis lang siguro namin ang us,and beside where safe there naman we stayed at my house and mommy go with us;jon said ang yaman talaga nila,.
So gyst mamaya na yan nandito na ang prof;ronnie said kaya tumango naman kami.
So yun disguised dito disguised doon haii salamat natapos narin...
So gyst welcome us naba??
Oh mapigilan pa??
Abangan nyu sa next chap ang first fight....
BINABASA MO ANG
𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝
FanficThis story was made when I was like 13 years old^^ Trial story only hehehe lot's of errors and whatnot Story of family!! Paano iaayus ang magulo at sira na ang pamilya. Pamumunan kaya ng pagmamahal ang bawat sakit