love

132 7 0
                                    

Gyst slow update ba sorry!!dalawa kasi ang tatpudin ko plus trabaho ko pa hope u understand??)( ^^)??

Jon(pov)

Isang taon na ang dumaan ng makita si ysa/sofia masaya naman sila momy nag pa welcome party pa nga noon!!akala ko masaya na sila peru nAawa naman ako kay elisse yes masaya sya na nakakasama na nila ang kaptid nya..!!peru bawat saya na pinakita nya bagu sya matulog umiiyak pa yan!!(--)

Kuya bakit?ganun para namang nakalimotan nila mommy na nandito pa ako??(**)?

Sis wag mo nalng intindihin?ok lang yan nandito kami para sayu??tandaan mo yan??(**)!!

Salamat kuya dahil hindi mo ako nakalimotam?salamat sa lahat-lahat??

Hai nku tama na wag ka ng iiyak matulog na tyu dto nalang ako matutulog ngayun gd night sis..

Gd night din kuya i love u po(**)

Tinignan ko lang ang kapatid ko..tama ang nabasa nyu maski ako nakita ko rin na simula nung nahanap si sofia nakalimotan ata nila tito na may anak sila ang tunay nilang ank..mabuti nalang at nandjaan si mccoy para pasayahin ang kapatid ko..sa nagdaang taon..nanligaw si mccoy kay elisse mahal sya ng kapatid ko..kaya sumang ayun nalng ako..hindi rin madali ang sitwasyon nila!?dahil nangugulo ang x nyang ai maris...haii gd nigt na nga..matulog na rin ako!!(**)

Kinaumagahan...maaga akong nagising pag tingin ko naka hawak pala ang kapatid ko sa akin dahn dahan ko itong tinangal at!!lumabas ng kwarto maligo na ako.eh!!yes nasa bahay natulog si elisse ngayun!sabi nya try nya kung hahanapin sya nila tito kaso wala..hai fumating lang si ysa nakalimotan na nila ang anak nila..maka bihis na nga lang...

Ligo
Ligo
Bihis
Done....

Kaya bumalik ako sa kwarto ni elisse at tulog pa kaya ginisingin ko na..!!(**)

𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon