practice

125 7 0
                                    

Sorry gyst kung*late upload po bc lang po kasi sa trabaho but i"ll do my best para mapaganda to hope u like it****

Elisse(POV)

Ngayung araw pala kami.mag practice..kasi baka sa susunod na araw bc na kmi..iwan sinu ang maging pricedent wala pa announcement.. Haii papunta na pala kami ngayun sa bahay bahay talaga nmin ha..yes may mansion kami peru hindi ako doon nakatira maids at guard lang ang nandoon nandoon si manang ising&mang rom..cla yun pinagkatiwalaan namin..dto sa bahay hindi nga nila alam na nandito na ako..mag asawa sila mang ising and mng rom..

Insan alam naba nila mang rom&mang ising na nadito kana??

Hindi pa kuya kaya surprise lang to...??

Siguro sobrang laki din ng bahay nyu elisse?? Akalain mo yun top1 richest all of asia..??

Paulo...ayaw ko ng ganyan.treat me like others...ok??

Kaya nga bro kahit anung yaman pa yan..at least hindi nagbago si elsse??

Best bakit kila jon ka nakatira eh may bahay naman kayu dto???mansion pa..

Hindi ako nakasagot kasi pag dito ako titira naalala ko si ate ysabell dto kmi lagi naglalaro sa gameroom,bakyard basta takbuhan,masaya kami dto peru bigla nalang nawala!!napansin ata ni kuya?!!(**)

Ah gyst nandito na tayu??sa guard house manong jon joson po??

Ah kayu po pala yan sir pasok po..

Ah saan ba dto ang bahay nyu elisse laki nman ng mga bahay dto??

Mas malaki ang bahay nila insan kisa dito??(^^)

Ikaw talaga kuya yan gyst yan bahay namin
.
.
.
.(°°)
.(°°)

Grabe elisse laki mabuti at nakayanan ng maids nyu ang paglinis djaan??

Si manang ising lang at si manong rom ang nandjaan kaya wala namang kalat??

Manong rom??jon po..

Oh kayu pala yan ijo pasok na bisita ata kyu??

Ah may bisita kayu manong rom nasan si manang ising??

Ah tawagin ko lang ..ijo baka nandoon sa loob nag lilinis..

Grabe girl amg laki ng bahay mo

Hahaha oo nga eh grabe sobrang laki nman nito

Oh manang ising may surprise ako sayu??

Kaw pala yan jon?anu naman yan??ikaw lalaki ka?swerte ng babaeng mamahalin mo hindi ka nauubusan ng surprise??

Mang ito po sya..lumabs na si elisse..

Haii manong,manang mustah po kyu???

Ikaw naba yan elisse?ang ganda monang bata?na miss kana namin?kailan kapa dumating??

Isang linggo na po pasensya na bc po ksi sa school??

Naintindihan ko pasok muna kyu??sila ba ang mga kaibigan mo??

Ah opo.sila heaven,loisa,barbie,sofia,mccoy,diego,ronnie,paulo po..kilala mona tong possessive nato dba ho??

Haha oo naman panu ko to makalimotan eh..sobrang kulit nito noon??anu pala ang sadya nyu dto dito kana titira anak elisse??

Mag sleep over lang kmi ng 3 days dito manang mag practice lang po kmi dto doon sa music room??

Music room ok ka na ba??

Oo alam ni manang ang lahat???

Opo manang ok na po ako..salamat po akyat nalang muna kmi sa kwarto namin..bye manang manong??

Sge akyatan ko nalang kayu ng pag kain mamaya??

Gyst punta muna kayu doon sa room nyu djaan sa black door kau boys pink door kayu girls bawat room may 4 beds djaan..ok lang ba gyst??

Ah elisse kanino tong blue door?sa mommy mo??

Hindu ako sumagot dahil maalala ko na naman si ate ysa?!mabuti nalang at si kuya jon ng sumagot?

Ikaw talaga ronnie hayaan mo na yan hindi pa panahon..

See u leter gyst..dito lang yun room ko.pasok kayu pag kailangan nyu ng tulong***

Sge gyst ...bye

May malalaman kaya ang barkada sa mansion???

Abangan nyu gyst

𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon