Hai gyst sorry sa wrong type words i'll edit nalang po[^^]
Elisse(pov)
Papunta na pala kami sa vienue tumawag si bea kanina dumadating na daw ang ilang investors..
Stuning nyu girls ah??
Alwayd pretty yan mga pre?ngayun mo lang alam?(pambara ni mccoy kay paulo)
Syempre alam pre!!somubra kasi ngayun??hahaha(**)
Hui nandito na tayu halikana si manong nalang ang mag park nito?(^^)
Ready kana sis?kinusap ko sila bea kanina sabi nila may mga media daw kunti?
Ah ok lang kuya panahon na siguro para malaman nila??
Nandito lang kami bessy for you?
Kami din elisse parang kapatid na namin eh!!
Salamat gyst?halina kayu?ipakilala ko kayu kila nay maymay and edward!(^^) and of course baby kresha??
Na mis ko yung batang yun bessy ha?nandito sila?
Oo barb nandito sila!!halina kayu??
Pumasok n kmi sa loob binabati kami ng mga tao sabay pakilala sa mga kaibigan ko..
Gd evening ms.ej thank you for inviting us??
Your part of this mr.saleda because of our partnership nagawa natin ng maayus ang mga trabaho natin??
Where lucky to have you mis ej.hai mr.jon how are you(Nag bro hug pa sila ni kuya)
Very fine mr.saleda and u?
Fine also so far so good come in gyst marami rami naring tao!
Bye the way mr.saleda this our best friend! (Turo ko sa mga kaibigan ko)
Hai nice to meeting you!!welcomed at the party please enjoy the party?
Thank you mr.saleda!
Mr.saleda ka partner ko sya sa ibang company ko kilala sya nila tita and sya rin yung humahawak sa ibng company ko kasama ko sya sa pagtayu hangang sa natapos kay ayun..sumonod na kmi sa kanya at pumasok na sa event marami na ang tao may mga cameras!!at binabati rin ako ng mga iba pang kasamahan ko!!
BINABASA MO ANG
𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝
FanfictionThis story was made when I was like 13 years old^^ Trial story only hehehe lot's of errors and whatnot Story of family!! Paano iaayus ang magulo at sira na ang pamilya. Pamumunan kaya ng pagmamahal ang bawat sakit