Haii para sa inyu gagawin ko ang lahat mapaganda lang ito"(**)
Elisse(pov)
Kinaumagahan nagising ako dahil sa sikat ng araw pag tingin ko sa wall clock 6:30 na pala ng umaga kaya dalidali akong pumunta sa cr at naligo pagkatapos ko nagbigis na ako outfit for today↓
Dali dali akong bumaba at nadatnan ko si kuya na paakyat na sana ng hagdanan at nang makita nya ako tumigil sya!!
Oh nandjaan kana pala sis tatawagin pa sana kita?halikana kakain na tayu!!(^^)
Gd morning kuya thank u let's go?
Bumaba na kami at umopo na sa lamesa nandito rin pala si titamommy and titodaddy.
Anak elisse?kumusta kana?
Ok lang naman po daddy?wala na pong masakit sa paa ko?
Ah mabuti kong ganun anak?may sasabihin kami ng mommy mo sayu sa inyung dalawa ng kuya mo?
Dad anu yun?may problema po ba sa company? Babagsakba tayu?
Hahaha anak hindi hindi mngyari yun!tumawag ang mommy mo sa amin kahapon?
Tapos dad?anu po yung kailangan nila sa akin?
Tumawag ang barkada ka gabei sis sabi nila baka eh arranged marriage ka sa isang anak ng ponce?
Whatt??ayuko may mahal ako at bakit ako na naman ang naoag isipan nila dad,mom ayuko mahal ko di mccoy kuya please help me?
Dalawa lang ang paraan anak?kung gusto mo magpakasal kyu ni mccoy kung pareho kayu ng nararamdaman oh pipilitin mo ang mommy mo na ayaw mo?
Alam ko daddy mahal ni mccoy tong kapatid ko inaantay nalang ata sya na mag college! (**)
Kung ako tatanungin dapat kausapin mona ntin si mccoy tawagan ko lang at si barbie??
Cge anak mabuti yan?
Caling mccoy d.
Ahmm mccoy pwede pumunta kyu ni barbie sa bahay i need you gyst??
Sge lablab ko anatayun mo kami djaan bye..
Mccoy(pov)
Tumawag si elisse kailangan nya daw ng tulong namin kaya tumakbo na ako sa bahay nila barbie at tama namanat palabas sya..
Oh mccoy bakit ka andito?pawis ka pa?may problema ba?
Pinapunta tayu ni elisse sa bahay nila kailangan nya daw ng tulong natin!?
Halikana!mccoy
Naglalakad na kmi papuntang bahay nila magkpitbahay ng kami dba kaya kaagad kming nakarating pumasok na kmi kilala na kmi ng guard dito eh?pag pasok namin nakita namin sila sa sofa!at nakita naman kami ni tita may.!(^^)
Oh andjaan na pala kayu mccoy!?
Ah tita anu po yung nangyari kay elisse?
Haha relax pre?ok lang ang kapatid ko?
Mccoy gaano mo kamahal ang anak namin?
(° °) mahal na mahal ko po sya tito bkit po?
Papayag kaba na ikakasal sya sa iba?
(° °) tito hindi po..ipaglaban ko sya kahit kanino?
Paano yan ikakasal sya sa anak ng mga ponce!anu ang gagawin mo?
Kung papayag si elisse tito?wala na akong magawa pag hindi naman tito ako ang papakasal sakanya kahit bata pa kami(**)
Sakto ayaw nyang ikasal sya s iba dahil ikaw lang ang mahal nya.kung papayag ang parents nyu kayu ang ipapakasal sa anak ko.walang makaalam bukod sa family mo?
Talaga tito maging asawa ko na tong anak mo?tito salamat po talaga kausapin ko po sila mommy and daddy..
Salamat mccoy ha?kahit alm kong hindi kapa handa ginawa mo parin?
Elisse sabi mo hintayin kita mag college! Ganun kita kamahal kaya naghintay ako peru ngayu asawa na kita?walang pagdadalawang isip ko gagawin yun dahil mahal namahal kita(^^)
Oh sya mga anak next month na ang kasal nyu kailangan na lang ang parents mo mccoy alam namin na gumawa na ng paraanang parents mo anak elisse?
Thank you dad mom dahil hindi nyu hahayaan na makasal ako sa hindi ko mahal!!(**)
Mahal ka namin anak ibibigay namin lahat para sa inyung dalawa kung yan ang ikakasaya nyu gagawin namin lahat ng yun hangang kaya namin??
Thank mom and dad ang ikaw kuya and kayu mccoy and barbie!(**)
Welcome soon to my wife..
Hehe excited ka masyado pre .
Next week na ang engaged party u can invited your friends at the Philipines!!
Ah salamat po tito/tita kami napo bahal doon..
Oh mccoy isa lang sana ang gusto namin!wag mong saktan ang anak nmin?
Makakaasa kyu tita/tito mauna na po kmi ayaw pa naman nito malate..
Haha kaya nga tita eh nadapa tuloy..
Sayang kasi ang tinuru kung hindi natin maabotan dba??
Haha bye mom dad mauna na kmi bye po!!
Heheg
BINABASA MO ANG
𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝
Hayran KurguThis story was made when I was like 13 years old^^ Trial story only hehehe lot's of errors and whatnot Story of family!! Paano iaayus ang magulo at sira na ang pamilya. Pamumunan kaya ng pagmamahal ang bawat sakit