Happy Thursday everyone!!""
Jon(pov)
Pagkatapos nang kasal nila elisse and mccoy,balik pinas n kming magbabarkada,dahil may trabaho at asikasuhin ko pa ang mcejd corp..ang kapatid ko at si mccoy ay nasa us.doon sila nag honeymoon. Kami ni barbie next year din ang kasal,,papunta pala kami ngayun ni barbie sa mall ..
Ahmm,jon pwede ba tayu pumunta ng cafe shop? Inaantok lang ako eh?
O na man barb,,halikana nandito na pala tayu!?
Bumaba na kami sa coffee shop muna kami inaantok rin ako kaya mag coffee muna kami..papusok na kami ngayun sa mall binati lang ako ng mga staff at guard.kay elisse kasi ang may ari nito!!pagdating nmin sa coffeeshop nag order na.kmi at kumain narin..pagkatapos palabas na sana kami ng BoMmmss
Sorry ho mon!pasesya na po hindi ko po sinsadya!?
Jon!
(°°)ah tita sorrg po hindi ko po sinadya?
Ah ok lang kumusta na,afternoon sayu ija?..
Ah afternoon din po tita!kumusta n po kayu?nandito na po pala kayu s pinas?
Ah kakauwi ko lng nung isang araw dito,si sofia next month pa tapusin pa daw nya ang mga bagung design para kay elisse?(**)
Ah ok.po ahmm anung ginawa nyu dito tita?
Mag grocery lang jon?sorry hindi ko sindya na makita ako dito!
Ah hindi po ok lng po yun ahmm samahan nalang po namin kayu mag grocery?
Ha?hindi na kaya kona salamat nalang!?
Ah ok lng po tita wala naman po kaming gagawin,nandito lang po talaga kami para eh checks yung mga papers,,?
Ah cge para makausap ko muna kayu,,
Naglakad na kmi papunt sa supermarket..kami na ni barbie ang nagtulak ng mg grocery hngang sa natapos na sabi ko sa cashier free lang to,ayaw a nga sana nya tangapin kaso hindi ko rin naman tinangap.kasi kahit papano naging mommy ko naman sya.pagkatapos nming mag grocery. Inaya muna namin syang kumain tanghali na kaya lunch break.na habang kumakain.nag uusap kami..
BINABASA MO ANG
𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝
FanfictionThis story was made when I was like 13 years old^^ Trial story only hehehe lot's of errors and whatnot Story of family!! Paano iaayus ang magulo at sira na ang pamilya. Pamumunan kaya ng pagmamahal ang bawat sakit