BBTM 13

378 12 0
                                    

Devon's P.O.V:



I know she's peeved about me.
When I said to her "kalimutan mo nalang ang sinabi ko?".

Yeah.. I am really concern to her. But naisip ko it is not the right time to show it.

This is not me, being concern to someone is shown that you are weak .
I'm not concern with others, I easily killed them sa kaunting pagkakamali lang.

But when it comes to her.. I'll find it cute.. pag-naisip ko yun! Napapangiti ako.

it's sound corny but I don't care.

I sigh

I am a mafia boss.. being a mafia is not easy.. maraming kalaban at ayoko siyang madamay. I need to settle it first before I move into her.

I can't really imagined that Devon Framm is have a soft side but only for her.

I am well known as a Ruthless, Heartless, and Dangerous.

Kailangan kung ipakita sa kanila na dapat akong katakutan dahil kung hindi!! Madali nalang sa kanila ang pabagsakin ako..

When I notice her presence outside in the library

Bumibilis ang tibok ng puso ko.

I wait her to knock the door.. but in a minute past hindi pa rin siya kumakatok that's why I order mang Rolan to open the door for her.

When she's already here I smell her sweet..

Fuck

She's smell so good

I want to touch her.. I want to feel her softness of her creamy skin. And also her lips.. she has a heart shape lips.. and I know it is delicious to kiss her.

Sounds pervert but I don't think so!

Gusto kung tanggalin ang maskarang nakaharang sa kanyang mukha na alam kong may gandang nakatago loob o labas man..

But I need to control myself to make it near to her..

Gusto kung lage ko siyang nakikita kaya naman ginawa ko siyang Personal Maid ko.
I want her all attention  is only for me.. ONLY ME!!!

At gusto kung mawala ang takot niya sa akin.. kaya naman hindi ko kailangang magmadali to get her... And I'd already read her information so, little by little she's going to be MINE.

Mikaela's P.O.V:

Nakabalik na ako sa kwarto ko.. at hindi ko pa rin lubos na maisip na magiging PERSONAL MAID ako ng amo namin.

Ang planong pag-iwas ko dito ay hindi ko pala magagawa.

Wala rin naman akong magawa dahil katulong lang naman ako rito at wala akong karapatan na mag reklamo.

Napatingin ako sa pinto ng pumasok si Mae dito..

" Bff ano na!? Nabalitaan ko kasing pinatawag ka ng oh!!so yummy boss natin.. ? Dali!!! Magkwento ka.."

Ang OA naman nitong bruhang to..! May pa tili-tili pa siyang nalalaman..

"Wala naman.. magiging P.M lang naman niya ako?"
Walang ganang sabi ko habang nakatingin sa kisama..

"P.M? Ano yun? Wag kanang pa ACRONYM jan.. alam mo naman na boba ako pagdating sa initial na yan..! Mabuti't diyosa ako kaya ayos lang.."😂😂

baliw talaga.. !

"P.M.. PERSONAL MAID niya ako Mae...!!

"Wow!! Talaga! So, araw-araw mo nang makikita si mr. Yummielicious.."

Ang halay talaga nito.. hahay
. Pabayaan nalang!

"HAHAHA tiyak kung maiinggit na naman yung bruhang Camel na yun!! Narinig ko kasing may pagnanasa yun sa amo natin.. yuck!!!kadiri!!eww!!! Neber silang maging bagay!!! Hayop!!pwede pa..!"

"Ano ka ba!! Hinaan mo nga yang boses mo.. baka may makarinig lagot na naman tayo.."
Pairap kung sabi sa kanya..

"Ano ka ba!! Bff... ngayung magkasama na kayu ni papa licious... grab the chance... sunggaban muna!!Oha!! Naka pag english ako ng kunti.. kaya palakpakan mo ak---..."

Oo po.. binatukan kulang.. hindi ko alam kung seryoso ba to o nabubuang lang..

" katok na gyud ka Mae.."
(Baliw kana talaga Mae)
Sabay batok ulit.

"Aray!! Dalawa yun hah!!..
Pasalamat ka hindi ako gaganti dahil sinabihan mo ako ng maganda..!"

Napatanga ako sa sinabi niya.. san ba sa sinabi ko ang word na MAGANDA! Parang wala naman..

WHAHAHHA😂😂😂
Pero ng narealize ko... hindi ko na pigilan ang tumawa..

"Oo Mae... KATOK ka talaga.."
Sabay tawa ulit...😂😂



________

A/N:

#PLEASEVOTE
#COMMENT(POSITIVE OR NEGATIVE)no hard feelings😊😊



Beauty Behind The MaskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon