BBTM 22

355 14 3
                                    

Milaela's P.O.V:

Kinakabahan pa rin ako hanggang ngayon habang nakasunod ako kay Lord Devon.

At namalayan ko nalang na nandito na pala kami sa harap ng pinto ng kwarto niya.

kung kanina ay sobrang kaba ang nararamdaman ko mas grabe na ngayon dahil gusto na atang lumabas tong puso ko sa sobrang kaba.

creekkkkkk

(A: Pasensya na po kayo hindi ko alam ang tunog ng pintong  binuksan😊)

Para akong tuod nang binuksan ni Lord Devon ang pinto at pumasok ito sa loob.

Ako naman ay hindi ko alam ang gagawin kung papasok rin ba ako o dito nalang sa labas.

Mas safe pa atang dito nalang ako sa labas eh!

Baka kasi sa pag pasok ko ay bigla nalang niya akong sakalin o kundi saksakin o kaya ay barili---...

"You have a wide imagination My P.M"

"Huh"

Napatanga ako ng marinig ang sinabi ni Lord Devon at isa pa yung pagkakasabi niya sa salitang My bigla tuloy akong kinilabutan.

"Why are you still standing? Get inside!!"

"Ah... Yes Lord...Yes Lord"

Ano ka ba naman Ela naging mahilig na yata tong utak mo sa color green lahat nalang sinasabi ng Lord mo may ibang meaning!

Ano ba naman kasi to hindi ko maiwasang mag isip ng iba...!! nakakaloka!

Nang nakapasok na ako sa loob ng kwarto niya ay nakita ko siyang dumiretso sa kama at umupo roon.

At ako namang si tanga ay humakbang ako paatras hanggang sa dumikit na ang likod ko sa pader.

Nakita kung napakunot ang noo ni Lord Devon at dumilim ang itsura niya nang makita niyang humakbang ako paatras.

Diyos ko...bakit mukha siyang galit ...!?

Inikot ikot ko na lamang ang paningin ko sa buong kwarto para hindi ko makita ang mukha niyang papatay  o sa mas madaling salita mukhang kakain ng buhay na tao.

Well, hindi ko pa rin maiwasan na hindi mamangha sa buong kwarto niya sa sobrang laki at gara dahil mas malaki pa ng tatlong beses sa bahay namin... Iba talaga pag mayaman.

"Are you done?"

Napatigil na naman ulit ako sa pag iimagination dahil sa pang ilang beses na akong nawala sa sarili ko ngayong araw.

"D-Done po saan Lord?"

"Your thoughts"

"Pa-pasensya po My Lord.. hin-hindi na po mauulit"

Pautal-utal kung hinging paumanhin sa kanya. Hindi ko talaga maiwasang hindi kabahan dahil sa simula palang iba na talaga ang mga tingin ni Lord Devon sa akin... hindi naman sa assuming ako noh! Na papansin ko lang.

"May iuutos po ba kayo My Lord?"

Yumuko ako at hinintay ko ang sagot niya ng 15 seconds na ata siyang hindi sumagot kaya hindi ko inangat ang tingin ko sa kanya  baka kasi nag- iisip pa siya kung ano ang inuutos niya sa'kin.

Napakunot ang noo ko
Nang makita ko ang dalawang makikintab na itim na sapatos sa harapan ko at namalayan ko na lamang na inangat niya ang mukha ko ng hawakan niya ang baba ko paharap sa kanya.

Nang lumapit ang mukha niya sa mukha ko ay di ko maiwasang tumingin sa mga mata niya at sa buong mukha niya at napakaganda ng mga mata at sobrang gwapo pa.

" Listen.... I want you..."

Unsa daw!!!?

(T: Ano daw!!?)

Mas lalong naging malapit ang mukha niya at feeling ko mahahalikan na niya ako...

Napalunok ako ng laway ng kunti nalang talaga ay mag L to L na kami eh...

ang tagal naman!!

"I want you.."

Ito na!!!

(A: Landi!!😉😉)

"I want you to prepare my bath right now"


♡♡♡♡

Thank you for your support readers... and please keep reading until the end😉😉😉

Please vote and comment👇👇👇



















Beauty Behind The MaskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon