BBTM 26

357 11 2
                                    

A/N: For how many months o year na sinimulan ko ang itong kwentong to. Nakaabot na rin ako sa chapters na'to... Maliit na bagay pero malaking bagay na ito sa akin bilang slow updater😉😉 at nagpapasalamat ako ng marami sa inyo sa mga sumuporta at inilagay sa mga Reading list nila. Maraming salamat po talaga sa inyo.

Dahil sa inyong suporta this is my another update guys😊

---------

Third Person P.O.V:

Hindi aakalain ni Mikaela na mangyayari pala ito sa buhay niya.

Ang akala niyang isang kaibigan ang pumasok ng kwarto at banyo ay isang Magnanakaw pala.

Magnanakaw na kailan man hindi niya aakalaing magnanakaw pala ito ng isang mainit na halik sa kanya.

Habang nasa loob pa rin sila ng banyo ay nanlaban ang dalaga..

Tinulak, kinurot at pinagsasapak pero parang balewala pa rin ito sa lalaking hindi niya kilala.

Hinawakan ng lalaki ang dalawang kamay niya at inilagay sa ibabaw ng ulo niya habang patuloy pa rin itong nagbibigay ng napakainit na halik.

Naramdaman ni Ela ang pagkagat -kagat nito sa ibaba ng mga labi niya na para bang nagpapahiwatig na pumasok ang isang bagong panauhin.

Pero hindi parin sumusuko ang dalaga at patuloy pa rin itong sinasara ang mga labi niya kahit na may iba itong nararamdaman.

Ang hindi kinikilalang lalaki naman ay mas naging mapusok ito at gusto nang mag explore sa loob ng bibig ng dalaga gusto nitong matikman ang matamis na laway ng dalaga at mga labi nitong kay lambot na ni minsan ay hindi niya pa naramdaman sa iba.

Mas lalong nagdikit ang mga katawan nila dahil sa gulat ay napasinghap ang dalaga at dito na agad pumasok ang isang panauhin.. nag- espadahan ang mga dila ng bawat isa..

"Ohmmmmppp!!"

Isang mahabang ungol ng dalaga hindi dahil sa nagustuhan na niya ang mga nangyayari kundi...

dahil sa inis niyang hindi na siya masyadong makahinga.


Dahil sa naramdaman ito ng lalaki ay agad itong lumayo sa mga labi niya at bawat isa ay pawang naghahabol ng hininga.

Sisigaw na sana ang dalaga ng bigla na naman siyang hinalikan nito at ilang sandali lamang ay agad tinakpan ang labi niya ng malaking kamay ng lalaki.

Medyo may kalambotan ang malaking kamay ng lalaki na ngayon ay nakatakip sa mga labi niya.

"hmmmppp!"

Angal ng dalaga sa lalaki kahit na hindi niya ito makita ng maayos dahil sa walang ilaw ay nanglilisik niyang tinignan ito.

Hawak pa rin ng lalaki ang dalawang kamay niya at sobrang magkalapit ang buong katawan nila kaya walang ibang magawa ang dalaga kundi ang hintayin niyang kumalas ang lalaki pero mukha atang walang balak na umalis ang lalaki dahil ni kaunti ay hindi man lang ito gumalaw bagkos ay mas lalong lumapit pa ito at naramdaman niyang lumapat ang mga labi nito sa leeg niya habang sinasamyo nito ang amoy ng leeg ng dalaga.

Mas lalong nanigas ang dalaga dahil natatakot siyang baka may iba itong gawin sa kanya maliban sa mga halik nito.

Walang ibang maisip ang dalaga sa kadahilanang naging Blangko ang isip niya.

Ilang sandali lamang at bago lumayo ang lalaki ay may binulong muna ito sa kanya.

"Your Heart, body and soul are MINE"

Tuluyan na itong lumayo at hindi niya namalayang lumiwanag na ang buong paligid.



♡♡♡♡

Sana'y nagustuhan niyo po ito.😉









Beauty Behind The MaskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon