BBTM 23

325 12 0
                                    

Mikaela's P.O.V:


" I want you..."

" I want you to prepare my bath"

Walangya nga naman akala ko pa naman kung ano yung sasabihin niya...

Bigla tuloy akong....

Nag assume eh!

nag assume na may mahalaga siyang kailangan sa'kin ...

Para tuloy akong tanga kanina ng dahil nag-intay ako...walang kwenta rin pala yung iuutos niya.

Pa bitin pa to!!! akala tuloy nila ang landi ko...tsk!

Haler!!! kung tutuusin hindi na niya kailangan ng katulong para ipaghanda siya ng pampaligo...

Ano siya Baby!!

Dahil sa inis ko nawala yung nararamdaman kung kaba, pangamba at takot sa kanya.

Dahil sa wala naman siyang kailangan pang iba ay tumuloy na ako sa malaking bathroom dito at ipinaghanda na ang panginoon...

Pero bago ako pumasok ng tuluyan sa bathroom niya ay nakita ko sa gilid ng mga mata ko ang pag angat ng mga labi niya.

Napakunot noo ako ng makita ko siyang ngumiti ng kunti.

Anong nakain niya?? akala ba niya pogi na siya yan... tsk!

Hindi ko na lang siya pinansin pa at isinarado ko na ang pinto ng bathroom.

*****

Lord Devon's P.O.V:



I smiled secretly when I saw her face being dissapointed or mad of what I've said to her earlier.

But that's so great for me.

Mas lalo akong napangiti ng nakita kung papunta na siya ng bathroom to ready my bath while pouting her delicious lips

and I want to kiss that lips of her soon.

I can't control myself any longer to be her MINE.

And honestly, I can do it by myself to prepare my bath dahil hindi naman ako ganito sa mga naging maid ko.

I just wanna tease her coz it looks so funny to see her face and I know that she afraid of me and I felt upset about that.

I don't want her to felt uncomfortable around me. I encountered many woman in my life I know their personality when they see a handsome and a rich guy... and more of them are disgusting.

But

When I saw her I know to myself that she's different and SHE'S MINE...

This is my first time sounds like possessive towards a woman.

Pero hindi ko mapigilang mag-isip...When I saw her and the other girl I confuse of what they are talking coz it looks like they are serious.

And I remembered of what happened the other night.

Alam kung nakita niya kami nung gabing yun.


And I don't like that idea na may nalalaman na rin ang babaeng gusto ko.





♡♡♡♡♡

Happy...happy new year everyone. 📯📯📯

Unang-una sa lahat maraming salamat po sa inyo dahil patuloy niyo paring sinusubaybayan ang kwentong ito kahit na slow-update po.😢😢

Pero I'm so blessed po And I'll do my best not long to give an update.😉

Love lots,

@malditako31

Beauty Behind The MaskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon