Đã bao lâu rồi? Thanh Duy không biết?cơ thể vì đau nhức nên cũng chẳng có cảm giác.
Còn kẻ đang liên tục ra vào trong cơ thể anh kia ,đã ra mấy lần rồi ? Có lẽ là Thanh Duy nhớ.
Nguyễn Duy đẩy mạnh một phát ,nhắm mắt và hưởng thụ cơn sảng khoái của đợt cao trào khi ở bên trong anh.
Đây ?đã là lần thứ năm Nguyễn Duy bắn trong cơ thể anh,Thanh Duy không hiểu nổi, Nguyễn Duy là cái dạng gì ? ghét anh, hận anh,tra tấn anh xong lại chăm sóc anh và giờ còn làm chuyện này với anh.
Nguyễn Duy rút người ra ,t*nh dịch cũng vì thế mà chảy ra ngoài nơi cửa động ,Nguyễn Duy si mê ngắm nhìn nơi đó mãi ,mặc dù bản thân không thể tiếp tục,hắn cứ như vậy lấy ngón tay, tiếp tục chơi đùa chọc khuấy cúc động ở bên trong,cảm nhận độ mềm mại đàn hồi ấm áp, và sự co rút từng cơn ở bên trong cơ thể anh, hắn lại thèm khát.
Hai chân Thanh Duy run rẩy vì bị ép buộc giữ một tư thế mở rộng,hai tay bị trói ra sau ,cánh tay tê rần ,bờ vai đau nhức,gương mặt anh nằm nghiêng bên ,chỉ nhìn được phần gương mặt đã được băng bó rỉ máu,môi mím lại chịu đựng toàn bộ đau nhức của cơ thể.
Chơi chán , Nguyễn Duy mới để ý đến thằng nhỏ mềm oặt của anh,hắn ngạc nhiên nói "tôi bây giờ mới thấy, anh không có phản ứng,tại sao vậy ?"
Thanh Duy cười khổ trong lòng,bị đau khắp người như vậy,còn gì có cảm với chả giác?
Anh không trả lời, cậu ta tự biên tự diễn nói tiếp"hay là anh quen bị nhiều người chơi rồi ,một mình tôi không đủ thoả mãn anh~?"
Khốn kiếp ~ ông đây sống với nhiều người thì đã sao? mắc mớ gì tới mày? những lời này Thanh Duy nào dám nói ra, chỉ vì sợ thằng điên này ,nó điên tiết lên sẽ giết anh.
Hắn ta lại tiếp tục nói"nhưng ~tôi hết xí quách rồi làm sao giờ~? ở đây cũng không có dương cụ giả cho anh xài tạm "
Thanh Duy im lặng không nói,nhíu mày tiếp tục nhịn đau,anh vừa đau vừa mệt ,rất muốn ngủ nhưng tên điên này cứ thích làm phiền lải nhải bên tai, làm sao mà ngủ được đây?
Làm thì cũng đã làm rồi ,hắn còn muốn gì mà chưa thoả mãn nữa?
"Hay là ?tôi lấy tay để thoã mãn anh?"
Nói rồi , cậu ta đút một ngón tay đi vào,Thanh Duy thấy nhẹ nhõm ,tiếp tục nằm im .
Hắn đưa vào ngón thứ hai ,rồi lần lượt ngón thứ ba,Thanh Duy không phản kháng.
Nhờ có t*nh dịch làm chất bôi trơn nên ngón thứ tư thuận lợi banh ra và đi vào ,cho đến khi nửa bàn tay năm ngón trượt vào cơ thể anh.
Thanh Duy nhíu mày vì cảm thấy vô cùng chướng đau ở phía dưới,và càng đáng sợ hơn cả bàn tay của Nguyễn Duy vẫn còn tiếp tục trượt vào trong.
Thanh Duy cảm giác nguy cơ nên vùng vẫy cơ thể muốn tránh thoát. "không ~đừng~đừng vào nữa~ha ~~~~~"
Thanh Duy cảm giác thành ruột bên trong như muốn xé toạc ra,bỏng rát và đau khốn cùng,hai chân bị Nguyễn Duy mạnh mẽ giữ lấy không thể nhúc nhích .
"Ha~~~~A!!!!!!!!"
Thanh Duy đau đớn khóc thét, khi cả lóng tay của Nguyễn Duy hoàn toàn trượt vào trong cơ thể ,cảm giác chướng đau này như muốn xé toạc cơ thể anh ra làm hai .
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)
Non-FictionĐại kết cục Truyện 18+,con trai với con trai yêu nhau làm tình . Nội dung đã nói ở phần đầu nên phần đại kết cuộc này không viết thêm gì nữa . Ai có tâm hồn trong sáng,yêu thích nam nữ yêu nhau bình thường thì đừng vô xem ,mắc công chửi tôi là biến...