Sau khi nói ra những lời này,Thanh Duy xấu hổ vô cùng, và bắt đầu lấy tay tự vuốt ve cơ thể chính mình,hành động hoàn toàn vô ý thức , ánh mắt phiêu phiêu nhìn Trần Tiến , và bờ môi hồng nhuận khẽ cắn để câu dẫn đối phương.
Hai người ,Trần Tiến Minh Đạt nuốt ực nước bọt,toàn thân run rẩy ,lửa nóng bừng bừng vì động tình, không quan tâm đến hoàn cảnh ,ngoại quan nào ? từng bước một đến gần Thanh Duy.
Trần Tiến giữ lấy tay Thanh Duy, mặt đối mặt nói "để anh giúp em~ "
Hơi thở của anh thật nóng , hương miệng thật quen thuộc ,Thanh Duy bị mê hoặc bởi sức hút của người đối diện,cánh tay tự hạ xuống ,tùy ý cho Trần Tiến làm ,môi lưỡi hai người chạm nhau , mút lấy lưỡi của đối phương cùng hơi thở,bàn tay Trần Tiến chậm rãi cởi ra từng cúc áo của Thanh Duy.
Dự báo thời tiết nói rằng sài gòn hôm nay nắng rất đẹp.
Trần Tiến bắt đầu trượt dài xuống,hôn mút cần cổ Thanh Duy ,xương quai xanh ,liếm mút tim ngực một lượt rồi mới đến phần bụng , đảo quanh một vòng nơi cuốn rốn ,rồi vùi mặt vào giữa bẹn hôn hít .
Bàn tay Thanh Duy lúc đầu là thư thả tiếp nhận Trần Tiến,các ngón tay dần run rẩy kế đến là co quắp rồi nắm chặt, nắm giữ lấy thành ghế .
Cần cổ ưỡn ra sau để đón nhận nụ hôn của Minh Đạt ,đồng thời vòng eo cũng nhẹ nhàng lắc lư .
Trần Tiến quỳ gối trên đất ,khoác hai chân Thanh Duy lên bả vai,bắt đầu liếm mút sục cho Thanh Duy ,ngón tay còn không quên khiêu khích ,chạm ,chọc khuấy huyệt động mềm mại ướt át xinh đẹp .
Theo đường cong hết cỡ của Thanh Duy, nhìn từ dưới nhìn lên là những cái lưỡi đang điên cuồng mút lấy đối phương,môi lưỡi giao triền không ngừng phát ra âm thanh chông chốc ,chông chốc,hai tay của Minh Đạt còn chơi đùa tim ngực anh , nhẹ nhàng xoa nắn trà lên xuống.
Cơ thể Thanh Duy liên tục run rẩy theo từng nhịp thở,nhưng không phải vì đau đớn do lên cơn mà là khoái cảm dâng trào trong cơ thể.
Minh Đạt rời khỏi môi anh, nước miếng bị kéo dài ra tạo thành sợi chỉ và đứt nơi khoé miệng Thanh Duy,anh vươn ra đầu lưỡi khẽ liếm nơi khoé miệng rồi nuốt vào ,đôi mắt đê mê nhìn Minh Đạt khát cầu "nữa đi ~ "
Minh Đạt không cưỡng lại sức hút của anh ,môi lưỡi hai người tiếp tục quấn lấy nhau,điên cuồng liếm mút, nuốt lấy sạch sẽ của đối phương.
Trần Tiến bất ngờ chọc ngón tay vào điểm G.
Thanh Duy giật nảy người,hai chân co quắp bất giác quấn lấy đầu cổ Trần Tiến ,chôn anh trong đó .
Trần Tiến càng hút chặt thằng nhỏ của Thanh Duy, vừa hút vừa chọc ,Thanh Duy không chịu nổi ,hai chân co quắp hết cỡ, bụng ưỡn càng cao hơn, hoàn toàn trong trạng thái hưởng thụ.
Cảm giác vô cùng thoải mái, thật thoải mái "em muốn như vậy ~~~ cho em đi ~~~ làm ơn ~~~"
Ý thức Thanh Duy hiện tại vẫn còn bị con nghiện chi phối, nên tạm thời quên đi bản thân là ai ?và đang trong hoàn cảnh nào?
Nhưng âm thanh nỉ non ấy phát ra từ miệng anh lại khiến người khác mê mụi ,chấp nhận vì anh mà phạm tội.
Minh Đạt không kiềm chế được nữa , cởi bỏ hết quần áo trên người ,kéo anh lên, cả ba cùng đứng đối diện ôm thân cây cổ thụ .
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)
Non-FictionĐại kết cục Truyện 18+,con trai với con trai yêu nhau làm tình . Nội dung đã nói ở phần đầu nên phần đại kết cuộc này không viết thêm gì nữa . Ai có tâm hồn trong sáng,yêu thích nam nữ yêu nhau bình thường thì đừng vô xem ,mắc công chửi tôi là biến...