Trong lòng đất, dưới tầng hầm sâu ,là địa đạo sang trọng , nơi đây không có ánh sáng chỉ có bóng tối và ánh đèn điện bật tự động khi có con người đi qua .
Bốn tên mặt nạ khiêng Thanh Duy đi vào một căn phòng phẫu thuật,đặt anh nằm trên giường phẫu thuật rồi nhanh chóng rời đi,chỉ còn lại Hoàng Tiệp và vị bác sĩ già đang chuẩn bị mọi thứ để tiến hành phẫu thuật nối ngón tay và phục hồi gương mặt cho Thanh Duy.
Vị bác sĩ rời đi,Hoàng Tiệp trong bộ đồng phục phẫu thuật màu xanh lưu loát thoát y phục trên người Thanh Duy ,bàn tay nhẹ nhàng chạm vào nam tính mềm rũ của anh ,rồi khom người không ngần ngại ngậm vào thằng nhỏ của anh vào họng ,cái lưỡi nhẹ nhàng lay động ,đánh vào những điểm nhạy cảm nhất , cũng là lúc thuốc mê hết tác dụng ,Thanh Duy từ từ mở mắt ,bóng đèn làm chói mắt, không thích nghi kịp,tạm thời không biết nơi đây là đâu ?
"Nguyễn Duy ~cậu lại đưa tôi đến nơi nào~ ??"chất giọng anh trầm khàn có chút âm mũi.
"tôi đang chuẩn bị để làm phẫu thuật cho anh~ "Hoàng Tiệp tiếp tục liếm mút và bất ngờ hút lấy thằng nhỏ của anh ,như đang mút một cây kẹo ,cơ thể Thanh Duy run rẩy liền có phản ứng ,nhanh chóng dựng đứng trong khoang miệng lạnh ngắt của Hoàng Tiệp ,thân nhiệt của người này cực thấp.
Hoàng Tiệp nhả ra , tiếp tục đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve lên xuống thằng nhỏ đang dựng thẳng của anh ,đồng thời chuẩn bị bông băng và thuốc sát trùng ,sát vào lỗ niệu đạo của anh.
Thanh Duy mặt đỏ hút khí vì nhận ra lại có thêm một kẻ xa lạ nữa chạm vào cơ thể anh ,nhìn bộ dạng cứ như là bác sĩ nhưng có bác sĩ nào đối với bệnh nhân như vậy ? hút cần để đặt ống dẫn tiểu.
"ở đây là đâu~?"anh cố gắng trò chuyện với đối phương.
"Trước kia mẹ tôi nói,nơi đây là địa ngục giam cầm bà,anh cứ cho là như vậy ?"
Thanh Duy im lặng vì Hoàng Tiệp đang bắt đầu banh mở lỗ niệu đạo của anh , cảm nhận dị vật xa lạ lần đầu tiên đi vào nơi đó, có chút bỏng rát, và không thoải mái,Hoàng Tiệp ôn nhu hỏi anh "có đau không ~? nếu thấy đau thì cứ kêu lên"Hoàng Tiệp vẫn tiếp tục đẩy sâu vào từng chút một.
"Có một chút khó chịu~"Thanh Duy yếu ớt trả lời.
"Là do anh lần đầu bị làm như vậy,tôi sợ làm tổn thương phía trong của anh nên đã giúp anh chuẩn bị trước "
Làm xong ,Hoàng Tiệp lấy cái chăn màu xanh đắp lên cơ thể trần truồng của anh rồi mới nói với vị bác sĩ còn chờ ở ngoài .
"Vào đi "
Vị bác sĩ mới dám đi vào và tiến hành xem xét ngón tay bị chặt đứt khúc của anh.
"không cần biết cuộc sống của anh trước kia như thế nào?giờ đây anh đã là của tôi , không ai và bất cứ ai có thể mang anh rời khỏi tôi"
Hoàng Tiệp yêu thương nhìn anh,Thanh Duy nhìn Hoàng Tiệp,hai người lần đầu tiên đối mặt với nhau.
"Tôi không biết cậu~"Thanh Duy ngơ ngẩn trả lời đối phương.
Hoàng Tiệp nhẹ mỉm cười không trả lời anh, nói với vị bác sĩ bên cạnh"Tiêm cô tiên cho anh ấy~ "
Vị bác sĩ không bận tâm loại thuốc phiện này có nguy hại gì khi tiêm vào cơ thể người? chỉ biết chấp hành mệnh lệnh của Hoàng Tiệp .
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)
Non-FictionĐại kết cục Truyện 18+,con trai với con trai yêu nhau làm tình . Nội dung đã nói ở phần đầu nên phần đại kết cuộc này không viết thêm gì nữa . Ai có tâm hồn trong sáng,yêu thích nam nữ yêu nhau bình thường thì đừng vô xem ,mắc công chửi tôi là biến...