Nhìn anh chịu khó lắng nghe mình lải nhải, Nguyễn Duy xúc động,bỗng dưng rất có cảm tình với anh , trong lòng lại hỏi tại sao con người này lại dễ thương như vậy ?chịu lắng nghe một kẻ tâm lý không ổn định lải nhải, trong khi kẻ đó đã đối xử không tốt với anh.
Nguyễn Duy nâng cằm Thanh Duy ,nhìn thẳng vào mắt anh nói"tôi muốn làm"
Mười phút sau ,chính là một màn kịch tính giữa thanh thiên bạch nhật
Thanh Duy bán trần ngồi trong lòng của Nguyễn Duy ,đưa lưng về phía cậu ta.
Nguyễn Duy từ phía sau ôm lấy anh ,ngón tay chơi đùa miệng lưỡi anh đến chảy nước bọt ra ngoài,bàn tay còn lại xoa nắn tim ngực anh đến đỏ hồng căng phỏng,môi miệng của Nguyễn Duy liên tục liếm mút bờ vai thon gầy , cần cổ và tai anh ,phía dưới nữa chính là sự kết hợp của hai người , Nguyễn Duy chỉ nhẹ nhàng đưa đẩy cơ thể ở bên trong anh.
Từ từ,Nguyễn Duy hạ người nằm ngửa ra sau ,kéo theo anh cũng hạ người nằm ngửa ra sau tạo thành tư thế song song trên dưới,Thanh Duy chống tay chân xuống đất , Nguyễn Duy giữ chặt eo anh và bắt đầu hoạt động , với tư thế này ,Thanh Duy rất nhanh có khoái cảm , nơi nam tính đã dựng đứng ,chỉa thẳng lên trời ,Thanh Duy bắt đầu rên rỉ"ưm~a~~~" ,âm thanh rên rỉ tăng dần"a~a~a~" ,âm thanh cơ thể đập mạnh cũng tăng dần "bạch! bạch !"
Nguyễn Duy sức từng mồ hôi hột để duy trì khoái cảm, muốn dừng mà không thể được, cho đến khi Thanh Duy bắn ,tinh dịch cũng vì thế chỉa thẳng phọt lên trời .
"Ha~~~~ha~~~!!!!"cả hai đồng thời thở hồng hộc.
Nguyễn Duy ôm người anh lại, đặt anh nằm xuống , tiếp tục mở một đợt tiến công khác trong cấm địa khít chặt ấm áp của anh ,nhìn đôi mắt anh mông lung vì hứng tình ,có lẽ đây là cảm xúc thật của anh ,cái miệng hồng nhuận của anh liên tục đóng mở để thở, rồi thỉnh thoảng phát ra âm thanh rên rỉ vô cùng êm tai .
Nguyễn Duy có cảm xúc, rất muốn nếm thử mùi vị trong miệng của anh, cậu ta cúi đầu xuống , môi chưa kịp chạm môi ,ngay tức khắc Thanh Duy quay mặt đi và nói "không yêu thì đừng hôn~ "
Nguyễn Duy giật mình,hoá ra từ đầu tới cuối chỉ có anh luôn luôn là người tỉnh táo ,còn hắn thì đã lạc vào mê đắm của anh .
Nguyễn Duy không tức giận , cậu ta cười hiền nói "cám ơn anh đã nhắc nhở tôi~ "
Nói rồi, Nguyễn Duy nhấc mông anh lên, cơ thể ưỡn về sau một chút và bắt đầu đâm vào thật mạnh.
"Hự ~~~~~"Thanh Duy cong người rên rỉ .
Luật động của Nguyễn Duy tiếp tục tăng dần,quanh quẩn trong không gian chính là âm thanh rên rỉ của anh"a~~~ha~~~~a~~~"kèm theo cả tiếng thở dốc.
Kết thúc,Nguyễn Duy quần áo chỉnh tề, thư giãn ngồi nhìn anh nằm nghỉ ngơi.
Anh nằm sấp ,cơ thể chỉ có cái áo sơ mi trắng tạm che đi bờ mông trần truồng ,bờ vai anh thanh gầy có dấu răng của hắn để lại ,vạt áo bị kéo xuống ngang hông,tấm lưng anh nhấp nhô lên xuống theo nhịp thở dốc của anh, thỉnh thoảng cơ thể còn run rẩy một chút ,nhìn xuống dưới khe mông,theo nhịp co rút từng cơn trong cúc động ,t*nh dịch của hắn bắn vào trong anh theo đó mà chảy ra ngoài, cảnh quan nhìn thật đẹp mắt .
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)
Non-FictionĐại kết cục Truyện 18+,con trai với con trai yêu nhau làm tình . Nội dung đã nói ở phần đầu nên phần đại kết cuộc này không viết thêm gì nữa . Ai có tâm hồn trong sáng,yêu thích nam nữ yêu nhau bình thường thì đừng vô xem ,mắc công chửi tôi là biến...