Chương 183

163 7 31
                                    

Trần Tiến ngã nằm lên người Thanh Duy,cả hai nằm thở lấy sức ,cùng lắng nghe hơi thở hắc từng cơn và nhịp tim đập thình thịch của nhau .

"Anh ổn không~ ???"Thanh Duy hỏi vì thấy mũi anh chảy máu .

"Không sao ~ anh vào toilet rửa là xong"

Trần Tiến cởi áo thung rộng của mình ra, giúp cậu lau sạch những dấu vết trên ngực rồi luyến tiếc rời khỏi .

Thanh Duy đang nằm nghỉ thì cảm nhận cái lưỡi nóng ấm của một người đang liếm mút từng chỗ nhạy cảm trên người anh, ngực ,bụng,hông, đùi.

"Tuấn Khải ~~~ đừng ~~~ đừng liếm nữa ~~~ư~~ha~~~"

Cái lưỡi trơn mềm ướt át liên tục đảo quanh nơi tim ngực ,ngón tay cũng không an phận  luật động ra vào trong cúc huyệt ,một phần tinh dịch của Thái Sơn còn xót lại hoà cùng dịch ruột tiết ra xuôi theo nhu động của ngón tay Tuấn Khải chảy ra ngoài ,âm thanh nghe nhóp nhép.

Thanh Duy cong người rên rỉ ,vì ngón tay của Tuấn Khải ác ý khều nhẹ vào điểm nhô mẫn cảm, làm Thanh Duy ngứa ngáy khó chịu vô cùng ,cơ thể run lên bần bật ,cúc động ra sức co hút để tìm chút dễ chịu nhưng không được , cơ thể càng bức rức khó nhịn hơn ,cảm giác giống như không tìm được điểm ngứa mà ngãi .

Còn chưa nói đến ,Tuấn Khải liên tục kích thích những điểm mẫn cảm bên ngoài, bằng cái lưỡi linh hoạt của mình, cái lưỡi mang theo hơi nước cùng độ nóng ,nhẹ nhàng di chuyển nơi đầu ngực ,trượt xuống  bụng , như có như không như con mèo nhỏ đưa lưỡi liếm láp bộ lông ,cơ thể Thanh Duy run bần bật ,ngứa càng thêm ngứa .

"Đừng ~~~~nhột ~~~nhột lắm Tuấn Khải ~~~ bên trong ngứa lắm ~~~ em ~~~dừng lại đi ~~~ư~~~ha~~~"

Thanh Duy chịu đựng toàn thân run rẩy vì cảm giác ngứa ngáy này rất khó chịu ,khó chịu đến cùng cực,rất muốn được ngải ngứa ,đặc biệt là trong đó ,khao khát có thứ gì đó vừa cứng vừa nóng đi vào ma sát  ,lấp đầy để giải toả cơn ngứa ngáy tận sâu trong cơ thể.

Tuấn Khải không bận tâm đến những lời cầu xin của anh ,mọi động tác không có dấu hiệu dừng lại .

Thanh Duy cũng đến giới hạn,tay chân co quắp giãy dụa ,cơ thể run bần bật giật nảy , không chịu nổi đan chân quấn chặt lấy bàn tay Tuấn Khải ,ngăn chặn Tuấn Khải,cúc động đồng thời bóp mạnh, không cho ngón tay của Tuấn Khải ác ý trêu đùa bên trong.

Lúc này ,Tuấn Khải mới chịu dừng lại và nhìn anh.

Trong ánh đèn ngủ màu vàng nhạt mông lung,vẫn có thể nhìn thấy anh đang nằm  thở dốc từng cơn ,cơ thể ướt át mồ hôi vẫn còn run nhẹ  ,đôi mắt đê mê nhìn cậu và gọi .

"Tuấn Khải~~~ cho anh đi ~~~ xin em đó~~~ "

"Gọi em là gì~ ???gọi đúng ,em mới cho anh "

Thanh Duy tiếp tục rơi nước mắt khóc nói .

"Ho~~~ney ,cưng ơi ~~~cho anh đi ~~~?"

Gương mặt xinh đẹp ướt át phiếm hồng ,bờ môi run rẩy nhìn thật đáng thương ,đây là cách xưng hô của những cặp vợ chồng phương tây, khi tình cảm của họ ngọt ngào , một tiếng gọi honey như mật ngọt rót vào tim, làm hai người càng yêu thương nhau hơn ,Tuấn Khải rất hài lòng với cách xưng hô anh dành cho cậu ,nhưng vẫn ác ý cố tình trêu đùa anh ,vì nhìn anh hiện tại đáng yêu vô cùng,ai nhìn anh trong bộ dạng này cũng đều ngứa ngáy tận tâm não .

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ