Buổi sáng,Minh Vy còn đang ngon giấc,chỉ cảm thấy trời đất đảo chuyển ,cơ thể nặng nề rơi xuống đất .
"Bịch!!!!!!!!!!!!!!!"
"Ai ui ~~~~"Minh Vy rên đau.
"Mày là thằng chó đẻ nào vậy????? "
Mặc lại quần áo,Bảo Bình chán ghét nhìn người nằm trên sàn nhà, vừa bị đạp một cú vào hong mà lăn xuống đất ,trong lòng chua xót và bi phẫn, rõ ràng đêm qua là cùng với Minh Đạt nào ngờ đến là tên khốn nạn xa lạ này ?
Minh Vy xoa xoa cái hong đau nhức đứng lên ,nhìn người vẫn còn đứng trên giường ,cái bản mặt rất ư là dễ thương kèm theo một bộ tóc rối càng làm bức chân dung ấy hư hư thực thực,cộng thêm ánh nắng vàng chiếu vào qua khung cửa sổ, chiêú qua những lọn tóc vàng nhạt, lại hoá thành thiên thần lang thang ,vậy mà cái miệng nhỏ nhắn đó không mở ra thì thôi ,nói ra chỉ toàn là những câu thô tục mắng chửi người, không dễ thương như bề ngoài chút nào?
Minh Vy không biết ,sở dĩ Bảo Bình có tính cách như vậy cũng là vì bộ dạng nhỏ bé dễ thương như trai mới lớn ,rất dễ nổi lên hứng thú muốn ức hiếp của người khác ,cho nên không muốn bản thân chuốc lấy phiền phức nên nói chuyện rất vô văn hóa và một điều nữa Bảo Bình có tập quyền , thời gian trước nhìn người ta tay không đập gạch nên tập theo ,ban đầu chỉ là miếng gạch mỏng ,dần dần dày hơn sau mười năm kiên trì tập luyện mới có đôi tay cứng như sắt thép , chỉ cần vung chạm một cái đối phương sẽ bị thương .
"Không biết là ai đã nằm dưới câù xin tôi rên rỉ sướng nha ~????"
Minh Vy đứng lên ,bộ dạng trần truồng không e ngại đứng trước mặt Bảo Bình .
Bảo Bình nhìn đến bộ vị đen như vòi voi thả rông của ai kia ?trong đầu chỉ có một suy nghĩ ,đêm qua chính là cái này đã chơi đùa trong cơ thể mình làm mình sướng rên sao ???? không thể nào ???nhưng ~ ấn tượng đêm qua đúng là như vậy thật , trong đầu chỉ nghĩ đến Minh Đạt nào ngờ là tên khốn nạn lợi dụng này ,đêm qua đầu óc mơ hồ,hiện tại đã tỉnh rồi mới hiểu rõ ,Minh Đạt không bao giờ tìm đến tụ điểm gay bar nữa, người ta đã có gia đình rồi ??
"Đêm qua ,có xài bao không????"
"hoàn toàn trần trụi"Minh Vy lắc đầu.
Bảo Bình nhìn lại mọi thứ trong căn phòng,ngoại trừ ra giường nhăn nhúm,quần áo vứt lung tung ,không có thấy một miếng bao hay vỏ cao su nào là đủ biết .
"Chó~"Bảo Bình nghiến răng nghiến lợi tức chửi.
Bảo Bình bước xuống giường,cảm nhận cơ thể vô cùng thoải mái và sạch sẽ ở phía sau ,mới biết là Minh Vy cũng không tệ ,nếu như không phải cơ thể đau nhức là minh chứng đêm qua đã vận động kịch liệt thì có thể Bảo Bình sẽ nghĩ không có cùng Minh Vy làm chuyện đó.
"Này ??có bị bệnh gì không đó ???"lại hỏi.
Bảo Bình đối với Minh Vy có chút thiện cảm ,lời nói bắt đầu dễ nghe hơn.
Minh Vy hài lòng với thái độ của Bảo Bình ,hiện tại dễ thương hơn rồi "còn anh ,có bị bệnh gì không ???"
Cả hai im lặng nhìn nhau, trong khoảnh khắc giống như tôi đã hiểu anh và anh cũng hiểu tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)
No FicciónĐại kết cục Truyện 18+,con trai với con trai yêu nhau làm tình . Nội dung đã nói ở phần đầu nên phần đại kết cuộc này không viết thêm gì nữa . Ai có tâm hồn trong sáng,yêu thích nam nữ yêu nhau bình thường thì đừng vô xem ,mắc công chửi tôi là biến...