Chương 207

81 6 0
                                    


"Minh Vy, cậu đã lừa tôi!!!!! "Ánh mắt Bảo Bình bỗng trở nên đỏ ngầu ,chất chứa bi phẫn .

Minh Vy hút ngụm khí ,mồ hôi chảy ròng ròng ,bất an cho số phận của mình .

"Cậu day dưa với tôi ,cậu trêu đùa tôi ,cậu nói cậu sẽ quan tâm chăm sóc tôi những khi tôi cần,để tôi thích cậu nhưng kết quả toàn là lừa tình !!!!!!"

"Không ~~~~không phải như vậy , em không ư ~~~~ha~~~~"

Minh Vy không kịp nói đã bị Bảo Bình dọng một cú vào bụng đến đôi mắt té lửa ,miệng phun ra ngụm dịch ruột ,tay bóp chặt bụng ,cơ thể quằn quại đau đớn từ từ trượt xuống nằm bẹp trên sàn nhà,máu tiếp tục chảy ra .

Thay vì lo lắng cho bản thân ,Minh Vy lại lo lắng cho Bảo Bình hơn.

Đôi mắt Bảo Bình trắng dã ,hoàn toàn chìm đắm trong đau thương của chính mình , không hề nhận thức người bên cạnh đang chịu đựng đau đớn .

"Cả đời tao ghét nhất là bọn lừa tình,chúng nó giả vờ nói thích tao ,rồi sau đó trêu đùa tao trước mặt nhiều người ,để cho ba tao đánh tao ,mắng diếc tao như chó ghẻ ,hai thằng anh rể khốn nạn , trước mặt ba tao ,nịnh nọt ổng ,hùa theo ổng đánh tao chửi tao ,mỗi đêm lại miệt mài mê mẩn trên thân thể tao ,lũ khốn nạn chúng nó làm khổ tao,tất cả đều phải bị trừng phạt ."

Một nhân cách ương ngạnh bắt đầu bùng phát,thái độ rất khác lúc bình thường, bình thường anh còn có thể lắng nghe người khác nói nhưng hiện tại chỉ có thể lắng nghe anh nói hết toàn bộ.

Bảo Bình lạnh lùng đá một cước vào bụng Minh Vy ,xem Minh Vy như trái bóng mà đá .

"Ha ~~~~"Minh Vy chỉ biết gập người chịu trận.

Bảo Bình nắm đầu tóc Minh Vy ,nhìn Minh Vy bằng ánh mắt lạnh lùng và tàn nhẫn ,giọng nói trầm thấp và rất nhẹ nhàng , nhưng nội dung nghe vào thì .....????

"Mày muốn tao trừng phạt mày như thế nào ??????"

Bảo Bình nhếch mép cười , nhưng ý cười không hiện lên trong mắt .

Minh Vy đau ,trên dưới bụng ,đầu đều đau , gương mặt cậu bầm dập bê bết máu đã bị biến thành cái dạng gì rồi Minh Vy cũng không muốn biết và cũng không dám kêu than một tiếng nào???

"Tao thuê người chơi mấy thằng anh rể của tao đến tàn phế ,mày biết vì sao không ?????"

Ngón tay Bảo Bình nhẹ nhàng lướt trên sườn mặt trắng bệt của Minh Vy.

"đơn giản ,tao chỉ muốn lũ khốn chúng nó bị biến thành giống như tao, cái dạng bị đàn ông đè, như vậy thì chúng nó mới hiểu được cảm giác của tao ,bị người xem thường ,bị người khinh khi lại còn ??????"

"Khặc!khặc!" Bỗng dưng Bảo Bình cười rất bỉ ổi .

"Đồng thời ,tao còn cho người huấn luyện lũ khốn nạn chúng nó thành chó ,mỗi ngày chỉ có thể bò và chổng mông cầu xin người ta đâm thọt mông nó ,còn bị người ta chửi ,sỉ nhục , nhưng vẫn vui vẻ đi liếm gót giày của bọn đàn ông ,ha ha ~~~~"

"Sao hả ????Minh Vy ,mày muốn tao trừng phạt mày như thế nào đây ??????hả??????"

Bàn tay Bảo Bình bóp mạnh gương mặt Minh Vy , vì thế Minh Vy muốn nói nhưng không thể mở miệng nói ra được .

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ