DANIELLE'S POV
Pagkagising ko sa umaga ay nakita kong wala na sa tabi ko si William. Mukhang nauna yata siyang nagising sakin.
Bumangon na ako mula sa kama at pumunta sa CR para gawin ang morning routine ko.
Pagkatapos kong gawin ang morning routine ko ay pumunta ako sa kusina para magluto. At baka nand'on din si William.
Pagkarating ko sa kusina ay nand'on nga si William. Pero parang may mali sa kanya. Baka guni-guni ko lang ito
"Good morning hub." masayang bati ko kay William.
"Morning din. *yawn*" - William
Tumingin naman sakin si William. Nang makita ko ang mukha niya ay napalitan ng pag-aalala ang masiyahing mukha ko.
"Hub! Bakit may eyebags ka?" nag-aalalang tanong ko kay William at nilapitan ko siya. Hinawakan ko ang magkabila niyang pisngi.
"Wala 'to wife. Hindi lang ako nakatulog kagabi. *yawn*" sagot sakin ni William sabay hikab.
"Gusto mo ba ng kape? Ipagtitimpla kita."
"Sige." - William
Ipinagtimpla ko si William ng kape.
WILLIAM'S POV
"Ito na ang kape mo hub." sabay abot sakin ni Danielle ang tinimpla niyang kape. Ngayon ko lang napansing nakikita na pala ang cleavage niya. Fvck! Tumitigas na naman ang pagkalalake ko. Sando ang suot na damit ni Danielle na talaga namang nagpadagdag sa kaseksihan niya. Tapos idagdag mo pa ang suot niyang maikling short kaya kitang-kita ko ang makinis niyang legs. Hindi ko talaga mapigilang mapalunok habang tinititigan ang katawan niya.
"Hub, may problema ba sa suot ko? Napapansin ko kasing nakatitig ka sa katawan ko." - Danielle
Bumalik naman ako sa katinuan nang magsalita siya.
"W-wala naman." sagot ko na lang sa kanya.
"Ito na ang kape mo hub. Inumin mo na bago pa lumamig." - Danielle
Kinuha ko kay Danielle ang tinimpla niyang kape.
Habang umiinom ako ng kape ay hindi ko talaga mapigilang mapatitig sa asawa ko habang nagluluto siya. Bumaba ang tingin ko sa matambok niyang pwet. Fvck! Tinitigisan na talaga ako. Damn it William! Pigilan mo 'tong nararamdaman mo sa kanya. Respect her. Respect your wife. Baka ito pa ang ikasira ng relasyon niyo.
Nang dahil lang sa kalibugan mo.
**********
BINABASA MO ANG
My Prince Is Masungit (Book 3): Life After Marriage With My Prince Sungit
RomanceMAIN CHARACTERS: William Crawford (Prince Sungit) Princess Danielle Maddren 📌 SUPPORTING CHARACTERS: Fred Dela Cruz Rissey Navarro Elena Buenavista Jameshin Faulkerson Kisses Alonte Jameson Faulkerson Lauren Gomez Ezekiel Willfo...