Nagising ako dahil may mabigat na nakapatong sa tiyan ko, pagkamulat ko ng mata ko narealize ko na magkayakap pala ami ni DALE! Kaya napabalikwas ako ng bangon at tinakpan ng kumot ang katawan ko.
"Hoy Dale anong ginawa mo sakin ha?" Pag gising ko sa kanya, hinampas ko sya ng unan
"Ano ba C wala akong ginawa" medyu husky ang voice nya kase kakagising palang, tinignan ko ang katawan ko sa ilalim ng kumot at naka dress pain naman ako.
"Sorry, kala ko may nangyari na eh" sabe ko
"I won't do it to you" sabe nya at umupo "kaya ka nandito kase nakatulog ka kagabi" sabe pa nya at ayun natandaan ko naman ang nangyari kagabi.
Binuksan ko ang cellphone ko para tawagan si Jing na uuwi na ako, pag open ko napakaraming text and miss calls galing kay Bryle.
'C please let's talk'
'I can't afford to lose you babe'
'Answer my calls please'
'Babe I love you so much'
'Give me another chance babe'
'I'll make it up to you I promise'Marami pa syang text pero lahat ng yun dinelete ko na, blinock ko na rin sya, para saan pa diba? Minahal ko naman sya ng sobra eh, di lang sya nakuntento sakin.
"Dale uuwi na ako, salamat pala kagabi" sabe ko
"Ihahatid na kita" sabe nya at kumuha sya ng t-shirt at nag palit
"Wag na Dale" sabe ko
"I insist sinabihan ko si Jing kagabi na ako na maghahatid sayo" sabe nya
Di na ako umangal at pumayag nalang, nag breakfast muna kami bago kami umuwi sa apartment. Pasakay na kami nung elevator nung may humila kay Dale at sinapak.
"Gago ka bakit kasama mo Girlfriend ko ha?" Dinaganan nya si Dale at pinagsasapak
"Ano ba Bryle tama na" parang wala syang narinig
"Bryle sabing tama na eh" hinila ko sya at pinatayo ko si Dale
"Oh bakit di ka lumaban na gago ka ha?" Hinahamon nya pa si Dale
"Ayoko na makita ni C ang other side ko, kung gusto mo mag One on One tayo text moko para di makita ni C" sabe nya
"Ano C sya ba ang ipagpapalit mo sakin? Eh pucha naman oh ganyang klaseng lalaki ang gusto mo" sinampal ko sya
"EH ANO KUNG SYA ANG IPAGPALIT KO SAYO? Di hamak naman na mas BETTER sya sayo, kaya pwede ba Bryle tama na, tama na yung nakita ko para masabe ko na sobra ka pa kung lumandi kaysa sa babae, lalaki ka nga pero WALA KA NAMANG BAYAG" Sabe ko at dumiretso na kami sa elevator, di pa nagsasara nung nagsalita ako
"Nga pala tuli kanaba? Ang liit kase nung sayo eh mukhang supot pa" nasabe ko na yun sa sobrang galit ko sa kanyaPagkasara nung elevator ay niyakap ko si Dale, di ko parin mapigilan ang pagpapaunahan ng luha ko.
"Tahan na, wag mong aksayahin ang luha mo sa kanya" sabe nya at hinahaplos ang buhok ko.
Nung malapit na kami sa ground floor ay pinunasan ko luha ko, nasa ground floor daw nakapark ang motor nya eh, pagkabukas nun eh naglakad na kami papunta sa motor nya, may dalawang helmet na nandun.
Nabigla lang ako nung sinuot nya sakin ang isang helmet, parang nag slow-motion ang paligid, yung tipong sya lang ang nakikita ko "C sakay na" bumalik ako sa tamang wisyo nung sinabe nya yun, sumakay na ako sa motor nya.
Nakayakap ako sa kanya hanggang sa makarating kami sa Apartment namin.
Bryle's POV
DECEMBER 20, yun yung araw na sinagot ako ni C, nung araw na yun I feel like I am the luckiest man, I know I am such a jerk, nagawa ko syang lokohin, pero masisisi nyu ba ako? Lalaki lang din naman kase akoAfter our Christmas Party nakita ko syang hinihintay ako sa sasakyan ko, kaya di muna ako pumunta dun I was planning to surprise her, dadalhin ko sana sya sa bagong condo ko at mag seset-up ako ng Dinner Date doon.
Tumawg ako sa Flower Shop at sabe magpapadeliver ako ng bulaklak, mag seset-up na sana ako nung pumasok si Sandy, she knows my passcode kaya ayun nakpasok agad sya, niyakap nya ako at hinalikan sa may tenga ko.
"Hi baby" she said using her seductive voice
"Sandy please wag ngayon, 2nd Anniversary namin ni C" sabe ko nakayakap parin sya
"And so? Makiki celebrate ako" sabe nya at hinahalik-halikan na nya ang leeg ko.
"Sandy ano ba" kinuha ko ang pagkakayakap nya sakin, pero hinila nya ako at pinaupo sa couch.
"Don't you want these" she said and started stripping, I can't control it, nang init na din ako, I start kissing her.
As minutes pass, we are both Naked, she is on top of me, I can only hear our moans, she's giving me so much pleasure.
"Happy 2nd Anniversary babe" sa sobrang gulat ko natulak ko si Sandy, dali-dali ko ding tinakpan ng pillow ang di nya dapat makita
The moment I saw crying really broke me, I know I am such a jerk, Really hurts me. At lalo ako nadurong nung sinabe nya na "LETS BREAK UP" I already have a diamond, pero di parin ako nakuntento.
Kulang pa ang pag kalat nya ng cake sakin, gusto ko na sampalin nya ako, sapakin nya ako pero I know she can't do it cuz' she is such a good person,nung time na umalis syaparang gumuho ang mundo ko, pinaalis ko na din si Sandy.
Putcha naman kase oh, dapat palang talaga una palang ay di ko na inintertain si Sandy eh, EX ko na sya, pero wala eh sa huli ang pagsisisi, pero nayon ang gagawin ko susuyuin ko sya ulit, kung gusto nyang ligawan ko ulit sya gagawin ko yun, I'm gonna make her mine again.
Uminom lang ako buong gabi, baka sakalng makalimutan ko ang kagagohan na ginawa ko sa kanya.
----
A/n: I am open for dedication guys, just comment lang if gusto nyu idedicate sa inyu ang mga susunod na chapters.
BINABASA MO ANG
The Ultimate Stalker (COMPLETED) #Wattys2018
Ficção AdolescenteSa love talagang magiging TANGA ka at kung sobra na nagiging MARTYR kapa. "Love can make an intelligent man into a stupid one" sabe nga nila. Pero sa pag-iyak ni C dahil sa Boyfriend nya may isang tao paring pinaparamdam sa kanya na deserve nyang ma...