Happy 1K reads TLOBAF ❤

301 16 18
                                    

OMAYGASH GUYS! Thank you, thank you, thank you so much for supporting my stooooorrrryyyy~ ! I really appreciated. Huhu. I'm so thankful guys. Maraming salamat sa mga patuloy na sumasabaybay sa istoryang ito. Hindi niyo alam kung gaano niyo napasaya si Bunny Authoooor~ 🐰😍💗

At ang official na tawag ko na sa mga readers ko ay.. BUNNIES.🐰💜 Kaya kung binabasa mo 'to, isa ka sa mga Bunnies. You can call yourself a Bunny kung reader ka ng TLOBAF.

So dahil 1K reads na ang The Life of Being a Fangirl, maraming nagtatanong sa'kin kung sino daw ba ang portrayers nina Jairus at Wendel. Okay, I'll show who it is because we have now 1K reads! Uwu! 💖

 Okay, I'll show who it is because we have now 1K reads! Uwu! 💖

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Cha Eunwoo as Jairus Motichi

Kim Yugyeom as Wendel Fujisawa

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kim Yugyeom as Wendel Fujisawa

Ayan na mga bb. Please love them too kagaya ng pagmamahal niyo sa Triple J at sa Bangtan. Hehe.

PERO WOOPS! 'DI PA 'KO TAPOS! Dahil 1K reads na tayo, magpapa DEDICATE po ako. Yes. Idededicate ko kayo sa mga gusto niyong chapters sa TLOBAF. Pero Prologue to Chapter 21 po muna tayo.

Let me give an example.

KUNG gusto mo ang Chapter 1, sasagutin mo ang tanong na itatanong ko sa'yo. At kapag nasagot mo 'yon ng tama, idededicate na kita sa gusto mong chapter. At 'yon ang Chapter 1.

KAPAG mali ang sagot mo, I'm sorry pero hindi kita ma-idededicate dahil mali nga ang sagot mo.

Just comment your ANSWER and FAVORITE CHAPTER below. At idededicate kita sa fave mong chap kapag tama ang iyong sagot.

LET'S START.

If your fave is PROLOGUE this is your question: Anong year naging ARMY si Juliana?

If your fave is Chapter 1 this is your question: Sino ang dating crush ni Juliana?

Chapter 2. Question: Saan pumunta sina Juliana at Aramina?

Chapter 3. Question: Sino ang gustong makilala ni Juliana?

Chapter 4. Question: Saan nagka banggaan sina Juliana at Hiroto/Jungkook?

Chapter 5. Question: Ano ang niluto ni Tito Tyler sa anak niya?

Chap 6. Question: Saan dinala ni Hiroto/Jungkook si Juliana ng hilain niya ito?

Chap 7. Question: Sino ang pinsan ni Jairus at Aramina?

Chap 8. Question: Saan hinalikan ni Jairus si Kaycee?

Chap 9. Question: Ano ang na-isagot ni Hiroto/Jungkook sa question no. 20?

Chap 10. Question: Ano ang title ng Chapter 10?

Chap 11. Question: Ano ang bagay na pilit na kinukuha ni Kaycee kay Jairus?

Chap 12. Question: Ano ang kantang nag play nung buksan ni Jairus ang radyo?

Chap 13. Question: Saan ginanap ang fansign event o fanmeeting?

Chap 14. Question: Nung nag picture ang Triple J at Bangtan, ano ang sinabi sa kanila ng staff?

Chap 15. Question: Sino ang nagising nina Juliana at Kaycee dahil maiingay daw sila?

Chap 16. Question: Sino sa member ng Bangtan ang nakakita kay Juliana na walang pang-itaas na damit? Yung bra lang ang natira?

Chap 17. Question: Nung grade 3 si Aramina, ano ang pang-asar sa kanya dahil sobra siyang maputi?

Chap 18. Question: Sino ang nakabangga ni Aramina?

Chap 19. Question: Ilang lalaki ang nagtangkang bumastos kay Juliana?

Chap 20. Question: Sino ang nagligtas kay Juliana?

Chap 21. Question: Meron bang gusto si Jungkook kay Juliana o wala?

That's all. Kindly comment your answer and fave chapter below. Siguraduhin pong kumpleto at tama ang answer niyo para ma-idedicate ko kayo sa favorite chapter niyo.

And again! THANK YOU VERY MUCH BUNNIES! Sana po patuloy niyo pa din po itong suportahan. 😊

Bukas na po ako mag UD. I love you Bunnies and please don't forget to vote and comment in every chapters. GOD BLESS! 💕💕☝

-BunnyAuthor🐰




The Life of Being a FangirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon