Chương 89: Ngoại truyện 4 [ HOÀN ]

7.7K 186 19
                                    

  Thu qua đông đến, từ khi Hoàng hậu sinh con trai trưởng, hàng năm, Thái hậu luôn ẩn cư tại Thiên Phật Sơn sẽ hồi cung cùng Đế Hậu và tôn bối đón tết âm lịch. Nhưng năm nay thân thể Thái hậu có bệnh nhẹ, không thể quay về được.

Đế Hậu kết thúc tất cả công việc cho tết âm lịch, nhớ tới Thái hậu ở Thiên Phật Sơn, dồn thời gian ban chỉ nghỉ ngơi nửa tháng, mang theo con cái đến thăm.

Có trẻ con ríu rít chung quanh khiến tâm trạng Thái hậu vô cùng hạnh phúc, như thể trẻ ra thêm mười tuổi, không thấy bệnh tật đâu cả.

Sắp xếp xong biệt viên cho Hoàng gia ở Thiên Phật Sơn, gặp Lý Chiêu Nghi, Lệ phi cùng hai Hoàng tử, Mạnh Tang Du mệt muốn xỉu, về phòng tắm một cái xong liền nằm bẹp trên giường.

Lúc Chu Vũ Đế bước vào nàng đã ngủ say, khuôn mặt hồng hồng, đôi môi mềm mại hơi mở ra, nhìn rất mê hồn. Hắn chăm chú nhìn nàng một hồi lâu mới kéo chăn ra muốn chui vào ngủ cùng, nhưng vừa nhìn thấy quần áo trên người nàng, cơ thể lập tức hóa đá.

"Mạnh Tang Du, nàng mau đứng lên, cởi đống quần áo kia ra lập tức!" Ngữ khí hắn đã có phần rầu rĩ. Mặc cái gì không mặc, lại đi mặc đồ ni cô! Mẫu hậu nhà mình ngày ngày mặc thì thôi đi, thê tử cũng mặc nốt thì bảo hắn làm sao chịu nổi? Nhớ đến cơn ác mộng luôn tra tấn mình mấy năm nay, mặt hắn đen hệt như đáy nồi.

"Không thích, đồ này đơn giản rộng rãi, mặc thoải mái hơn cả đồ ngủ nữa!" Mạnh Tang Du mơ mơ màng màng mở mắt, không thấy rõ sắc mặt hắn như thế nào, xoay người chuẩn bị ngủ tiếp.

"Nàng không cởi thì ta cởi cho nàng!" Chu Vũ Đế nghiến răng, thò tay cởi áo.

Mạnh Tang Du đang buồn ngủ, mọi việc cứ mặc xác hắn muốn làm gì thì làm. Vạt áo bị kéo ra, bả vai trắng ngần mịn màng cùng bờ ngực tròn đầy lấp ló dưới lớp áo ni cô màu xanh nhạt, mang đến cảm giác vừa thần thánh vừa ma mị. Chu Vũ Đế nheo nheo mắt, hầu kết lên lên xuống xuống vài cái.

Trong một thoáng, không hiểu sao hắn lại tiếc phải cởi cái áo ni cô này ra, tay mò xuống dưới tuột tiết khố bên trong của nàng. Tiết khố dễ dàng trượt xuống, đôi chân thon dài thẳng tắp như ẩn như hiện, so với việc cả người trần trụi lại mê hoặc hơn ngàn lần! Trong thánh khiết cũng có thể lộ sắc thái dâm mỹ, đây quả là lần đầu tiên hắn được thể nghiệm cảm giác này! Chu Vũ Đế bị mê hoặc, thân dưới hừng hực như bị đốt lửa.

Hắn khó khăn nuốt nuốt nước miếng, cúi đầu, bắt đầu dùng môi lưỡi để lại một dấu hôn đỏ thẫm trên cổ và vai nàng. Mạnh Tang Du dần dần có cảm giác, mắt vẫn còn nhắm tịt, đôi môi hơi mở ra rên rỉ. Tóc đen mềm, môi đỏ như máu, rõ ràng yêu ma mê hoặc như vậy mà lại mặc đồ ni cô, hai hình ảnh hoàn toàn tương phản đập thẳng vào mắt Chu Vũ Đế, khiến huyết mạch trong người bắt đầu sôi sục.

Mắt hắn dần đỏ lên, nhìn đăm đăm bức tranh hoàn mỹ kia mà thưởng thức như muốn khắc sâu vào trong óc. Hôm nay, nhất định hắn phải chuyển ác mộng tra tấn mình kia thành 'xuân-mộng'! Nghĩ là làm, hắn nhanh chóng cởi quần ra, cầm vật to lớn cương cứng, ma sát ở nơi ướt đẫm của nàng hai cái rồi đâm mạnh vào.

Mạnh Tang Du rên lớn một tiếng, lập tức tỉnh táo lại, chưa được bao lâu đã chìm vào trong cơn sóng ái ân.

"Tang Du, nàng rất đẹp!" Hắn vừa cử động vừa tán thưởng, cắn lấy vành tai nàng, khàn giọng hỏi, "Ta yêu nàng, nàng có yêu ta hay không? Hả?"

Mạnh Tang Du mê man nhìn hắn, không muốn lừa gạt nhưng cũng không muốn làm hắn phải thất vọng, rốt cuộc chỉ cố sức siết chặt vòng eo mạnh mẽ của hắn, để hắn vào càng sâu hơn.

Chu Vũ Đế vùi đầu vào cổ nàng, giấu đi cơn đau đớt mất mát trên mặt, dùng sức mạnh cuồng dã lấp đầy cái lỗ sâu hoắm đầy máu trong lòng. Nỗ lực mười ba năm, hắn vẫn không nhận được gì. Đời người có bao nhiêu lần mười ba năm? Hắn nhắm mắt, ngăn bản thân mình suy nghĩ, bởi vì càng nghĩ chỉ càng cảm thấy tuyệt vọng.

Khi màn đêm buông xuống, Đế Hậu mới bước ra khỏi phòng. Thái hậu cũng không có thời gian quan tâm đến hai người, đưa mấy đứa cháu xuống núi chơi. Hôm nay là tết nguyên tiêu, trong thành có hội đèn lồng rất đáng xem.

"Chúng ta đi tìm họ đi, thuận tiện dạo chơi hội đèn lồng." Biết hắn đang không vui, Mạnh Tang Du ôm cánh tay hắn, muốn hắn vui vẻ lên một chút.

"Ừ." Chu Vũ Đế mỉm cười, phất tay bảo Thường Quý chuẩn bị xe ngựa, im lặng rút tay ra.

Mạnh Tang Du ngẩn người, nhìn bóng lưng cô độc của hắn, trong lòng có cái gì đó cuộn lên khó chịu. Cô không quen với việc người đàn ông kia tỏ ra lạnh lùng, cảm giác rất bất an.

Trên xe ngựa, hai người ngồi đối diện nhau, yên lặng không nói tiếng nào. Đến hội đèn lồng, tình hình mới có chuyển biến tốt.

"Nắm tay ta, đừng đi đâu cả!" Chu Vũ Đế nắm chặt lấy bàn tay nho nhỏ của nàng, nửa ôm nàng vào lòng. Thấy đám người đông nghịt phía trước cứ dồn đến, hắn vội vàng đưa người ra che kín nàng, không để bọn họ đụng đến một sợi tóc của người trong ngực.

Rúc vào lồng ngực vững chãi ấm áp của hắn, trái tim bất an của Mạnh Tang Du rốt cuộc cũng bình tĩnh trở lại, lặng lẽ vòng hai tay ôm lấy thắt lưng hắn, cọ cọ má lên ngực hắn một chút rồi lui ra.

Động tác như mèo con của nàng rất đáng yêu, như thể vô cùng quyến luyến nhung nhớ. Đáy lòng tưởng chừng như mất mát của Chu Vũ Đế lập tức được đổ đầy, sung sướng cười ha ha. Không phải Tang Du không có tình cảm với mình, mà chỉ là nàng không nói ra mà thôi! Vậy thì mình cần gì phải câu nệ hình thức làm gì?

Hai người lại tình nồng ý mặn như ban đầu, nắm tay nhau dạo từng quầy hàng, không vội đi tìm Thái hậu cùng con.

Không biết có ai ngã trong đám đông, khiến mấy người xung quanh bị ép lại, một thiếu nữ đeo mạng che mặt màu trắng bị xô đẩy, va thẳng vào hai người.

Chu Vũ Đế vội vàng kéo Tang Du ra đằng sau, Thường Quý bước nhanh tới đỡ lấy cánh tay cô gái, đợi nàng đứng vững lập tức buông tay ra.

"Đa tạ nhị vị giúp đỡ." Cô gái cúi người thi lễ, đôi mắt hạnh linh động quyến rũ vạn phần.

Tỳ nữ đi theo vừa mới thoát khỏi đám đông chen lấn, vội vàng thi lễ nói lời cảm ơn.

Rõ ràng là Thường Quý cứu, thế mà cứ nhìn chồng mình! Mạnh Tang Du âm thầm đánh giá đối phương, mỉm cười phất tay, "Chỉ là tiện mà thôi, không đáng gì."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 22, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cung đấu không bằng nuôi cún - Phong Lưu Thư Ngốc [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ