Ngồi làm việc thêm một lúc thì trời bắt đầu tối,anh ấn điên thoại gọi thư ký
"Thông báo cho bác Chu,đánh xe lên cổng công ty,rồi về nghỉ sớm,bữa nay tôi tự lái xe"
"Dạ"Cô thư ký nhanh nhẹn trả lời.Tổng giám đốc máu lạnh của cô mọi khi đi đâu cũng có người đưa rước,vậy mà hôm nay không biết vì lý do gì anh tự mình lái xe.
Hạo Nhiên đứng dậy mặc áo khoác rồi vội vàng đi xuống xe.Anh lái xe ghé vô siêu thị mua một số đồ cần thiết chuẩn bị cho bữa tối,anh không quên mua một chai rượu vang, bó hoa và đèn cầy để bữa ăn đầu tiên giữa cô và anh thêm phần lãng mạn.Tới nhà cô anh thản nhiên rút chìa khóa ra mở cửa,đây là chiếc chìa khóa hồi chiều anh tự ý cho người đánh thêm để tiện việc anh ra vô ở nhà cô.Anh mang hết đồ mới mua để xuống bếp,cởi áo khoác,anh đi xem cô đang làm gì mà có người vô nhà cô không hay biết.Vô tới phòng thấy cô vẫn đang say giấc,anh hôn lên trán cô,lẳng lặng cầm chiếc ly trống đi ra rửa rồi mặc tạp dề để chuẩn bị bữa tối.Bận rộn với việc nấu nướng,anh không hay biết cô gái nhỏ đứng đó từ bao giờ.Linh San thấy một thân ảnh to lớn khoác trên mình chiếc sơ mi trắng điểm bên ngoài là chiếc tạp dề hình con thỏ dễ thương mà cô thường hay mặc,gương mặt tuấn tú đang lấm tấm mồ hôi nhưng miệng không ngừng hát những tiếng hát nho nhỏ.Lúc mới ngủ dậy định đi ra bếp lấy nước uống cô đứng khựng lại khi nhìn thấy cảnh này,tưởng mình nằm mơ cô đưa tay lên dụi dụi mắt hai,ba lần nhưng anh vẫn đứng đó,tay vẫn bận bịu xếp dao dĩa lên bàn,miệng vẫn cất giọng hát.Cô say đắm đứng nhìn anh.
"Bé ngốc,dậy rồi hả em?lại đây,lại đây nào"nấu nướng,sắp xếp đã xong anh tính vô gọi cô dậy để ăn,ngẩng lên thì thấy cô đang đứng ở cửa bếp ngây ngốc nhìn,anh lên tiếng gọi.
"a...dạ....ủa...anh tới lúc nào vậy?sao anh vô được nhà thế?"như sực tỉnh cô đi vô bàn ăn.Cô há mồm ,trợn mắt ngạc nhiên khi thấy trên bàn được bày biện rất đẹp.Có hoa,đèn cầy,một trai rượu vang để giữa bàn,hai đầu bàn có hai phần beefsteak.
"Mời bé ngồi...rồi anh sẽ trả lời mọi câu hỏi của em"anh mỉm cười lịch lãm kéo ghế ra mời cô ngồi.
"Ôi mẹ ơi..Anh....anh làm những cái này hả?"Linh San ngồi xuống hỏi một câu dư thừa.
"uh....em ăn thử rồi nhận xét xem sao nhé"Hạo Nhiên khui rượu rồi rót một ly đưa cho cô,anh đốt đèn cầy tạo nên một không khí lãng mạn.Ngồi về phía mình anh nâng ly về phía cô.
"Bữa ăn này anh dành hết tâm huyết nấu để mừng ngày đầu tiên chúng ta quen nhau,anh rất rất vui khi được gặp em,hi vọng em sẽ thích những món anh nấu"
Đưa ly lên cụng với anh,cô uống một hơi dài hết nửa chỗ rượu trong ly,mặt cô dần đỏ,ấp úng nói
"Cảm ơn anh....em cũng vui khi gặp anh..nhưng..nhưng có phải bữa tối này tốn kém quá không?chắc anh đã phải tốn nhiều tiền để chuẩn bị như vậy hả?"thực ra cô cũng thường mơ ước một bữa tối lãng mạn như vậy nhưng cô nghĩ anh chỉ làm một trai bao thì làm gì có nhiều tiền cơ chứ.
"Haha....suỵt....em đừng nói gì....ăn thử đi"Anh kéo dĩa beefsteak về phía mình rồi cắt nhỏ ra từng miếng sau đó đẩy lại trước mặt cô.Lần đầu tiên anh dịu dàng với một người con gái như vậy.Từ trước tới nay chưa cô gái nào khiến anh muốn xuống bếp nấu nướng,chứ đừng nói tới việc cắt thức ăn ân cần như thế này.
Cho vô miệng miếng thịt bò đầu tiên,cô cảm giác nó muốn tan chảy trong miệng mình.Oa...oa...ngon và ngọt quá,không biết vị ngọt từ thịt hay vị ngọt từ đối phương.Lần đầu tiên trong đời cô được dùng bữa tối lãng mạn,được ăn một miếng bò ngon đến vậy,cũng lần đầu tiên cô được một người đàn ông nấu đồ cho ăn còn ân cần chăm sóc.Cô vui vẻ reo lên.
"Oa.....ngon thật.....rất tuyệt.....anh nên bỏ nghề trai bao theo nghề đầu bếp đi..anh làm đồ ăn tuyệt vời lắm"Không đợi anh trả lời cô xuống ăn tiếp.Anh chỉ biết nhìn cô cười,đúng là cô bé ngốc.Tới giữa bữa ăn,anh lôi điện thoại ra,bật lên một bản nhạc du dương.Anh đứng dậy đi về phía cô,giơ tay ra anh lên tiếng hỏi
"Anh có thể mời em nhảy bản nhạc này chứ"
"Xin lỗi anh nhưng em không biết nhảy....với cả ai lại mặc đồ ngủ để nhảy chứ"Linh San ngại ngùng từ chối.
"Không sao....em vẫn rất đẹp....anh sẽ dạy em nhảy".
Cô bẽn lẽn đặt tay lên tay anh rồi đứng dậy.Anh ôm lấy eo,nhấc cô dẫm lên chân mình,bắt đầu những bước nhảy đầu tiên
"không....như vậy anh sẽ rất đau chân"cô định bước xuống nhưng vòng tay anh ôm lấy cô thật chặt.
"Cô bé ngốc,cơ thể gầy gò của em sao có thể làm đau anh được,vòng tay em qua ôm cổ anh đi không là té đó"Hai thân thể sát vô nhau bắt đầu điệu nhảy.
Dường như mọi thứ đều ngưng lại để chiêm ngưỡng một khung hình đẹp trong đó đôi trai gái đang hạnh phúc ôm nhau nhảy dưới ánh nến
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự hiểu lầm nguy hiểm
ContoBị thất tình cô đi nhậu say túy lúy...trên đường về cô gặp anh,một trai bao.Quyết định bao anh một đêm để phá đi đời con gái nhưng sau khi xong xuôi tên trai bao vẫn dai dẳng bám theo cô...tên trai bao đó là ai???thân phân thực của hắn là gì??m.n đọ...