Đăng ký kết hôn

10 0 0
                                    


  Một đêm dài hoạt động kịch liệt....cô bị ăn hết lần này tới lần khác, đến gần sáng anh mới buông tha,ôm cô vô lòng để ngủ....Hai người mệt mỏi ngủ một giấc dài tới trưa....đang say giấc,điện thoại đổ chuông liên hồi....anh cau có với điện thoại nghe "Aloooooooo"
"Chủ tịch, chuyện ngài sai chúng tôi đã giải quyết xong xuôi...sáng nay clip và hình ảnh tiểu thư Gia Mỹ đã có trên trang nhất của các báo...ngài có thể lên kiểm tra xem đúng ý chưa ạ..."
"Tốt."Anh cười nhếch mép nghe tên vệ sĩ thân cận báo cáo tình hình....vì nể tình hảo hữu giữa hai gia đình nên lần này anh chỉ nhẹ nhàng cảnh cáo cô ta...đây là cái giá phải trả khi dám động vô người đàn bà của anh...
"Dạ....cám ơn ngài.... Giấy tờ ngài bảo tôi cũng đã lo xong xuôi...hiện tại chúng tôi đang đứng ngoài cửa,khi nào ngài dậy có thể ký liền"
"oh...vậy hả...được rồi....đợi một lát chúng tôi ra ngay"tắt máy,Hạo Nhiên vui vẻ quay sang gọi cô dậy
"Bé ngốc...bé ngốc...dậy đi em....chúng ta phải làm một chuyện rất quan trọng...bé ngốc à...dậy đi thôi"
"ưm......em mệt lắm.....để em ngủ thêm lúc nữa đi..."Linh San mệt mỏi vùi đầu vô lồng ngực anh
"ngoan...nghe lời anh...chúng ta làm xong chuyện quan trọng rồi ngủ tiếp được không?dậy đi em,họ đang đứng trước cửa nhà rồi"
"ưm....hả....họ.....anh nói ai cơ..."đang trong trạng thái mơ ngủ cô giật mình tỉnh giấc khi nghe anh nói.
"thì người làm chứng và nhân viên cục dân chính đang đợi chúng ta ngoài cửa"dứt lời anh ẵm cô vô phòng tắm.
"hả......hai người đó ở đây làm gì..."cầm bàn chải trên tay cô chưa hết ngạc nhiên hỏi anh.
"lát em sẽ biết....giờ thì nhanh lên không họ đợi lâu rồi đó bé ngốc"tắm rửa xong xuôi...anh ra ngoài mở cửa cho họ .Tên vệ sĩ thân cận và nhân viên cục dân chính cúi đầu chào anh...xong màn chào hỏi,cả ba người vô nhà ngồi đợi.Mười lăm phút sau tóc tai gọn gàng,trên người mặc bộ đầm trắng anh lựa rồi để sẵn trên giường cho mình..cô đi ra mỉm cười gật đầu chào mọi người.
"Bé ngốc...lại đây anh giới thiệu...đây là A vệ sĩ thân cận nhất của anh...còn đây là nhân viên cục dân chính ngày hôm nay tới đây làm đăng ký kết hôn cho chúng ta..."kéo cô ngồi xuống cạnh mình,anh giới thiệu
"hả......đăng...đăng ký kết...hôn á....dạ...chào hai anh"anh đưa cô từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.Đêm qua anh mới cầu hôn cô,vậy mà ngủ một giấc dậy đã làm đăng ký kết hôn liền..
"uh....bé ngốc..không phải là em muốn thay đổi đó chứ....nên nhớ là em phải chịu trách nhiệm với anh đó..."
"phụt......anh....anh...hụ..hụ"cô phun miếng nước vừa uống trong miệng ra,ho sặc sụa...mặt dần dần đỏ...cmn...sao anh có thể không có liêm sỉ như vậy trước mặt mọi người cơ chứ....anh không ngại nhưng cô mắc cỡ chỉ muốn chui xuống đất ngay...ăn cô tới không còn mảnh xương nào vậy mà giờ còn bắt chịu trách nhiệm....thật không tài nào chịu nổi anh mà...
Hai người đối diện cũng đang bấm tay nhịn cười...nghe anh nói mà tên vệ sĩ sởn hết cả da gà...ngài chủ tịch máu lạnh mà hắn hay thấy biến đâu mất rồi,trước mặt hắn là ai thế này......Nhân viên cục dân chính cũng không dám cười nên đành lảng sang giải thích về vấn đề kết hôn.
"Hai vị hiểu chưa ạ...nếu hiểu rồi thì vui lòng ký tên"Hắn hỏi sau khi nói một hơi dài.
Hạo Nhiên cầm cây viết lên ký roẹt một cái,rồi dúi vô tay cô...
"Bé ngốc...em ký đi...."sợ cô đổi ý anh vội vàng giục .
"ưm...dạ..."cô ký bên cạnh tên anh...
"Chúc mừng anh chị....sau khi chụp tấm hình dán lên tờ đăng ký này,anh chị sẽ chính thức là vợ chồng" hắn nhắc cô và anh ngồi sát vô nhau rồi đưa máy ra chụp hình.
Buổi làm đăng ký kết hôn hôm nay chỉ có bốn người..Cô,anh,tên vệ sĩ làm chứng và nhân viên cục dân chính.Mọi việc xong xuôi,anh tiễn chân hai người ra cửa...cô vẫn ngồi đờ đẫn chưa tin vào mắt mình mọi việc vừa xảy ra...từ một cô gái vậy mà chỉ qua một đêm đã thành phụ nữ có chồng.
"Bé ngốc...đang nghĩ gì vậy....."anh búng trán cô hỏi
"a...không..không có gì cả....chỉ là em quá bất ngờ thôi"
"Bà Hạo....giờ bà hãy mở máy ra coi trên báo viết những gì"Anh hạnh phúc thay đổi cách xưng hô gọi tên cô bằng họ của mình.
Linh San mở tin tức trên mạng ra coi.....cô há mồm ngạc nhiên khi thấy video clip hình ảnh Gia Mỹ đang đứng tựa vô cây hai mắt nhắm nghiền,miệng không ngừng rên rỉ khi người đàn ông kia ra vô trong cơ thể ...
"Anh.....cô...cô ta......"Linh San ấp úng không biết nói gì,cô không ngờ tới cô ta lại buông thả như vậy.
"Đó là cái giá cô ta phải trả khi dám đánh em"anh vuốt tóc rồi ôm cô vô lòng
"Đừng...đừng nói với em anh cho người làm chuyện này nhé"ngồi thẳng dậy nhìn anh cô hỏi
"uh...nhưng anh chỉ cho người theo dõi....những gì em nhìn thấy đó chính là cuộc sống thực của cô ta...một cuộc sống buông thả ngập chìm trong thuốc và tình dục....anh chỉ giúp cô ta được nổi tiếng nhanh hơn thôi..nếu cô ta còn dám động tới em thì sẽ còn phải trả giá gấp bội lần như thế này"ánh mắt Hạo Nhiên trở nên hung tợn.
"Đừng anh....như vậy là đủ rồi...."cô nhẹ nhàng can ngăn anh...thật ra Linh San cũng rất ghét cô ta nhưng nghĩ cho cùng,một người con gái mà lộ clip nhạy cảm như vậy cũng đủ tội nghiệp rồi.
"Nghe theo em.....nhưng nếu cô ta dám động tới em lần nữa...thì không chỉ có một mình cô ấy chịu đâu,mà cả gia đình cô ta sẽ phải gánh hậu quả chung..."
"ưm...cám ơn anh...ông xã.....cám ơn anh vì luôn quan tâm chăm sóc che chở cho em....cám ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời và yêu em.....cám ơn anh vì tất cả những gì anh dành cho em.... Ông xã...em yêu anh"Linh San xúc động khi thấy anh che chở bảo vệ cho mình.
"Bà xã ngốc....anh cũng yêu em....yêu em rất nhiều"anh hạnh phúc đặt lên môi cô một nụ hôn dài.  

Sự hiểu lầm nguy hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ