Anh cuồng nhiệt hôn ,tay nhét vô tiểu huyệt nhỏ nhắn của cô.Người cô uốn éo theo những lần ra vô của ngón tay ấy,ôm chặt lấy anh,hơi thở hổn hển,đứt quãng xen vô những tiếng rên.Thấy nước dâm thủy một lần nữa ra nhiều, kéo cô ra gần mép quầy cafe,nâng hai chân cô để lên vai,anh đẩy cự vật tiến sâu vô tiểu huyệt,lần đẩy dứt khoát này khiến cô nảy người rên "a....ưm".Cự vật to lớn như chỉ chờ có thế mừng rỡ ra vô khám phá vùng đất nhỏ bé ẩm ướt mang tên tiểu huyệt này.Tay vẫn nhào nặn cặp tuyết lê,anh quay sang hôn khắp đùi cô.Cơ thể Linh San dường như được kích thích cao độ,nước dâm thủy ra ngày càng nhiều gặp cự vật ra vô liên tục tạo thành tiếng "nhép nhép...phạnh phạnh".Anh đưa tay xuống vuốt ve mu rùa,bên trên cặp tuyết lê nhảy lên xuống theo luận động của anh.Trán cô rịn mồ hôi,cổ họng rên những tiếng khàn khàn...Anh ra sức đẩy mạnh chạm tới tử cung cô.
"Cô bé ngốc....thích không em....sướng không em"anh hỏi lẫn với tiếng thở hổn hển.
Đang chìm đắm trong sự khoái lạc nghe tiếng anh hỏi,cô đỏ mặt,thấy mắc cỡ với tiếng rên và phản ứng cuồng nhiệt của mình."ưm...ưm.....không.....anh...dừng lại được không?"Cô vừa dứt lời Hạo Nhiên bèn rút cự vật ra gần hết,chỉ còn để phần đầu khấc nhẹ nhàng đứng ngay cửa tiểu huyệt.
"Em muốn như vậy sao?có phải em muốn dừng?"vừa nói anh vừa lắc lắc mông cho đầu khấc va chạm cửa tiểu huyệt.Đang trong sự khoái cảm,anh bất ngờ cho cự vật ra va chạm phía bên ngoài tiểu huyệt khiến cô hụt hẫng lẫn nhột nhạt khó chịu.Hai tay cô vòng xuống ôm lấy hông Hạo Nhiên kéo sát lại cho cự vật đi sâu vô tiểu huyệt nhưng anh vẫn cứ đứng yên đó,không cho cự vật nhúc nhích vô sâu.Nhìn gương mặt đỏ vì mắc cỡ lẫn với tức vì dở dang của cô khiến anh mỉm cười
"Cô bé ngốc...muốn anh nữa không?"
"ưm....ư....."Cô bẽn lẽn gật đầu.Chỉ chờ có thế anh hưng phấn đưa cự vật vô thật mạnh khiến cả người Linh San tê dại vì sung sướng,đầu khấc chạm tới điểm nhạy cảm bên trong,anh đưa cự vật ra vô lút cán mạnh mẽ.Mỗi lần như vậy anh khiến cô rên lên trong thỏa mãn.
"Nói anh nghe,em tên là gì"Miệng hỏi nhưng anh vẫn để cự vật càn quét phía bên trong cô một cách mạnh mẽ.
"ưm....a...a...ư...Linh...a..a...San...."giọng nói của cô hụt hơi cùng với tiếng rên lẫn lộn.
"giỏi...Linh San...anh là Hạo Nhiên...anh đang ở trong em....nhớ...chỉ có anh mới được trong em vậy thôi biết chưa"Anh ẵm cô lên người,hai tay cô ôm lấy cổ anh,chân quặp lấy hông.Anh nhấc cô lên xuống để cho cự vật vô thật sâu.
"Nói anh nghe...ai đang trong em đây pé ngốc"anh thở dồn dập lên tiếng
"a....a...ư...Hạo...Hạo...Nhiên....nhẹ thôi..nhẹ thôi...em không chịu được mất"Tư thế đứng kiểu này cô thấy thật lạ,anh cứ nẩy mông cô lên xuống,cự vật càn quét bằng sạch tiểu huyệt khiến cho cô cảm thấy rất kích thích.
"Linh..San....cô bé ngốc....Linh San".Lúc này trong phòng chỉ còn tiếng rên rỉ ,thở gấp của hai người.Hạo Nhiên tăng tốc độ nhanh và mạnh cho tới khi anh gầm lên một tiếng,cả cơ thể căng lên rùng mình,cự vật nhả ra hàng ngàn bạn nhỏ tinh trùng bơi tung tăng.Cô rên lên từng tiếng,chìm đắm trong sự khoái cảm.Anh ôm rồi hôn cô thật sâu,để cự vật nằm nguyên bên trong anh ôm cô đi vô phòng ngủ.Hai người nằm xuống giường,anh mỉm cười hạnh phúc,ôm rồi hôn trán cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự hiểu lầm nguy hiểm
ContoBị thất tình cô đi nhậu say túy lúy...trên đường về cô gặp anh,một trai bao.Quyết định bao anh một đêm để phá đi đời con gái nhưng sau khi xong xuôi tên trai bao vẫn dai dẳng bám theo cô...tên trai bao đó là ai???thân phân thực của hắn là gì??m.n đọ...