Đồ ăn được dọn lên đầy đủ,phục vụ rót cho anh và cô mỗi người một ly rượu rồi lịch sự rời đi.Hai người cụng ly chúc mừng rồi bắt đầu dùng bữa.Ăn được vài miếng,bỗng dưng Linh San thấy một cô gái trên tay cầm ly rượu đi về phía mình,chưa kịp nói gì cô gái ấy tạt thẳng ly rượu vô mặt cô ,Linh San sợ hãi nhắm mắt hét lên,Hạo Nhiên quay lại xem ai to gan dám tạt rượu vô người đàn bà của mình...Anh tức giận khi thấy Gia Mỹ trên tay đang cầm chiếc ly không.
"Cô điên hả?ai cho phép cô làm vậy"Anh trợn mắt la cô.
"Anh nói không có thời gian đi ăn với tôi nhưng lại có thời gian đi vui vẻ bên đứa nhà quê này hả?"chỉ thẳng vô mặt cô,Gia Mỹ chua ngoa lên tiếng.
"Im miệng,xin lỗi cô ấy ngay...." Hạo Nhiên tức giận gằn từng tiếng.
"Tại sao....con bé nhà quê này là gì mà anh bắt tôi phải xin lỗi hả...tôi mới là vợ chưa cưới của anh...tôi có quyền làm bất kỳ cái gì với những đứa dám lại gần quyến rũ anh"Gia Mỹ giơ tay giáng xuống mặt cô một cái tát nhưng chưa kịp chạm tới Linh San,tay cô ta bị một sức mạnh giữ lại.
"Cút ngay trước khi tôi mất kiên nhẫn"Hạo Nhiên hất mạnh tay cô ta,rồi lấy khăn đi tới phía Linh San đang ngây ngốc không kịp phản ứng trước những hành động của Gia Mỹ,anh lau sạch những giọt rượu đang chảy trên gương mặt cô.
"Anh..anh vì con nhỏ đấy mà dám đối xử với tôi như thế hả....tao đánh chết mày..con quỷ cái dám cướp chồng tao"nhìn thấy anh lau mặt cho cô,một lần nữa Gia Mỹ lao tới phía Linh San...lần này anh không nể nang hất mạnh khiến cô ta té nhào xuống đất.
"Nghe cho rõ đây...Thứ nhất tôi không phải chồng cô,hôn ước là của hai bên gia đình chứ không phải của tôi..Thứ hai đây là người phụ nữ của tôi nếu cô dám động vô cô ấy đừng trách tôi ác..."nói xong anh quay lại dịu dàng vén gọn mấy sợi tóc ướt đang dính vô gương mặt tái nhợt của cô.
"Bé ngốc,chúng ta đi chỗ khác thôi,anh đưa em tới nhà hàng khác được không"
"Mày là đồ yêu tinh,đồ giựt chồng người khác mà không biết ngượng.....đồ thứ nhà quê mà đòi trèo cao...anh ấy chỉ coi mày là trò chơi thôi hiểu chưa?mày không xứng đáng với anh ấy đồ hồ ly tinh...lần này là rượu nhưng lần sau nếu để tao gặp mày thì thứ vô mặt mày không phải là rượu đâu hiểu chưa...con hồ ly..ba mẹ mày là thứ vô dụng nên mới sinh ra loại đi cướp chồng người khác như mày"thấy mọi người xung quanh xì xào,bàn tán,Gia Mỹ càng được thể lớn tiếng chửi rủa,mạt sát Linh San.
Hạo Nhiên giơ tay định đánh Gia Mỹ vì những lời súc phạm ấy....nhưng Linh San kịp thời kéo tay anh lại đặt vô vòng eo của mình.
"Anh à....đánh cô ta làm gì cho đau tay.....còn cô...cho hỏi cô và Hạo Nhiên đã kết hôn chưa?anh ấy là trai chưa vợ,tôi là gái chưa chồng,chúng tôi tự nguyện tới với nhau chứ không phải như ai kia nhờ gia đình để có được hôn nhân vậy hà cớ gì cô nói tôi là hồ ly...phải tôi nhà quê không xứng với anh ấy bằng dân thành phố như cô,nhưng tôi không làm xấu mặt anh ấy ở chỗ đông người bằng những hành động thiếu văn hóa như cô.Quan trọng là phải biết mình là gì trong tim người ta,đừng ép người khác phải yêu mình,ngộ nhận tình cảm như vậy...tôi thấy tội nghiệp cho cô lắm...rảnh rỗi thì về nhà học thêm cách ứng xử cần thiết của con người nhé...đừng chạy theo van nài,cầu xin người khác yêu mình"tức giận trước giọng mạt sát của cô ta,Linh San nói một hơi dài.
"Cô...cô......"Gia Mỹ tức giận không nói được gì....
"Anh yêu à...ngồi xuống đi...em muốn ăn ở đây....đừng để ruồi muỗi làm ảnh hưởng tới bầu không khí vui vẻ của chúng ta..."cô nũng nịu kéo tay anh ngồi xuống.Ngạc nhiên trước hành động xù lông của Linh San...anh giật mình gật đầu,kéo ghế cho cô ngồi ,Hạo Nhiên kêu phục vụ tới gọi đồ ăn mới...
Thấy hai người không để ý gì tới mình,trong khi xung quanh những tiếng xì xào,cười nói chỉ vô cô ngày càng nhiều,Gia Mỹ nói thêm cho khỏi xấu hổ "Được lắm....cứ đợi đấy,cô sẽ phải hối hận"rồi tức giận dậm chân bỏ đi.
"Chỗ này thật tuyệt,lần sau anh đưa em tới đây nữa nha"Linh San nói với theo chọc tức cô ta.
"Uh...nếu em thích,anh sẽ thường xuyên đưa em tới đây"tưởng cô nói thiệt,anh vội vàng trả lời.
"Không cần đâu....xin lỗi tôi no rồi....phiền anh đưa tôi về"thấy bóng Gia Mỹ đã đi khuất,cô thay đổi thái độ,mệt mỏi đứng dậy.
Hạo Nhiên ngơ ngác,gọi tính tiền rồi đuổi theo cô.Trên đường về,để mặc anh nói chuyện,hỏi han,cô im lặng không nói,không nhìn anh một lần.Tới nhà cô xuống xe,đi thẳng vô nhà đóng sầm cửa lại.Anh chạy theo nhưng không kịp,đứng bên ngoài anh ấn chuông,đập cửa gọi nhưng chỉ nhận được sự im lặng từ bên trong.Gọi điện thoại cô cũng không bắt máy,anh buồn rầu ra xe ngồi đợi...rõ ràng lúc nãy trước mặt Gia Mỹ cô còn ngọt ngào vậy mà giờ tức giận không thèm để ý gì tới anh hết....có chuyện gì sao cô không nói thẳng với anh,cô im lặng khiến anh rối bời âu lo....ngồi trong xe đợi trước cửa anh không ngừng gọi điện thoại cho cô hết lần này tới lần khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự hiểu lầm nguy hiểm
KurzgeschichtenBị thất tình cô đi nhậu say túy lúy...trên đường về cô gặp anh,một trai bao.Quyết định bao anh một đêm để phá đi đời con gái nhưng sau khi xong xuôi tên trai bao vẫn dai dẳng bám theo cô...tên trai bao đó là ai???thân phân thực của hắn là gì??m.n đọ...