Seohyun lật đật bước đến chỗ phòng bệnh của Luhan, cô có chút bất ngờ khi họ kéo giường bệnh anh ra khỏi phòng và anh vẫn cứ ngủ như thế. “Luhan bị sao vậy?” Seohyun nhanh chóng chạy về chỗ mấy cô phụ tá của Baekhyun.
- Luhan bị gì sao?
- Không, anh ấy không bị gì cả, chỉ là bây giờ chúng tôi đưa anh ấy đến phòng thí nghiệm thôi.
- Thí nghiệm sao?
- Phải, chúng tôi cần tiêm thuốc cho anh ấy và cộng thêm một số quá trình thí nghiệm.
- “ Thôi chết! Chắc là họ đã biết được rồi!” _ Seohyun nghĩ thầm rồi hốt hoảng lao tới ôm lấy Luhan đang nằm trên giường bệnh_ Mấy cô không thấy anh ấy vẫn còn miên man như vậy sao? Còn định làm gì anh ấy nữa chứ!
Họ không nói gì và sau đó nhanh chóng kéo Seohyun rời khỏi người Luhan, sau đó cô cũng cố gắng chen lại để ngăn họ nhưng mấy người đó cứ như là robot, họ chẳng nhúc nhích gì và cứ thế mà đẩy giường bệnh của Luhan vào phòng thí nghiệm. Đành phải chạy theo họ, Seohyun nhìn vào bên trong, ôi trời cảnh tưởng rất là ghê gớm, toàn là những bọc máu, nhưng cây kim, những lọ thuốc và thậm chí là tối mù, chỉ có một cái đèn treo phía trên cái giường, cái cảnh tượng đó càng làm cho cô thêm sợ hãi, Seohyun tính bước vào thì mấy cô phụ tá kia đã ngăn cô lại và đóng cửa.
- Họ tính làm gì Luhan cơ chứ?
Seohyun hồi hộp ngồi bên ngoài chờ đợi, từng tiếng trôi qua, bên trong chẳng có một chút động tỉnh gì cả.
Choang choang!
Seohyun giật mình khi nghe thấy tiếng đồ bể và cái thứ đó làm bằng thủy tinh.
- Anh ta không chịu nổi đâu! _ Một người phụ ta hét lên.
- Mau chóng giữ anh ta lại đi! _ Lại thêm một người phụ tá hét lên nữa.
- Liều thuốc quá nặng! Anh ta sẽ chết đó! _ Và cũng là một người khác.
- Mấy cô bình tĩnh lại đi! Để tôi tiêm thêm thuốc mê! _ Bây giờ thì Baekhyun mới lên tiếng.
- Thêm thuốc mê sao? Chẳng phải anh ta đang vật vã với thuốc ư? Tiêm thêm có ảnh hưởng gì không?
- Nếu không làm vậy thì anh ta càng dễ chết hơn! _ Baekhyun quát lớn và sau đó tiêm ngay vào người Luhan.
Seohyun bên ngoài hoảng hốt và đập cửa ầm ầm, khổ nỗi là cái cửa đã khóa, nó đang rối bời lên, họ đã làm gì Luhan vậy? Liều thuốc quá nặng sao? Họ tiêm thuốc gì cho Luhan cơ chứ?