[EXO, SNSD] ANH LÀ NGƯỜI SÓI ''2''

815 17 2
                                    

Seohyun lặng lẽ bước đi một mình trong đêm tối, cô đang cố thoát ra khỏi khu rừng này nhưng càng tìm mò thì càng mù mịt, Seohyun chẳng thấy thêm cái gì hơn ngoại trừ mấy cây cổ thụ to lớn. Tự nhiên cô nghe thấy tiếng gầm gừ, cô quay lại nhìn nhìn thì đó là một con chó săn, chắc nó là của tên thợ săn hồi chiều nhưng nó ở đây làm gì? Tất nhiên là muốn ăn thịt Seohyun rồi, nó thuộc loại chó rừng cũng lai chó sói. “ Trời ơi sao trong rừng này nhiều thứ dở hơi vậy nè?” Seohyun hấp tấp chạy đi. Đã lạc đường rồi mà con gặp nguy hiểm, đúng là xui xẻo cho cô. Seohyun không thể chạy tiếp vì hai bên hông cô bây giờ rất đau, cô dừng lại thở từng hơi rất gấp. Con chó săn kia tiến lại gần và gần hơn nữa, Seohyun sợ hãi chạy tiếp nhưng lần này chạy thì cũng giống như đi bộ.

Á!!!!!! _ Cô hét lên làm cho ai đó đang ngủ thì phải tỉnh giấc, Luhan nhận ra được giọng hét này vì anh cũng đã nếm thử nó, anh nhanh chóng chạy ra khỏi nhà tìm Seohyun.

.

.

.

.

Seohyun cố chạy thoát khỏi con chó, vừa may khi thấy một cái cây to, cô nhanh chóng núp ở dưới gốc cây, hé một chút con mắt để nhìn tình hình xung quanh.

- Ưm…Ưm… _ Seohyun hết hồn khi có ai đó bịt lấy miệng của mình.

- Suỵt _ Là Luhan, anh đang cố giữ Seohyun để không gây ra tiếng động.

Nhưng sau đó cả hai cùng nghe thấy tiếng gừ từ phía sau, biết là con chó săn rồi nhưng vẫn quay lại nhìn, nuốt một cái ực, Luhanh hất Seohyun bay bỗng lên rồi bế cô chạy thoát trốn khỏi con chó. Thấy được căn nhà rồi! Luhan dốc hết sức chạy vào trong và đóng rầm cửa lại. Luhan thở hổn hển, anh vẫn chưa hay biết gì sao? Một người con gái đang nhìn anh chằm chằm với ánh mắt ngơ ngác, mau mau bỏ con người ta xuống đi.

- Ơ tôi xin lỗi! _ Bây giờ Luhan mới nhận ra dược đấy.

- Không sao, cám ơn anh.

- Mà sao cô còn ở đây? _ Luhan nhíu mày lấy tay lau mồ hôi.

- Tôi ơ…tôi không biết đường ra khỏi chỗ này.

- Trời ạ!

- Đâu phải lỗi của tôi_ Seohyun mếu.

- Thôi thì cô ở lại đây đi _ Luhan nói với vẻ khó chịu.

- Tôi…

- Không chịu thì cô đi ra ngoài đi!

- Không không! Tội chịu, cám ơn anh!

Lúc đầu thì cũng có nói, Luhan đang đi dạo trong rừng tiện thể đi tìm hiểu đường đi ở trong đây nhưng được nửa đoạn thì anh bị con chó sói thí nghiệm gì đó cắn và làm anh thành một tên quái nhân. Cũng vì vậy mà anh cũng chẳng biết đường dẫn Seohyun ra khỏi khu rừng.

- Này anh gì ơi… _ Seohyun chưa nói hết câu.

- Tôi là Luhan, còn cô?

- À…tôi là Seohyun _ Cô có vẻ ấp úng _ Anh…anh có gì để ăn không?

- Cô xuống bếp mà tìm.

Seohyun lật đật đi ra sau bếp tìm thức ăn, cô mới mở cửa tủ lạnh ra là cả đống thức ăn ập ngay vào mắt, ôi chao nó lắm đồ ăn ngon nhìn mà phát thèm “ Nhiều đồ ăn tếh kia mà sao anh ta lại ăn thịt sống vậy cà?” Seohyun chẹp môi.

[T | NON-SA] ANH LÀ NGƯỜI SÓI [SHORT FIC | EXO, SNSD]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ