Chương 23: Một cách chữa bệnh hay

180 3 0
                                    

Cô nhắm mắt lại, để mặc anh bôi đất lên mặt mình. Tay anh vuốt ve làn da cô, trong lòng tay còn vương những hạt cát. Ngón tay men theo bờ lưng xuống dưới, đến vòng eo lại lần theo bụng trở về, nhẹ nhàng vuốt ve hõm cổ cô.──────── ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ────────

Cùng nhau đi xuyên qua một hành lang quanh co và mấy ô cửa nhỏ được sơn son đỏ, họ tiến vào trong một mật thất tối đen. Hạ Lan Tĩnh Đình đưa tay ấn vào một công tắc cơ quan, phiến đá trên đầu từ từ di chuyển sang hai bên, không gian trước mặt Bì Bì đột nhiên trở nên ngời sáng, họ đã ở đáy giếng.

Ngẩng đầu lên nhìn bầu trời đầy sao, tuy không trông thấy mặt trăng, nhưng ánh trăng lại được một phiến đá thạch bích nhẵn nhụi, trong như gương khúc xạ đến.

Theo ánh trăng len lõi vào trong còn có một ít không khí lạnh buổi sớm.

Trên người Bì Bì chỉ mặc một lớp áo ngủ của Hạ Lan Tĩnh Đình. Áo ngủ có màu trắng tuyền, được may từ lụa, trĩu rủ xuống, rất mỏng và rất rộng. Mặc vào cảnh xuân phơi phới, khiến người ta có cảm giác không phải đang mặc quần áo mà như đang khoác một làn gió mát lên người. Cơ thể vừa tắm xong vẫn còn ẩm ướt, hơi ẩm xuyên qua lớp áo tơ tằm mịn màng, tỏa thành một làn hơi trắng nhạt dưới ánh trăng, chỉ trong chớp mắt, lại ngưng tụ hòa vào màn sương núi buổi sớm. Bì Bì thấy lạnh, người cô run lên cầm cập.

Áo lụa tơ tằm của Hạ Lan Tĩnh Đình là màu đen thuần khiết. Anh nâng lưng ghế tựa lên, bế Bì Bì đến, để cô ngôi xuống đưa lưng về phía mình. Sau đó, anh lồng tay mình vào tay cô, siết chặt, lòng bàn tay áp vào nhau, mười ngón tay đan vào nhau. Bì Bì thả lỏng cơ thể, thoải mái dựa người vào lòng anh.

Hơi thở của anh đều đặn và nhịp nhàng, bàn tay và lồng ngực anh rất ấm.

"Trời hơi lạnh." Bì Bì nhìn lên bầu trời trên đầu, thấy trời vẫn còn rất tối, phía ngoài giếng chỉ có tiếng gió thổi vù vù và tiếng côn trùng kêu vo vo.

"Sẽ ấm lên nhanh thôi." Anh thì thầm bên tai cô.

Quả nhiên, cô nhanh chóng cảm thấy có một luồng hơi nóng từ lòng bàn tay anh truyền đến, qua một lúc, trán cô đã lấm tấm một lớp mồ hôi.

"Anh đã bắt đầu rồi à?" Cô hỏi.

"Đúng vậy."

"Mới vừa còn cảm thấy rất lạnh, nhưng giờ đã nóng lên rồi."

"Đây là phản ứng bình thường."

"Có những phản ứng khác nữa ư?"

"...." Anh ngập ngừng một lúc mới đáp, "Tóc em sẽ rụng rất nhiều." Giọng anh thật nhỏ và chứa đầy sự áy náy, cứ như đây là lỗi của anh vậy.

"Không sao," Bì Bì nhẹ nhàng an ủi anh, "Không phải đã nói, chúng sẽ dài trở lại sao?"

"Chắn chắn sẽ mọc lại," anh xác nhận lại lần nữa, "Anh sẽ dốc hết sức để khiến chúng dài lại."

Nghe cứ như đó là một quá trình rất khó khăn.

Vì toát rất nhiều mồ hôi khiến cổ họng Bì Bì hơi khô, phải liên tục nuốt nước miếng nhiều lần. Cứ ngồi không nhúc nhích như vậy những ba mươi phút, còn phải ngồi thẳng khiến thắt lưng Bì Bì đau buốt, chân thì tê rần, người cô như sắp biến thành một cây mắc quần áo luôn rồi. Cô sắp không kiên trì thêm được nữa, mới hỏi: "Phải ngồi như thế này bao lâu?"

Vạn Kiếp Yêu Em - Thi Định NhuWhere stories live. Discover now