Tiêu Mặc yên lặng. Hạ Lan Phiêu lại ác độc thầm nghĩ.
Được rồi, chỉ có nàng là con ngốc thôi.Tại sao nàng cứu hắn đến cả câu cám ơn cũng chưa được nhận, ngược lại còn tự đẩy mình càng sa vào vũng bùn sâu hơn?
Hạ Lan Phiêu, đây là kết quả cho việc mày xen vào chuyện người khác. Tiêu Mặc hắn cũng đâu quan tâm đến sống chết của chính hắn, mày quan tâm làm cái gì? Mày đúng là quá ngu ngốc
Hạ Lan Phiêu rầu rĩ cầm thìa chứa nước thuốc đen như mực đút vào miệng Tiêu Mặc, trong lòng tràn đầy khoái cảm nghĩ ra trò đùa ác. Còn Tiêu Mặc, lại ngoan ngoãn uống thuốc. Nước thuốc tỏa ra ngoài không khí hơi nóng và thứ mùi khiến người ta tởm lợm, nhưng trên mặt Tiêu Mặc không có bất kỳ biểu tình nào.
"Ngươi... không thấy đắng sao?" Hạ Lan Phiêu cuối cùng cũng hỏi.
"Rất đắng."
"Vậy mà ngươi còn uống nhanh thế!"
"Thuốc là để cứu mạng, không phải dùng để nhấm nháp. Nếu như vì đắng mà không uống, ta sẽ chết."
Tiêu Mặc bình thản cười nhạt, gương mặt tái nhợt dưới ánh nến lúc sáng lúc tối. Dù cho bị thương, dù cho suy yếu cần người chăm sóc, nhưng sự kiêu ngạo và dửng dung của hắn vẫn không giảm bớt chút nào. Hạ Lan Phiêu ngây ra nhìn Tiêu Mặc, khẽ thở dài một tiếng, rốt cục nói: "Ta lấy cho ngươi chút mứt kẹo ăn cho đỡ đắng."
"Không cần. Khi quen với vị ngọt rồi, sẽ không chịu được vị khổ vốn phải chấp nhận. Vậy nên, không cần."
Tiêu Mặc bình tĩnh nói, cơn mệt mỏi bắt đầu gặm nhấm từ từ. Hắn tự lấy chăn ấm cho mình, yên lặng chìm vào giấc ngủ, nét mặt bình thản tựa như một đứa trẻ trong trắng thuần khiết. Hạ Lan Phiêu ngồi ở bên giường, ngắm nhìn tỉ mỉ khuôn mặt tuyệt mỹ của Tiêu Mặc, nhớ tới nụ hôn nhẹ thoáng qua bên cạnh đầm sen kia, mặt cũng đỏ lên. Có điều, nàng rõ hơn ai hết nam nhân này dưới bề ngoài cao quý lạnh nhạt có một tâm hồn tàn nhẫn biết chừng nào.
Tiêu Mặc... Lần đầu tiên gặp mặt, ngươi ban cho ta ba mươi roi, làm gãy tay phải ta, khiến ta nửa tháng không cách nào xuống giường; Lần thứ hai gặp mặt, ngươi cứ thế yếu ớt té xỉu trên mặt đất, cùng sắc sen ngợp trời hòa thành một khối. Ta cứu ngươi, nhưng ngươi lại cắn ta. Ta biết rõ, nét tươi vui trong đôi mắt ngươi tràn ngập giá buốt, ở trong lòng ngươi ta cũng chỉ là một nữ nhân hèn mạt có chút giá trị lợi dụng mà thôi. Ngươi không yêu ta, ta cũng không yêu ngươi, nhưng chúng ta vẫn phải ở chung một chỗ...
"Haiz, thật muốn rời đi." Hạ Lan Phiêu thì thào: "Không cần biết đi đâu, miễn rời đi là được. Mình nhớ nhà..."
Khi Hạ Lan Phiêu mở mắt ra lần nữa, đã là giữa trưa ngày hôm sau. Nàng tạo hình chữ đại (大) nằm trên giường, ở trên giường lớn thư thái duỗi lưng một cái, lăn qua lăn lại giống như con mèo con, cuối cùng cũng hoàn thành trình tự nằm lì trên giường cần thiết mỗi ngày của bản thân. Nhưng ngay khi nàng rốt cục thỏa mãn nhô đầu ra khỏi chăn, chợt nhìn thấy một bóng hình quen thuộc đang ngồi ở trước bàn, dương dương tự đắc uống trà bích loa xuân mà nàng đã giấu kỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh Hoàng Phế Hậu
Phi Hư CấuThể loại: Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại, Ngược Nhân vật chính: Tiêu Mặc - Hạ Lan Phiêu Truyện rất rất dài, có 2 kết thúc. Chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến Hạ Lan Phiêu xuyên qua thời không tới..... thanh lâu mua vui!!! Càng kinh khủng hơn khi xung...