Chương 9: Liên minh

92 1 0
                                    

Lúc này, đến phiên Hạc Minh ngây người. Hắn có chút khó tin nhìn Hạ Lan Phiêu, trên khuôn mặt tái nhợt vì mất máu quá nhiều, tràn ngập ý cười lạnh băng:

"Hoàng thượng đến chỗ cô qua đêm? Không thể nào có chuyện này."

"Mọi thứ đều có thể." Hạ Lan Phiêu âu sầu thở dài, nghiêm mặt nói: "Với thân thủ của ngươi, có thể trốn khỏi hoàng cung hay không?"

"Không thể."

"Tại sao? Vậy là không thể mang theo ta bỏ trốn sao?" T___T

"Ta bị thương không nhẹ, nếu như bị phát hiện, sợ rằng chỉ còn nước bó tay chịu trói. Cho nên, chạy trốn trước khi lành vết thương là không thể, đưa cô đi bỏ trốn lại càng không thể." Hạc Minh nói thẳng toẹt.

"Được rồi, vậy ngươi có thể cút." Hạ Lan Phiêu rầu rĩ nói.

"Cô cho là ta sẽ đi sao?" Hạc Minh mỉm cười lau chùi trường kiếm của hắn: "Ài! ta thật sự nuối tiếc tiểu Hạ Lan xinh đẹp động lòng người. Ta..."

Hạc Minh không nói thêm gì nữa. Bởi vì, hắn nghe thấy có người đang đi đến Phượng Minh cung. Hắn nhanh chóng trao đổi ánh mắt với Hạ Lan Phiêu, còn Hạ Lan Phiêu thì vội vàng đẩy Hạ Minh vào trong tủ quần áo bên giường.

"Ngươi trốn ở đây, không được lên tiếng! Nhớ kỹ, mặc kệ xảy ra cái gì, cũng không được đi ra. Nếu không chúng ta đều sẽ chết không có chỗ chôn đấy."

"Được."

Có lẽ là bị lây cảm giác căng thẳng của Hạ Lan Phiêu, Hạc Minh ngoan ngoãn trốn vào trong tủ quần áo, thở nhẹ. Thái giám ngoài cửa lớn tiếng gọi "Hoàng thượng giá lâm", Tiêu Mặc đi vào phòng Hạ Lan Phiêu.

"Thần thiếp tham kiến Hoàng thượng!"

Hạ Lan Phiêu hít sâu một hơi, uyển chuyển quỳ xuống trước mặt Tiêu Mặc. Tiêu Mặc nhìn thật sâu vào Hạ Lan Phiêu, dường như liếc mắt về phía chiếc tủ quần áo, mãi sau không thấy nói gì. Đúng lúc Hạ Lan Phiêu lo lắng đến mức trái tim sắp nhảy ra ngoài, Tiêu Mặc một tay đỡ cô yếu ớt đứng dậy, bình tĩnh nói: "Đã để hoàng hậu đợi lâu."

"Không lâu không lâu. Không, ý thần thiếp là... Hoàng thượng hôm nay bị kinh động, nên đi nghỉ sớm."

"Nếu hoàng hậu đã không thể chờ đợi được, vậy Trẫm cũng đáng được 'nghỉ sớm' rồi."

Tiêu Mặc cố ý hiểu lầm câu nói của Hạ Lan Phiêu, đẩy Hạ Lan Phiêu ngả người rồi bế lên. Khuôn mặt hắn nhìn không ra chút xúc cảm, nhưng trong mắt dường như thoáng có sự tức giận.

Hạ Lan Phiêu run rẩy cả người, liền ngã vào lồng ngực cường tráng của Tiêu Mặc, một loại hơi thở nam tính xa lạ, khiến người ta mặt đỏ tim đập theo đó ập đến. Hạ Lan Phiêu muốn giãy giụa, lại bị Tiêu Mặc đặt vững vàng lên giường. Trong màn trướng, Tiêu Mặc cúi người xuống nhìn khuôn mặt hoảng hốt lo sợ của Hạ Lan Phiêu, dịu dàng nói:

"Hoàng hậu, những ngày trước đây Trẫm lạnh nhạt với ngươi, đêm nay nhất định bù đắp bằng hết."

Bù đắp cái đầu quỷ nhà ngươi. Mỗi lần gặp mặt, ngươi không cắn ta thì bóp ta, bây giờ còn giả bộ ôn nhu săn sóc cái gì?

Lãnh Hoàng Phế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ