Tiêu Mặc đứng dựa ở cửa, ý vị sâu xa nhìn nàng, chân thon dài, chính xác là con muỗi đen dài. Chính là con muỗi, đã gieo trên người nàng những quả dâu nhỏ hồng hồng, tươi đẹp ướt át. Nàng tràn ngập lửa giận nhìn kẻ bội bạc kia, con muỗi thúi máu lạnh không để ý sống chết của nàng, hừ lạnh một tiếng, không nói gì. Nhưng Tiêu Mặc lại đi đến trước mặt nàng, cúi người nhìn nàng: "Ngươi nói Trẫm là con muỗi?"
"Nô tỳ... Nô tỳ không dám."
"Rõ ràng là Trẫm lưu lại ấn ký trên cổ Hoàng Hậu, làm sao có thể đánh đồng cùng con muỗi? Không tin, Trẫm làm mẫu cho ngươi xem."
Tiêu Mặc nói xong, giả vờ muốn hôn cổ Hạ Lan Phiêu, mà Hạ Lan Phiêu hoảng sợ lui về sau vài bước, theo bản năng che kín cổ để bảo vệ trong sạch cho cái cổ của mình. Tiêu Mặc cười thầm trong lòng, trên mặt không có vẻ gì: "Hoàng Hậu rất lạnh nhạt, khác hẳn với sự chủ động hôm qua."
"Nô tỳ.... Chủ động?"
"Hoàng Hậu ôm Trẫm, nói người Trẫm ấm áp, chẳng lẽ Hoàng Hậu đều quên? Hoàng Hậu còn nói Trẫm là cái gì đó.... Túi chườm nóng? Đó là vật gì?"
Trong miệng Hạ Lan Phiêu nói ra những từ ngữ kỳ dị làm cho Tiêu Mặc có chút ngạc nhiên. Lòng hắn biết cái 'túi chườm nóng' kia là đồ vật làm ấm tay, ấm người, cũng chắc là đồ vật Hoàng Hậu thường dùng. Đối với việc trong đầu, trong miệng Hạ Lan Phiêu có những danh từ kỳ quái hắn có tò mò, lại ngại vì mặt mũi, mỗi lần đều nhẫn nhịn không hỏi. Thật ra thì hắn biết rõ cho dù hắn hỏi, Hoàng Hậu của hắn tuyệt không nói thật với hắn.
"Túi chườm nóng?" Hạ Lan Phiêu nghẹn họng nhìn trân trối.
Ha ha, thì ra ngày hôm qua đè ta, ta dùng sức ôm không phải là túi chườm nóng, mà là Tiêu Mặc. Thật thú vị!
A a a a! Ta không phải muốn nói thú vị! Bởi vì thật sự là quá lạnh, trong ký ức của ta vừa kéo vừa ôm cái túi kia, không biết còn làm ra hành động gì mất mặt nữa không? Ta thật sự muốn chết....
Hạ Lan Phiêu mặt xám như tro tàn nhìn Tiêu Mặc, thật muốn cầm một viên gạch đánh mình ngất đi. Tiêu Mặc nhìn nàng, vẫn trầm ngâm như cũ: "Túi chườm nóng là túi trang bị nước nóng làm ấm tay sao?"
"Ừ."
"Làm ấm tay vẫn là dùng lò sưởi, 'túi chườm nóng' thì chưa thấy qua. Túi da nhất định phải dùng da trâu hoặc da dê làm thành, phía trên bao trùm rất nhiều lông, mới có thể đảm bảo nước không rỉ ra ngoài, không làm bỏng tay. So với lò sưởi phải cho thêm than lại có mùi, 'túi chườm nóng' có cùng công hiệu, lại sử dụng dễ dàng hơn nhiều. Chủ ý không tệ."
............
Ta chỉ nói ra một danh từ xin không cần khoe khoang học thức của ngươi có được không.... Hoàng Thượng thông minh như vậy, không bằng đi nghiên cứu phát triển túi chườm nóng, tiến vào thương giới (lĩnh vực làm ăn buôn bán) làm đại vương túi chườm nóng....
Không, rốt cục ta đang suy nghĩ lung tung cái gì vậy? Ngày hôm qua Tiêu Mặc lại ngủ cùng ta a a a! Nhưng mà có lẽ cái gì cũng không có phát sinh.... Hắn không được....
Hạ Lan Phiêu nghĩ vậy, len lén liếc qua ga giường vẫn trắng tinh như lúc đầu, âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Tưởng tượng cảnh tượng bi thương Tiêu Mặc ôm mỹ nữ trong lòng lại chỉ có thể gặm mà không thể ăn, trên mặt Hạ Lan Phiêu lộ ra nụ cười bỉ ổi. Nàng ý vị sâu xa nhìn Tiêu Mặc một cái, tức giận đối với hắn cũng giảm đi không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh Hoàng Phế Hậu
Não FicçãoThể loại: Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại, Ngược Nhân vật chính: Tiêu Mặc - Hạ Lan Phiêu Truyện rất rất dài, có 2 kết thúc. Chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến Hạ Lan Phiêu xuyên qua thời không tới..... thanh lâu mua vui!!! Càng kinh khủng hơn khi xung...