Khi Hạ Lan Phiêu tỉnh dậy, đã là giữa trưa ngày hôm sau. Nàng mở mắt, cảm thấy cả người nhức buốt đến đáng sợ, trên người cũng có vệt màu đỏ kỳ lạ. Cái giường lớn mà nàng đang nằm, thấy sao cũng giống như... long sàn của Tiêu Mặc...
"Hả!"
Hạ Lan Phiêu hét to một tiếng, đứng bật dậy, nhưng lại bi ai phát hiện ra quần áo mình đã được xếp gọn ở bên giường, đang nhìn nàng giễu cợt. Nàng ôm ấp hi vọng gặp may, từ từ cúi đầu, nhưng kỳ tích cũng không xảy ra —— cả người nàng , trần như nhộng.
Nàng lên giường với hoàng đế, nàng lên giường với hoàng đế, nàng đã lên giường với hoàng đế rồi... Tốt quá, cuối cùng nàng cũng hoàn thành nhiệm vụ, tiếp đến là phải duy trì sức cám dỗ, cố gắng mang thai. Nhưng mà, tại sao nàng lại cảm thấy khổ sở đến vậy? Là bởi vì phải lên giường quan hệ với nam nhân mà mình không yêu sao?
Hạ Lan Phiêu lẳng lặng bò xuống giường, mặc quần áo vào, nhưng tay lại run rẩy không có cách nào thắt nút cho tử tế. Nước mắt, cuối cùng rơi từng giọt từng giọt vào trong bể tắm, nóng hổi, mặn chát.
Hóa ra nàng vẫn không thể nào chấp nhận được... Mặc dù đối tượng là một nam nhân đẹp đẽ, tôn quý nhất thế gian, nhưng nàng không hề yêu hắn, cho nên cảm giác của nàng chỉ là sự khổ sở và nhục nhã. Nếu như không thể mang thai, nàng sẽ chết, Tử Vi sẽ chết; nếu như mang thai rồi, vậy thì đứa con chắc chắn sẽ không có cha... Quá khó để lựa chọn. Nhưng nàng, nhất định phải chọn, nhất định phải tiếp tục sống... Rồi điều gì sẽ chờ đợi nàng, nàng còn phải làm bao nhiêu chuyện trái ý muốn của mình đây...
Cảm giác toàn thân vô lực lại ập đến lần nữa. Cơ thể Hạ Lan Phiêu chầm chậm trượt vào trong nước, tóc dài lay động theo làn nước, lần đầu tiên phát hiện ra cảm giác hít thở không thông lại tuyệt vời đến vậy. Trong nước, sẽ không ai có thể nhìn thấy nước mắt của nàng, nàng cũng có được cảm giác ấm áp và an toàn đặc biệt.
Tôi mệt, tôi thật sự rất mệt mỏi. Tôi đã từng đấu tranh chống lại số phận, nhưng tôi thật sự không có cách nào đối mặt với chính tôi... Vì mạng sống, việc gì cũng có thể làm, thứ gì cũng có thể hy sinh sao? Tôi thế này, thật nhơ nhuốc...
Ý thức càng ngày càng mơ hồ. Cảm giác ngạt thở đau đớn và sung sướng như thế, mà nàng thì không còn sức lực gì cả. Đúng vào lúc gần như nàng đã chết chìm trong nước, một đôi tay bất thình lình bế nàng ra khỏi bể tắm, ném mạnh nàng lên mặt đất. Hạ Lan Phiêu há to miệng hít lấy không khí ly biệt đã lâu, giữa những sợi tóc ướt đẫm nhìn thấy bóng hình khiến nàng sợ hãi mà căm ghét. Hạ Lan Phiêu hừ lạnh một tiếng, chợt không muốn quan tâm đến cái gì, cũng không thấy sợ gì hết.
"Ngươi muốn chết?" Giọng nói của Tiêu Mặc không nghe ra chút cảm xúc nào: "Tại sao? Bởi vì tối hôm qua thị tẩm?"
Hạ Lan Phiêu không trả lời.
"Hoàng hậu thật đúng là một nữ nhân kỳ quái. Mặc như vậy đến quyến rũ Trẫm là ngươi, hạ dược lên thức ăn cũng là ngươi, bây giờ muốn tự sát cũng là ngươi. Nếu hoàng hậu thật sự muốn chết, tốt nhất là đi về chỗ của ngươi mà chết, đừng làm ô uế căn phòng này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh Hoàng Phế Hậu
Non-FictionThể loại: Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại, Ngược Nhân vật chính: Tiêu Mặc - Hạ Lan Phiêu Truyện rất rất dài, có 2 kết thúc. Chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến Hạ Lan Phiêu xuyên qua thời không tới..... thanh lâu mua vui!!! Càng kinh khủng hơn khi xung...