Lồng ngực của Tiêu Nhiên chính là rắn chắc như vậy, ấm áp như vậy, giống như là khúc gỗ trôi nổi trong vực sâu, làm cho người chết đuối có hi vọng sống sót để dựa vào.
Nước mắt của Hạ Lan Phiêu từng giọt từng giọt rơi vào lồng ngực ấm áp của Tiêu Nhiên, lại làm cho lòng của Tiêu Nhiên nóng bỏng như bị lửa đốt. Hạ Lan Phiêu lẳng lặng khóc trong lồng ngực của Tiêu Nhiên, lẩm bẩm nói: "Nếu như ta không rời đi, tương lai ta cũng sẽ giống như Liên phi. Ta không hiểu, tại sao tất cả mọi thứ vốn thuộc về nàng hôm nay lại muốn ta thừa nhận? Nếu như không tìm được tỷ tỷ, không lấy được thuốc giải, ta sẽ chết. Không biết sau khi chết có thể về nhà hay không? Hay là sẽ hồn phi phách tán? Ta.... Ta muốn sống. Mặc dù ta rất sợ, nhưng nhất định ta sẽ đi hết con đường này. A Nhiên, cảm ơn ngươi đã cứu ta. Trong hoàng cung này, chỉ có ngươi tốt với ta thôi. Nhưng ngươi, tại sao không chịu dẫn ta đi...."
Tiêu Nhiên, trên thế giới này, ngươi là người duy nhất không tính toán ta. Không biết từ lúc nào, ta đã bắt đầu ỷ lại vào ngươi. Như vậy không tốt.
Ta biết rõ ta ỷ lại không liên quan đến ái tình, nhưng ta vẫn mặc cho mình trầm luân. Bởi vì, ta cần một người có thể bảo vệ ta, lúc ta gặp nguy hiểm thì luôn đứng trước mặt ta, nhẹ nhàng nói với ta 'Tất cả đã có ta'.
Tiêu Nhiên, ngươi yêu thích ta, đúng không? Nếu không phải thích, tại sao sẽ liều mình cứu giúp, làm sao sẽ bởi vì nước mắt không đáng giá của ta mà đau lòng? Ngươi là Vương Gia tôn quý, tại sao phải yêu thích một cô gái dơ bẩn như ta? Nếu ta cũng có thể thích ngươi, thì thật là tốt biết bao....
Không, thích và yêu là loại tình cảm xa xỉ nhất trên thế giới này. Nếu là yêu, sẽ vì người đó mà buông tha rất nhiều, thậm chí buông tha cả con đường về nhà.... Liên phi chính là ví dụ tốt nhất.
Quân vương ân sủng giống như là Lưu Ly trân quý nhất, nhìn có vẻ hoa mỹ, nhưng chỉ cần có người ngoài tác động, sẽ bị tổn thương sâu sắc. Ngươi lại ôn nhuận như ngọc, nhưng ngươi cũng là Vương Gia, trên người cũng có sứ mạng của mình. Không nói đến việc ta sẽ không để cho mình yêu bất cứ ai trên thế giới này để không rơi vào tình cảnh mâu thuẫn khổ sở sau này, cho dù là yêu, ta cũng tuyệt đối không yêu người hoàng thất như ngươi.
Nhưng ta đối với ngươi như vậy là sao chứ? Là muốn giả bộ yếu ớt lừa ngươi dẫn ta xuất cung sao? Hay là nói, so với ở trong cung đối mặt với Tiêu Mặc, ta nguyện ý đi đến bất cứ nơi nào khác trên thế giới này? Ngay cả chính ta cũng không biết nữa....
"Hạ Lan, ta...."
Hạ Lan Phiêu nói liên miên tâm tình của mình, lại không biết rằng trong nội tâm của Tiêu Nhiên đã gợn sóng mãnh liệt. Tình cảm hắn đè nén lại bị nước mắt của Hạ Lan Phiêu đánh thức, gần như khống chế không được, lại muốn làm ra một số chuyện hắn nghĩ cũng không dám nghĩ.
Hắn nhìn khuôn mặt nhu hòa và đôi môi anh đào của Hạ Lan Phiêu ở dưới ánh trăng, hô hấp dần dồn dập. Tay của hắn có chút run rẩy, vừa muốn lau nước mắt cho Hạ Lan Phiêu, vừa muốn nói ra lời mình đã che giấu từ lâu, bỗng nghe thấy một trận ồn ào náo động từ bốn phía.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh Hoàng Phế Hậu
Literatura FaktuThể loại: Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại, Ngược Nhân vật chính: Tiêu Mặc - Hạ Lan Phiêu Truyện rất rất dài, có 2 kết thúc. Chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến Hạ Lan Phiêu xuyên qua thời không tới..... thanh lâu mua vui!!! Càng kinh khủng hơn khi xung...