Chương 33: Hai người ăn cơm chùa

77 1 0
                                    

Tất cả mọi người trong quán rượu đều ngây ngẩn cả người. Chưởng quỹ bị Hạ Lan Phiêu mạnh miệng dọa sợ, theo bản năng thu hai tay về, không thể tin nhìn lên nhìn xuống đánh giá nàng: "Ngươi.... Ngươi cùng Quốc sư đại nhân tôn quý.... Không, không có khả năng! Quốc sư đại nhân phong hoa tuyệt đại, không thể nào thích con nhóc này! Hơn nữa còn là một nha đầu khó coi!"

............

"Ngươi cho rằng Quốc sư đại nhân cùng lũ phàm phu tục tử các ngươi có cùng phẩm vị? Người ta là thích loại hình giống ta đây – hồn nhiên, loli!"

Hạ Lan Phiêu nói xong, theo bản năng ưỡn ngực, ngạo nghễ nhìn mọi người. Có lẽ là bị khí thế của nàng áp đảo, có người bắt đầu xì xào bàn tán.

"Chẳng lẽ lời nha đầu kia nói là sự thật? Nhìn kỹ, nàng cũng không phải quá khó coi, dù gì ngũ quan cũng rất bình thường...." (k khó coi vì ngũ quan bình thường, cười chết mất :v)

"Ai biết! Chỉ là, hẳn là sẽ không có ai dám giả mạo việc này, bằng không sẽ chết vô cùng thảm...."

"Đúng vậy.... Vậy ruốt cuộc là thật hay giả đây...."

Vì vậy, Hạ Lan Phiêu liền đứng ở giữa quán rượu, chịu đựng ánh mắt bỉ ổi của đám con trai. Đang lúc nàng sắp không chống đỡ nổi nữa, đột nhiên có người từ phía sau kéo nàng vào trong ngực, phối hợp nói: "Thanh Hà, cuối cùng ta cũng tìm thấy ngươi rồi."

Mẹ nó, là ai ôm ta, ăn đậu hũ của ta? Không muốn sống!

Từ việc nam nhân này kéo nàng đầu của nàng vừa đúng ở trước ngực hắn mà đoán, nam nhân này rất cao; từ việc hắn không nghĩ ngợi xuống tay với một Lolita mà đoán, hắn nhất định rất biến thái; từ giọng nói tràn đầy mập mờ quen thuộc mà đoán, hắn rất có thể là....

"Ôi." Hạ Lan Phiêu uể oải thở dài, ngẩng đầu lên nhìn khuôn mặt yêu nghiệt của Hạc Minh, cười khổ một tiếng: "Cuộc đời nơi nào không gặp lại...."

"Thanh Hà, yêu của ta ~ ~"

Hạc Minh trầm bổng kêu "Thanh Hà", thân thể run nhè nhẹ, hình như cũng đang cố nén nước mắt trong mắt. Hắn nắm chặt tay Hạ Lan Phiêu, ấn đầu nàng vào ngực mình, thâm tình nói: "Ruốt cuộc tìm được ngươi rồi.... Ngươi cũng biết, một ngày không có ngươi ta phải chịu đựng như thế nào đấy...."

Buông tay.... Ta sắp không thở nổi rồi....

Hạ Lan Phiêu vô lực giãy giụa trong ngực Hạc Minh, hô hấp càng ngày càng khó khăn, cảm giác mình sắp ngạt thở. Nàng biết là hắn cố ý làm chuyện xấu, cố ý đùa bỡn nàng, nhưng cái gì nàng cũng không làm được.

"Ngươi là ai?" Chưởng quỹ cảnh giác nhìn Hạc Minh.

"Cung chủ Hỏa Liên cung."

Hạc Minh một tay ôm Hạ Lan Phiêu, một tay cầm cây quạt hồng hoa nền trắng phe phẩy, thần tình nhàn nhã lạnh lùng. Hắn mặc một thân bạch y, tóc thật dài dùng vòng vàng buộc ở sau ót, đôi mắt quyến rũ lạnh nhạt, xinh đẹp giống như không thuộc về nhân gian. Hắn không nói thêm cái gì, chỉ là mỉm cười nhìn bốn phía, nụ cười yêu mị, lại mang theo một loại cao quý ngạo nghễ. Tất cả mọi người không dám tin nhìn hắn, nhìn cây quạt trong tay hắn, rối rít quỳ xuống: "Tham kiến Quốc sư đại nhân!"

Lãnh Hoàng Phế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ