"Cẩn thận!"
Không biết là ai kinh hãi thét lên một tiếng, cả đại điện cũng hoảng loạn cả lên. Hạ Lan Phiêu thật không ngờ, Tiêu Nhiên trông có vẻ nho nhã yếu ớt lại có kiếm thuận cao như thế, đánh với thích khách nhìn hoa cả mắt. Nhưng mà, dù có thế, ngay cả Hạ Lan Phiêu không biết võ công cũng nhìn ra hắn đang dần dần rơi vào thế bất lợi.
Tiêu Nhiên cẩn thận. Anh không thể thua, càng không thể chết. Cố lên, cố lên!
Hạ Lan Phiêu căng thẳng túm chặt ống tay áo của Tiêu Mặc, nhìn chằm chằm vào Tiêu Nhiên. Võ nghệ của thích khách cực kỳ cao cường, một mình Tiêu Nhiên, thêm mười mấy gã thị vệ mới có thể miễn cưỡng đánh ngang tay với hắn. Trong lúc mọi người ở đây không ngừng lo lắng vì tên thích khách, Hạ Lan Thụy đột nhiên cũng tham gia chiến đấu. Dưới thế tiến công do Hạ Lan Thụy và Tiêu Nhiên hợp sức, thích khách dần dần yếu thế, cánh tay cũng bị kiếm của Tiêu Nhiên chém bị thương.
"Không ngờ Đại Chu lại có đối thủ võ nghệ cao cường như vậy." Gã đàn ông áo xanh che cánh tay bị thương, mặt nở nụ cười: "Hoàng đế, ta sẽ còn trở lại. Lần sau, ngươi sẽ không tốt số thế này đâu."
Ngay sau đó, gã đàn ông áo xanh nhặt miếng vải đen trên mặt đất lên, lại lần nữa biến mất trong màn sương mù dày đặc giữa bao người. Toàn bộ thị vệ đều đuổi theo, các đại thần thì quỳ xuống đất cầu xin Hoàng thượng tha thứ bản thân hộ giá không chu toàn. Còn Tiêu Mặc thì đi thẳng tới trước mặt Hạ Lan Thụy, mỉm cười nói: "Nhờ có Thừa tướng và hoàng thúc, nếu không Trẫm đã sớm đổ máu tại trận rồi."
"Vi thần không dám." Hạ Lan Thụy gượng gạo nói, cuối cùng quay về cách xưng hô phù hợp với thần tử: "Vi thần sơ suất, không ngờ lại dẫn theo tặc nhân vào cung, xin Hoàng thượng thứ tội."
"Hạ Lan Thừa tướng trăm công nghìn việc, ngẫu nhiên có điều sơ sẩy cũng là bình thường."
Lại một hồi im lặng. Trên khuôn mặt Tiêu Mặc mang vẻ tươi cười, nhưng hàm ý trách cứ cũng rất rõ ràng. Hạ Lan Thụy rùng cả mình, cuối cùng nặng nề nói: "Vi thần tuổi tác đã cao, sợ rằng không thể tiếp tục hưởng hoàng ân. Xin Hoàng thượng phê chuẩn cho vi thần từ quan dưỡng lão."
Dưỡng lão? Phụ thân lão nhân gia, ngài sắc mặt hồng hào tươi sáng thế kia mà định dưỡng lão? Sợ rằng lần này dẫn sói vào nhà, gặp họa lớn, chỉ có thể tự trừng phạt mình vậy thôi. Nói đi cũng phải nói lại, phụ thân quả là thông minh...
"Vậy sao được. Thừa tướng là trụ cột của Đại Chu, Thừa tướng đi, thì toàn bộ triều đình sẽ rối loạn hết mất!"
"Lý đại nhân nói phải!"
"Hạ Lan Thừa tướng, ngài không thể nào từ quan dưỡng lão được!"
Nhìn thấy đám đại thần tỉnh táo trở lại, đều xin tha Hạ Lan Thụy, sắc mặt Tiêu Nhiên không khỏi lạnh đi. Ánh mắt hắn chầm chậm quét qua đám tâm phúc của Hạ Lan Thụy, nhưng vẻ mặt Tiêu Mặc lại đầy bình tĩnh: "Trẫm không cho phép —— Thừa tướng, Trẫm không cho phép ngươi về quê dưỡng lão. Triều đình công vụ bộn bề, Trẫm cần Thừa tướng nhắc nhở chỉ điểm nhiều hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh Hoàng Phế Hậu
No FicciónThể loại: Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại, Ngược Nhân vật chính: Tiêu Mặc - Hạ Lan Phiêu Truyện rất rất dài, có 2 kết thúc. Chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến Hạ Lan Phiêu xuyên qua thời không tới..... thanh lâu mua vui!!! Càng kinh khủng hơn khi xung...