Chương 1

13K 183 2
                                    



Ta xuất thần nhìn gương mặt mới lạ trong gương đồng, thật không thể hiểu được, mình chỉ đang tắm rửa thôi mà tại sao lại bị đưa đến cái nơi quỷ quái chim không đi vệ sinh, gà không đẻ trứng, rùa cũng không cập bờ này chứ? Tuy rằng ngày hôm qua ta đã lấy hành động xác định mình không phải là đang mộng du "quỷ" cảnh, nhưng mà hiện tại hoàn cảnh lạ lẫm thế này, người ở thế kỉ 21 hiện đại như ta cũng không thể chấp nhận được, hồn của mình sao lại lạc vào cái thân thể lạ lẫm này?

"Aizz." Ta cúi đầu, vuốt cái vòng ngọc mới được nha hoàn đeo trên tay, liên tục thở dài.

"Phu nhân! ..." Nha hoàn ta vừa mới nói đã xuất hiện, ta vừa nghe, nổi giận đùng đùng quay đầu nhìn nàng liếc mắt một cái, rồi ai oán nhìn mình trong gương, thân thể này, thế nhưng... đã kết hôn, thật trùng hợp, dĩ nhiên là hôm qua vừa mới gả vào!

Phát hiện phía sau đã không có động tĩnh, ta quay đầu lại, thấy nàng yên lặng cúi đầu không nói, tựa như thật là ủy khuất. Tiếp tục thở dài...

Ngạo mạn chậm rãi đứng dậy xoay người vài cái, oán giận nói "Nhìn ta xem, mới 17, 18 tuổi, ngươi lại nhẫn tâm đem ta kêu già đi?" Nâng mặt của nàng lên, ta tận lực dùng lời nói dịu dàng hiền lành lần thứ 9 nhắc lại "Về sau gọi ta Hiểu Diên là được, hiểu không?"

Nha hoàn Thu Ngữ bỗng nhiên mang vẻ mặt kích động nhìn phía sau ta, vội vàng la lên "Phu nhân, vạn vạn không được nha, nô tỳ tham..."

Ta nuốt nước bọt, đè nén xuống cơn tức giận, thật kiên nhẫn cúi người nhìn thẳng vào Thu Ngữ: "Ta nói thế nào thì làm thế ấy, dù sao ta mới không nghĩ tuổi còn trẻ lại bị mang danh "Phu nhân", như là ta đã già đi 10 tuổi ấy."

"Đây là quy củ." Thanh âm băng lạnh từ phía sau nhẹ nhàng tiến đến, ta hơi hơi đánh cái rùng mình, nhẹ nhàng vỗ vỗ ngực, vừa quay đầu nhìn, quả nhiên, người đang nói đó chính là lão công của ta, à, không phải, là lão công của thân thể này – họ Dạ tên Trạch Vũ. Trong nháy mắt kinh hoảng hoàn toàn rơi vào con ngươi đen lạnh như băng của Dạ Trạch Vũ, mặt hắn không chút thay đổi từ từ thong thả bước vào phòng, ngồi xuống, bưng chén trà bên cạnh lên, chậm rãi nhấp một ngụm.

Nhìn ánh mắt sắc lạnh của hắn, ta áp chế bối rối, cố gắng trấn tĩnh ưỡn ngực. Trong lòng lại hận chỉ muốn cắn môi, không rõ vì cái gì, mình lại có cảm giác sợ hãi hắn, hoặc là cũng không phải chỉ có mình đi, dường như tất cả mọi người trong phủ đều sợ vị chủ tử lãnh khốc ít lời này.

Ta không khỏi ảo não nắm chặt tay, ban đầu ta còn có chút đắc ý, ở hiện đại, cho dù bộ dạng ta không kém, nhưng bên cạnh cũng không có tên mỹ nam nào anh tuấn như thế, lúc vừa mới gặp, đã làm cho ta thật sự kinh ngạc. Hàn ý trong hai tròng mắt, bạc môi khẽ nhếch, ngay cả nữ nhân cũng phải ghen tị với dung nhan xinh đẹp tuyệt trần đó, nếu nói Thượng Đế sáng tạo ra con người, như vậy, hắn chính là nam nhân hoàn mĩ nhất mà Thượng Đế sáng tạo ra. Đương nhiên, cũng chỉ là thể xác mà thôi, tính tình của hắn thì... Không nên nói đến. Ta vụng trộm thở dài, quả nhiên, nhân vô thập toàn, không người nào là toàn vẹn, cổ nhân nói không có sai.

"Đi ra ngoài!" Thanh âm tuy rằng từ tính mười phần, nhưng mà hơi thở lạnh như băng bên cạnh hắn có thể làm đông cứng người khác, cũng khiến cho người ta đối với thanh âm đó trầm mê không dậy nổi .

Hưởng Hết Sủng Nịch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ