Chương 15

1.9K 37 0
                                    



Quả nhiên, khi ta một bước tiến vào trong phòng, tất cả mọi người đều ngừng nói chuyện, đều ghé mắt nhìn người xa lạ là ta đây. An Ninh tiến lên đưa ra bái thiếp, một nữ tử mắt ngọc mày ngài đứng lên đón, cao thấp đánh giá ta một phen rồi nói "Thì ra là Dạ phu nhân nha, hoan nghênh." Giọng nói của nàng không lớn không nhỏ, vừa lúc truyền vào tai mọi người, trong lúc nhất thời ta lại thành người có phúc, ta cũng thuận tiện cẩn thận đánh giá nữ nhân có ý đồ này. Quả nhiên không phải vật phàm, hoặc là nói nếu ta mà là một nam tử bình thường, nhất định cũng sẽ bị vẻ bề ngoài mềm mại đáng yêu của nàng mê hoặc.

Ta âm thầm buồn bực trong lòng, ánh mắt của Dạ Trạch Vũ cũng thật kỳ quái, tại sao ngay cả một quận chúa xinh đẹp như hoa thế này cũng không vừa mắt hắn, không phải hắn thích loại nữ nhân an phận dễ nghe lời sao?

Ta tìm một chỗ ngồi theo hướng tay nàng chỉ, phát hiện ánh mắt bốn phía dường như đều không có thiện ý, ta khẽ thở dài, một bên mỉm cười thu lại ánh mắt thăm dò... Một bên thấp giọng hướng An Ninh than thở "Tất cả nữ nhân ở nơi này đều đang mơ ước đến Dạ Trạch Vũ à? Tại sao bọn họ đều xem xét ta cứ như sài lang hổ báo như thế."

An Ninh nhìn quanh, che miệng cười trộm "Phu nhân, ngài đoán đúng rồi. Nô tỳ nghe nói, nhiều tiểu thư sau khi nghe nói gia đón dâu, thậm chí còn bắt đầu hướng vị trí tiểu thiếp tiến quân, nô tỳ nghĩ các nàng hẳn là rất khó dằn nổi ý muốn công phá thành lũy này rồi."

Ta trừng mắt nhìn nàng, ta là thành lũy sao? Sao lại đem ta thành cái đích cho mọi người chỉ trích thế này chứ. Lòng ta rầu rĩ, nếu đem thiến Dạ Trạch Vũ, có phải hắn sẽ không cần nạp thiếp nữa? Ta thở dài tiếp tục giả cái cười mặt nhân từ đáp lại bốn phía cuồn cuộn không ngừng "Nhiệt tình" chăm chú nhìn ta. Ta nghiêng người, liếc mắt nhìn chủ của đám nữ nhân Hân Di quận chúa này, thấy nàng đang tán gẫu với một nữ tử bên cạnh rất vui vẻ, ánh mắt lại luôn luôn vô tình hướng tới ta bên này, ta ý bảo An Ninh cúi thấp xuống, nói "Dựa theo quy củ, khi nào ta mới có thể lấy cớ ra về?"

"Chỉ sợ còn sớm rất."

"shit!"

"Phu nhân ngươi nói cái gì?"

"Không có gì..."

Không khí nơi này thật khiến người ta không thở nổi, áp suất cực kỳ thấp. Ta thấy không thú vị đành tấn công món điểm tâm nhỏ trên bàn, màu sắc mùi vị đều hoàn hảo, không tệ.

"Tỷ tỷ đối với món điểm tâm đó có vừa lòng không?" Ta vừa nhấc đầu, nhìn nữ tử đang nói, mỉm cười "Xin hỏi ngươi là?"

"Cha ta là đương kim Thừa tướng, ta tên là Văn Nguyệt Lăng." Giọng nói yểu điệu nhỏ nhẹ khiến ta nổi cả da gà, vừa giới thiệu lại không nói tên của mình, mà ngược lại phô trương quyền thế của mình trước, riêng điểm ấy đã khiến ta đối với nàng nửa điểm hảo cảm cũng không còn. Ta cười cười nói cho có lệ, "Xin chào." Nói xong tiếp tục quay đầu lại đối phó với món điểm tâm trên bàn, uhm, phấn phấn nộn nộn, ta ngửa đầu nói với An Ninh "Khi nào chúng ta về nhà phải tìm một người làm món điểm tâm ngon như thế này, ta rất thích ăn."

An Ninh còn chưa trả lời, tiểu thư Văn Nguyệt Lăng bên kia lại vui vẻ ra mặt nói "Đầu bếp nhà chúng ta làm mấy thứ điểm tâm này rất thành thạo, nếu như tỷ tỷ không chê, muội muội ta có thể thường xuyên đưa chút điểm tâm đến quý phủ mời tỷ tỷ nhấm nháp."

Hưởng Hết Sủng Nịch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ