Rất muốn kêu to, tuy nhiên giờ phút này nhìn Hân Di đang từng bước tới gần, cổ họng ta như đã bị tắc nghẹn, ta chỉ yên lặng cầu nguyện hồ nước này không quá sâu, nếu không thì ta chắc chắn không chống đỡ được bao lâu.Hân Di thản nhiên cười, "Biến mất đi, chỉ cần ngươi biến mất, chàng nhất định có thể tiếp nhận ta, không phải sao?" Nàng nâng tay lên, mắt thấy nàng sẽ đem ta đang đứng không vững đẩy vào "Vực sâu" .
Ta sợ hãi hít vào một hơi, đột nhiên khóe mắt lướt qua một thân ảnh quen thuộc, ta tươi cười sáng lạn, tâm tình từ từ bình tĩnh lại.
"Ngươi cười cái gì?"
Ta lắc đầu, "Đầu tiên ta sẽ không biến mất, còn nữa..." Ta ngóng nhìn phía sau nàng "Chàng cũng sẽ không tiếp nhận ngươi."
"Ngươi..." Lời của nàng còn chưa nói hết, đã bị Dạ Trạch Vũ ở phía sau đẩy xuống, ngã trên mặt đất.
Dạ Trạch Vũ chậm rãi đi đến trước mặt ta, yên lặng nắm tay ta, gương mặt mặt tuấn tú căng thẳng trở nên xanh mét, đáy mắt giận dữ bức người
Ta thở nhẹ, được cứu trợ rồi. Hắn nắm lấy ta đi vài bước, buông ta ra, chậm rãi bước về hướng Hân Di. Nụ cười của Hân Di biến mất, nàng đứng dậy, si ngốc nhìn Dạ Trạch Vũ, "Ta..." Nàng rốt cuộc nói không ra lời, bởi vì sắc mặt lạnh lùng của Dạ Trạch Vũ, hắn giơ tay bóp chặt cổ nàng, vẻ mặt Hân Di thống khổ giãy dụa, những nữ nhân bên cạnh đã sớm bị không khí tàn bạo bắn ra bốn phía trên người hắn mà sợ tới mức kinh hồn bạt vía, trong lúc nhất thời lại không có ai ngăn trở.
Sắc mặt Hân Di dần dần xanh mét, con mắt lồi lên, mắt thấy nàng sẽ hương tiêu ngọc vẫn, ta hoảng quá chạy lên phía trước giữ lấy cánh tay hắn "Dạ, chàng buông nàng ra, nàng sẽ bị chàng bóp chết mất, mau buông ra!" Những nữ nhân có liên can đang sợ ngây người kia cũng cố gắng lên tiếng cầu tình. Tuy nhiên Dạ Trạch Vũ vẫn cố chấp như đầu trâu, không hề nhúc nhích.
Ta không biết nên làm thế nào cho phải, cứ tiếp tục như thế này không phải sẽ có tai nạn chết người sao, nhưng giờ phút này Dạ Trạch Vũ đã tức giận tới mức không muốn nghe lời khuyên can nào, vài người dùng sức muốn rớt ra cánh tay hắn đang nắm chặt cổ Hân Di, đều bị hắn quăng ra ngoài.
Ta cái khó ló cái khôn, nhìn hồ nước nuốt nuốt nước miếng, quay đầu nhìn đằng kia vẫn đang hỗn loạn, ta lấy lại bình tĩnh, nhắm mắt lại, bùm một tiếng liền giương nanh múa vuốt nhảy vào hồ nước sâu không thấy đáy, hồ nước so với ta tưởng tượng còn sâu hơn, ta vùng vẫy vài cái, dùng sức kêu to "Dạ, cứu ta! Mau... Cứu ta!" Trên người một tầng lại một tầng dày quần áo giờ phút này giống như gồng sắt, nặng trịch giam cầm động tác của ta, ta chỉ có thể cố gắng nín thở, đợi người tới cứu.
"Nàng đang làm cái gì?" Cả người Dạ Trạch Vũ cũng ướt đẫm hét lớn với ta, vẻ mặt hung ác nham hiểm khiến người ta càng sợ hãi. Ta dường như có thể cảm nhận được lửa giận của hắn như núi lửa đang bùng nổ hừng hực thiêu đốt trên đỉnh đầu.
Ta dựa vào ngực hắn, liên tục ho khan, hai tay tìm kiếm bắt lấy tay hắn, gắt gao nắm lấy. Như vậy sẽ an toàn, hắn ít nhất cũng không biết dùng chân mà bóp chết Hân Di.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hưởng Hết Sủng Nịch (Hoàn)
RomanceThể loại: Xuyên không, cổ trang, sủng, nhẹ nhàng, HE Nguồn: truyenfull Mỗ mỗ nói: là thần tiên đáng chết nghìn đao nào đã đem ta đến cái nơi quỷ quái này? Còn mang đến một lão công "Diêm La mặt lạnh" này cho ta! Cô nương ta còn chưa đến hai mươi tuổ...