Nghe xong lời An Ninh nói, ta vội vàng quay đầu nhìn Mặc Duy, đã thấy trên mặt hắn không có một tia biểu tình nào, ta hoàn toàn đoán không ra hắn suy nghĩ cái gì. Ta chần chờ gọi hắn "Đại ca..."Thật lâu hắn mới đưa mắt nhìn ta "Ta không sao." Nói xong hắn xoay người chậm rãi đi về, hiển nhiên tin tức này là đòn đả kích rất lớn với hắn. Ta thấy hắn đi xa, một phen giữ chặt An Ninh lại, "Ngươi xác định đã xem cẩn thận?"
"Xem cẩn thận, thực sự không có Mặc Duy công tử."
Ta gật gật đầu, nhớ tới Dạ Trạch Vũ còn không biết tin này, vì thế ta chạy vội đến thư phòng. Quả nhiên hắn đang ở thư phòng đọc sách.
Ta đoạt lấy quyển sách trên tay hắn, "Bây giờ mà chàng vẫn còn đọc sách được hả, chàng không lo lắng về thành tích của Mặc Duy sao?"
Hắn giương mắt nhìn ta, tiếp tục cầm lấy một quyển sách khác trên bàn lên xem. Ta hừ hừ, lấy đi sách của hắn, ngồi lên đùi hắn, ôm cổ hắn, buộc hắn đối mặt với ta "Chàng thật sự không lo lắng một chút nào?"
"Không lo lắng." Hắn nhắm mắt, tựa lưng vào ghế ngồi nói.
Ta hồ nghi nhìn hắn, lại nghe hắn nói "Ta đã sớm biết được hắn không vào được tam giáp."
"Cái gì? Chàng đã biết? Khi nào?" Hắn đã biết sao?
"Mấy ngày trước đây."
"Cái gì?" Ta kinh ngạc kêu to "Mấy ngày hôm trước chàng đã biết? Vậy sao chàng lại không nói cho ta?"
"Sớm muộn gì nàng cũng biết thôi."
Ta hận không thể bóp cái cổ xinh đẹp của hắn "Điều này sao giống nhau? Nếu chàng sớm nói với ta, ta sẽ không phải lo lắng nhiều như vậy ."
"Nàng mà biết có thể sẽ bị lộ bí mật." (nghĩa đen:ộ nhân bánh)
"Lộ nhân bánh? Lộ nhân bánh gì chứ."
"Lộ nhân bánh đậu xanh." (mấy câu này là chơi chữ)
"Ôi chao... ?" Ta nhướn mày nhìn hắn, từ khi nào mà hắn lại biết nói đùa chứ? Có tiến bộ có tiến bộ. Ta giơ hai tay lên véo má hắn, nháy mắt cười nói "Tướng công à, chàng càng ngày càng đáng yêu nha!"
Dạ Trạch Vũ không nói gì nhìn ta, chắc hắn còn chưa hiểu tại sao đột nhiên ta lại nói một câu như vậy, quả nhiên, gần mực thì đen, gần đèn thì sáng.
"Đúng rồi, chàng còn chưa nói, lộ cái gì?"
"Nếu nàng biết chuyện Mặc Duy thi rớt, thần sắc sẽ biểu hiện rõ ràng, Mặc Duy có thể nhìn ra."
Ta đồng ý liên tục gật đầu "Cũng đúng, vạn nhất ta đã biết, lòng ta khẳng định là thoải mái rất nhiều, như vậy đại ca sẽ hoài nghi, hơn nữa cũng khó trách ta sẽ lỡ mồm nói ra chuyện này!"
Khóe miệng Dạ Trạch Vũ hình như hơi cong lên, ta nhăn mặt nhăn mũi khẽ cười, trêu hắn "Có phải chàng muốn nói ta phải tự mình hiểu lấy một chút?"
Dạ Trạch Vũ từ từ nhắm hai mắt lại, đem ta áp vào trong ngực mình. Ta thuận thế rúc vào lòng hắn, tảng đá lớn trong lòng đã được dỡ xuống, người cũng thoải mái hơn nhiều. Mấy ngày trước bị mất ngủ đến bây giờ đã hoàn toàn bùng nổ, ta mơ mơ màng màng xê dịch thân mình, tìm một tư thế thoải mái nhất, nép vào lòng hắn, chậm rãi tiến vào mộng đẹp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hưởng Hết Sủng Nịch (Hoàn)
RomanceThể loại: Xuyên không, cổ trang, sủng, nhẹ nhàng, HE Nguồn: truyenfull Mỗ mỗ nói: là thần tiên đáng chết nghìn đao nào đã đem ta đến cái nơi quỷ quái này? Còn mang đến một lão công "Diêm La mặt lạnh" này cho ta! Cô nương ta còn chưa đến hai mươi tuổ...