Chương 10

2.6K 56 7
                                    



Đưa nhân vật nam chính về, ta bấm đốt ngón tay thấy mình cũng đi được nhiều ngày rồi, nhưng nam nhân kia sao không có một chút động tĩnh gì vậy? Chẳng lẽ còn không biết ta bỏ nhà đi ra ngoài sao?

"An Ninh?"

"Chủ tử?"

"Dạ Trạch Vũ lần này đi đâu vậy? Khả năng sẽ đi bao lâu?" Vạn nhất hắn đi ra ngoài một năm rưỡi thì sao, bạc ta mang theo làm sao mà đủ chứ? Muốn ta tự trở về sao, cũng không nên, thật là mất mặt lắm, hừ, thật sự không tốt rồi, ta sẽ ngay tại bên ngoài này tự chủ gây dựng sự nghiệp. Ban đầu nếu không đủ vốn, hắc hắc, ta quay đầu nhìn An Ninh, nếu thật sự không đủ ta sẽ đem An Ninh đi bán —— nghệ, đúng, làm xiếc kiếm tiền.

"Nô tỳ cũng không rõ ràng lắm, lần này nghe ca ca nói, là đến phía nam." An Ninh trả lời yếu ớt.

"Cái gì? Sao ngươi không nói sớm!" Ta quay lại thực nghiêm túc trừng mắt nhìn nàng.

An Ninh thở hổn hển nâng cánh tay lên, giữ vững cái gì đó trong tay, "Nô tỳ vốn muốn nói, nhưng chủ tử muốn nô tỳ không cần dài dòng, cho nên... Chủ tử, nô tỳ có thể nhờ ngài một chuyện được không?"

Nhớ lại ngày đó, An Ninh dường như muốn nói cái gì đó, ta... ta ra vẻ cũng kêu nàng đừng dài dòng. Mà... là ta sai lầm mất rồi.

"Chuyện gì?"

"Chúng ta có thể không mua cái đó không, nô tỳ và Mặc Duy đều không cầm nổi nữa rồi."

Ta quay đầu xem xét Mặc Duy, quả nhiên hắn cũng đang mệt mỏi vẻ mặt đỏ bừng, ánh mắt mang đẠkhiển trách... Ách, bỏ đi.

"Được rồi, được rồi, chúng ta tìm một quán trà uống chút trà rồi trở về khách sạn, được chứ."

Ta rút lui đi tới, "An Ninh à, phía nam lớn như vậy, chúng ta sẽ không trùng hợp đến mức đúng lúc đụng mặt, đúng không."

Ánh mắt An Ninh bỗng nhiên lóe sáng, "Nếu vạn nhất trùng hợp như vậy thì..." Nói xong nàng trừng mắt nhìn ta, ta lại quay đầu, phản ứng đầu tiên: thật là khủng khiếp, chạy mau ah...

Tuy nhiên, "Quan Hiểu Diên, đứng lại!" Giọng nói đã giận đến phát run, ta gục đầu xuống, đôi mắt sáng lạn tươi cười, "Tướng công, đã lâu không gặp nhé, gần đây khỏe không?"

Oa, tức giận không nhẹ nha, mặt thành tro rồi, đen sì sì.

"Tại sao ngươi lại ở đây?"

"Ta... Ta sau khi ăn xong thấy hơi no, đi ra ngoài đi bộ đi bộ thôi mà. Hắc hắc..." Ô ô, sao lại trùng hợp như vậy chứ!

Dạ Trạch Vũ hừ lạnh một tiếng, "Lang thang đến đây?" Vẻ mặt chỉ trích, nếu nói hiện tại hắn muốn lấy mạng của ta ta cũng không chút hoài nghi, hắn hiện tại, hoàn toàn giống một tên Diêm La muốn giết người rồi.

"Hắn là ai vậy?" Là tác dụng tâm lí của ta? Vì sao ta cảm thấy mặt hắn lại đen thiệt nhiều ah... Thậm chí ta còn có thể nghe được âm thanh của hàm răng đang nghiến chặt.

"Ách, ai?"

"Hắn..." Dạ Trạch Vũ liếc Mặc Duy phía sau ta dường như đã bị chiến lợi phẩm của ta mai một.

Hưởng Hết Sủng Nịch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ