Trong thư phòng, hai người Dạ Trạch Vũ và Mặc Duy đang giằng co đứng ngồi không yên, dường như không khí bốn phía đang ngừng chuyển động. Vẻ mặt ta đờ đẫn, không phải sớm nên biết đến sao? Trên thế giới này không có gió nào xuyên được tường, chuyện này sớm muộn gì cũng sẽ hoàn hoàn chỉnh chỉnh phơi bày trước mắt mọi người thôi, chỉ có điều ta không nghĩ tới, có thể nhanh như vậy...Mặc Duy lạnh lùng nhìn Dạ Trạch Vũ, người kia lại ngồi dựa lưng vào ghế nhắm mắt chờ đợi.
"Chuyện năm đó đều là ngươi làm?"
Dạ Trạch Vũ ngồi thẳng dậy một chút, nhìn thẳng vào Mặc Duy, "Đúng."
"Mời ngươi bỏ Hiểu Diên."
Ta kinh sợ, đảo mắt nhìn chằm chằm vào Mặc Duy. Ta thật sự không muốn nghe nữa, nhưng mà thật sự không thể bịt hai lỗ tai vào.
Dạ Trạch Vũ đưa nhanh ánh mắt sang phía ta, giọng nói kiên quyết "Không làm được."
"Ngươi là kẻ thù của nàng!" Mặc Duy kích động gào thét, trong ánh mắt lộ rõ tơ máu đỏ tươi.
"Nàng là thê tử của ta." Không giống như Mặc Duy, Dạ Trạch Vũ có vẻ thật là bình tĩnh, dường như đã sớm dự liệu hết thảy.
"Ta muốn mang nàng đi." Nói xong Mặc Duy đi về phía ta, nắm lấy cổ tay ta, không cần bất kì lời giải thích nào đã lôi ta ra cửa, ta không kịp cự tuyệt liền bị hắn kéo dậy, trong nháy mắt, ánh sáng chợt lóe, tay kia ngay lập tức đã được Dạ Trạch Vũ giữ lại, ta nhất thời ở trong vòng giằng co giữa hai người, tiến hay lùi đều không được.
"Dạ Trạch Vũ, ngươi buông tay ra!" Ánh mắt sắc nhọn của Mặc Duy bắn thẳng vào Dạ Trạch Vũ, Dạ Trạch Vũ không nói gì hé ra khuôn mặt âm u lạnh lẽo, bàn tay vẫn giữ chặt không hề thả lỏng chút nào.
Ta bất đắc dĩ nhắm mắt lại, móng tay đâm sâu vào lòng bàn tay nổi lên từng trận đau đớn. Ta bất ngờ giựt ra khỏi bàn tay của hai người, có lẽ là không nghĩ tới ta sẽ có hành động này, ta rất dễ dàng liền đoạt lại tự do.
Ta xoay người đối diện với Mặc Duy "Đại ca, ta sẽ không rời bỏ chàng." Quay đầu lẳng lặng ngóng nhìn Dạ Trạch Vũ, "Cả đời này, ta chỉ biết đứng ở bên cạnh chàng."
Dạ Trạch Vũ tiến lên từng bước, giơ tay lặng lẽ nắm lấy vai ta, trầm mặc không nói.
"Hắn là hung thủ hại chết cha mẹ!" Vẻ mặt của Mặc Duy lại đột nhiên trầm xuống "Cho dù như vậy, muội vẫn còn muốn ở một chỗ cùng hắn sao?"
Ta tự giễu mỉm cười, đừng nói ta căn bản không phải Quan Hiểu Diên hoặc nói là Lạc Diên, mạng của ta từng được hắn cứu về, sự tồn tại của ta, cho dù là đến thế giới này, hay vẫn sinh sống trong thế giới này, ta tin tưởng, đều là hắn cho.
Quan trọng nhất là, hắn là người ta yêu, hắn là cha của con ta...
Ta hướng Mặc Duy gật đầu "Đúng vậy."
Mặc Duy rút lui từng bước, không thể tin nhìn ta. Phút chốc, ánh mắt hắn căng thẳng, càng dùng sức kéo ta, muốn đoạt lấy ta từ trong lòng Dạ Trạch Vũ, ta có chút đau đớn nhíu mày rên rỉ, Dạ Trạch Vũ một bên che chở ta, một bên nghiêng người tiến lên, đánh lên cánh tay phải cứng rắn kéo ta của Mặc Duy. Ta cũng thu lại bàn tay bị giam cầm, lại thấy Mặc Duy thẹn quá thành giận rút ra bảo kiếm bên tường, hướng mũi kiếm về phía Dạ Trạch Vũ, ta giang hai tay bảo vệ trước mặt Dạ Trạch Vũ, trong nháy mắt ta căn bản là không có thời gian lo lắng, chỉ hành động theo ý thức, bản năng sinh ra phản ứng. Kiếm của Mặc Duy dừng ngay trước mắt ta, Dạ Trạch Vũ đứng sau thở mạnh, nhanh chóng kéo ta ra sau lưng hắn, thần sắc lạnh lẽo như quỷ mỵ "Nàng làm gì thế? Không muốn sống nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hưởng Hết Sủng Nịch (Hoàn)
RomanceThể loại: Xuyên không, cổ trang, sủng, nhẹ nhàng, HE Nguồn: truyenfull Mỗ mỗ nói: là thần tiên đáng chết nghìn đao nào đã đem ta đến cái nơi quỷ quái này? Còn mang đến một lão công "Diêm La mặt lạnh" này cho ta! Cô nương ta còn chưa đến hai mươi tuổ...