"Phu nhân đang làm gì vậy?"Ta vừa nghe là An Ninh, cũng không quay đầu lại nói "Không có gì, tính vài thứ." Kì an toàn, thời kỳ rụng trứng... Uhm, bảng chu kì đã được sửa sang hoàn chỉnh rồi. Có lẽ là vậy đi...
"Tính cái gì?"
Ta vừa nghe thấy, nhanh tay đem cái đó thu vào tay áo, quay đầu nghênh đón "Chàng đã về rồi, ta ah, là đang nghĩ đến làm cho tiểu Thừa Thừa một cái hồ sơ nhỏ." Thấy ánh mắt Dạ Trạch Vũ dừng lại trên bản nháp sau lưng ta, ta vội vàng lôi kéo tay áo hắn đi ra ngoài.
"Hồ sơ nhỏ?"
"Đúng, chính là tiểu tử kia khi nào thì mọc răng nanh, khi nào thì có thể đi đó, ta muốn ghi lại một chút, coi như là lưu lại một kỉ niệm, chàng thấy có được không?"
Dạ Trạch Vũ gật gật đầu, khóe miệng hơi hơi cong lên "Tốt."
Đáng tiếc cổ đại không có máy ảnh, nếu không cũng có thể chụp lại hình ảnh của tiểu Thừa Thừa, thật sự là làm cho người ta cảm thấy tiếc nuối... Ta khe khẽ thở dài, một bên an ủi chính mình, phải biết chừng, phải biết chừng chứ. Dạ đối với mình tốt như vậy, hiện tại muốn đứa nhỏ cũng có đứa nhỏ, muốn phòng ngủ có phòng ngủ, muốn xe, ách, có cỗ kiệu. Hạnh phúc như vậy, mình còn muốn thế nào nữa?
Hắn dừng lại, đưa tay ra nâng cằm ta lên, ngóng nhìn ta "Làm sao vậy?"
Ta nhăn mặt nhăn mũi khẽ cười "Không có gì, chúng ta đi xem Thừa Ngạo đi, chàng gần đây luôn phải buôn ba bên ngoài, không chơi với nó nhiều, nói không chừng đến lúc đó ah, nó cũng không nhận ra chàng là cha mình nữa rồi."
"Nó dám!" Dạ Trạch Vũ dắt tay ta, quay người lại, tiêu sái đi đến chỗ tiểu tử kia.
Ta sờ sờ cái mũi, cười đến vui vẻ "Ồ đúng đúng, nó chắc chắn không dám, ai bảo chàng là cha của nó chứ!"
Khi chúng ta tới nơi, tiểu tử kia đang bò đi bò lại trên ghế dài như con chó nhỏ, miệng kêu a, o, a,i không biết đang muốn nói cái gì nữa.
Ta buông tay Dạ Trạch Vũ ra, đi đến đó trước, xoa đầu tiểu quỷ rồi bế nó ngồi lên đùi. Ma ma bên cạnh cúi đầu chào rồi đứng sang một bên.
Dạ Trạch Vũ lại gần ngồi xuống một bên, ánh mắt ôn nhu dừng lại trên bộ dáng béo mập của Thừa Ngạo.
"Đã gần được 9 tháng rồi, sao còn chưa biết đi nhỉ, khi nào mới có thể đi được đây?" Ta có chút kỳ quái nhìn sang phía Dạ Trạch Vũ, cúi đầu nhìn tiểu tử kia đang đùa nghịch đầu ngón tay mình và đầu ngón tay ta. Ta lắc lắc ngón tay nhỏ của nó, oán giận nói "Cũng chưa biết gọi cha mẹ..."
Dạ Trạch Vũ không nói gì, hắn nhìn ma ma đang đứng một bên, "Ngươi nói cho phu nhân."
Ma ma cười cười "Phu nhân đừng nóng vội, ba tháng biết lẫy, sáu tháng biết ngồi, chín tháng lò dò tập đi, sau mười hai tháng sẽ phát triển toàn diện. Tiểu thiếu gia mới được 8 tháng rưỡi, phải một thời gian nữa mới biết đi, nhưng gần đây thiếu gia hay tập nói, ta sẽ dậy gọi cha mẹ."
"Oh, như vậy à." Ta ôm lấy Thừa Ngạo, trừng mắt nhìn nói "Dạ, chúng ta ôm con ra ngoài phơi nắng đi, thuận tiện cho phụ thân là chàng dạy nó một chút, dạy nó tập nói nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hưởng Hết Sủng Nịch (Hoàn)
RomanceThể loại: Xuyên không, cổ trang, sủng, nhẹ nhàng, HE Nguồn: truyenfull Mỗ mỗ nói: là thần tiên đáng chết nghìn đao nào đã đem ta đến cái nơi quỷ quái này? Còn mang đến một lão công "Diêm La mặt lạnh" này cho ta! Cô nương ta còn chưa đến hai mươi tuổ...