Chapter 1

3.9K 51 9
                                    


Chapter 1

~ Unique's Pov~

Nandito ako ngayon sa bar. Naghihintay ako ng costumer sabi kasi ni Mamang Wang na tatawagin niya lang ako pag may customer na.

Biglang bumukas ang pinto ng dressing room namin kasalukuyan akong nagmemeyk-up ng pumasok si Mamang Wang.

" Nique may costumer kana bilisan mo na diyan ."sigaw ni Mamang dahil na rin sa lakas ng tugtog.

"Opo Mamang susunod na po. Tatapusin ko lang po ito."nang matapos nakong mag meyk up lumabas nako, medyo inayos ko muna ang suot kong damit. Hapit na hapit ito at sobrang ikli kumbaga sa iba kita na kaluluwa ko .

"Galingan mo Nique huh, ayokong mapahiya malaki pa naman ang bayad dito!" Pagpapaalala sa akin ni Mamang Wang.

" Mamang Wang hindi niyo ba ako kilala ako si Unique Aquino ang dakilang .........."

"........Fuck girl at seducing Queen !"putol sa akin ni mamang wang ... Tahimik na akong sumusunod sa kanya..Huminto siya sa harap ng mga lalaki. May mga itsura naman sila at saka mukhang mayayaman.

May narinig akong sumipol pagtingin ko sa kanya kumindat siya sa akin nginisihan ko nalang siya .

"Boys this is Unique. Okey I have to go. Enjoy."

Binigyan ako ni Mamang ng makahulugang tingin. Tsss sisiw lang to. Pumasok na kami sa isang kwarto dito sa bar kasama itong isang nerd .

Yeah he's a nerd pero may itsura naman di naman siya weirdo manamit sadyang may malaking salamin lang siya atsaka ang tahimik niya..Sa totoo lang weirdo talaga siya .

Kanina ayaw niya pa sanang sumama pero tinulak siya ng mga kaibigan niya at pagkatapos ehh ni lock yung pinto..

Napansin kong umupo lang siya dun sa gilid ng kama. Hindi niya namalayan ng lumapit ako sa kanya ..

Teka ba't siya hinga ng hinga ng malalim kinakabahan ba siya ang weird niya huh!. Nabigla siya nung umupo ako sa lap niya hindi siya gumagalaw ganun na ba talaga ang epekto ko sa kanya.. Hahaha .

Ikinawit ko yung dalawa kong braso sa leeg niya. Hindi pa rin nawala ang gulat sa mukha niya. Idiniin ko pa ang katawan ko sa kanya . Grabe wala pa kaming ginagawa nag iinit na ako ..

" Relax babe, Is this your first time?" bulong ko sa tenga niya . Naramdaman kong tumango siya .

"So hindi mo alam kung anong gagawin natin ngayon?" bulong ko parin sa tenga ko kung saan saan narin naglalandas ang kamay ko ..

"H-hindi pa ."sagot niya na halatang kinakabahan . Napangisi ako .'Magiging exciting to.'

Hahalikan ko na sana siya ng bigla niyang iniwas yung mukha niya. Napataas ang kilay ko sa ginawa niya. WTF! Ano ba gusto niya?.

"What's the problem babe?" Pasweet kong bulong sa kanya. Hindi siya sumagot ..

"Hindi ka marunong humalik no?" Panunukso ko sa kanya. Bigla siyang napatingin sa akin. Napatawa ako ng mahina sa reaksiyon niya.

" Dont worry babe. Let me teach you." at agad ko siyang hinalikan sa labi nung una hindi sya gumalaw pero kalaunan ay tumutugon na din siya sa mga halik ko. Mga limang minuto din bago ko pinutol yung halik pareho kaming hinihingal.

"That was sweet babe."sabi ko sa kaniya .Teka tama ba yung nakita ko nag blush siya so cute.

"Hubad ka na." Sabi ko..

"H-huh?"kinakabahan niyang tanong

"Sabi ko hubad na."pag uulit ko hindi parin siya gumagalaw ..

"Hahahaha ano ba iniisip mo ?? Ang sabi ko maghubad ka kasi baka biglang buksan ng mga kaibigan mo itong kwarto at makitang wala tayong ginagawa ano nalang isipin ng mga kaibigan mo na......"

Hindi niya na ko pinatapos sa pagsasalita ..

"I-i'm not gay."sabi niya .

"Ehh bakit may sinasabi ba ko wala naman ahhhh."hahaha grabe ang cute niya talaga . Hinawakan ko na ang dulo ng t shirt niya . Hinawakan niya ang kamay ko .

"Don't worry babe. Trust me."pagkasabi ko nun tinanggal na niya yung kamay niya at hinubad ko na ang tshirt niya . Nakita ko naman ang abs niya hahaha first time ko yatang nag enjoy ng ganito kahit wala pa kaming ginagawa .. Hinalikan ko ang dibdib niya. Pagkatapos hinalikan ko ulit siya sa labi niya...tumutugon na siya ngayon sa mga halik ko ..

"Bilis mong matuto ahhhh"sabi ko sa kanya. Pumaibabaw na ako sa kanya . At unti unti kaming gumapang papunta sa gitna ng kama . .

"Whooooahhhh ,that was hot but I'm sorry guys pero tumatawag kasi fiancee mo Knight kanina pa yan and it's so disturbing " pagmamaktol ng kaibigan niya.

Ibinigay niya ang phone kay ner-...... I mean knight .. "Hello ..."

Bwiiiiiisettttttttttttttt!!
May fiancee na pala yung nerd nayun akala ko wala, ano pa bang pinunta punta nya dito.
Tss landi talaga wala na talagang MATINONG LALAKI.

Kanina akala mo santo kung umasta bibigay din pala tsaka me girlfriend sya ba't pa sya punta ng punta sa ganitong lugar .

Hayyyssst .

"Ba't ba ako nagagalit??,bulong ko sa sarili ko.
Hahahahaha ayy ewan.

"Isa ngang vodka,"sabi ko kay Alfred.

"May problema ba Nique?",tanong niya.

"Huh? Wala naman bakit mo tinatanong?"sagot ko naman ng hindi tumitingin sa kanya.
Siya nga pala si Alfred ang pinaka magaling na bar tender namin dito.
Nag iisa kong Guy bestfriend NOON.
oo tama noon yun nung panahon na hindi nyah pa ako nililigawan .

Ngayon kasi parang nakakaramdam ako ng awkwardness pag kasama ko cya dahil sa .....aishh basta.
Ayaw ko lang naman madamay cya sa bad image ko ehh. .

Syempre ang tingin sa akin ng mga tao ay mababang uri ng babae dahil sa uri ng hanap- buhay ko, samantalang cya isang lakaking marangal.

"Hoy Nique! Nique!",tawag sa akin ni Alfred dahil dun bumalik ako sa present.
Hahahaaha present talaga.

"Nique ok kalang ba talaga may problema ba??",tanong ulit ni Alfred.

"Wala"tanging sagot ko at nginitian nalang siya para di na nya ako kulitin pa.
Naubos ko na yung vodka ng hindi namamalayan..
Aalis na sana ako ng pigilan ako ni Al.

"Hmm Nique pwede ka ba mamayang gabi? Gusto lang sana kitang maimbita sa Birthday party ng kaibigan ko. Ako na bahala sa susuotin mo. Okay lang ba?"tanong niya pa.

"Ahmm sige? Wala naman akong lakad mamaya ehh.
Game ako dyan."sabi ko sa kanya tapos naglakad na ako palabas ng bar.
Umaga na pala.

Oo pang gabi ang trabaho ko.
At tuwing araw uumuwi ako sa bahay namin para makapagpahinga..

Pagdating ko sa bahay agad akong naligo at nagbihis pagkatapos ay hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️


SEDUCING MR. INNOCENT (Seducing Series #1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon