CHAPTER 7

1.3K 30 2
                                    

~UNIQUE'S POV~ 

Nang makapasok na kami sa kwarto itinulak ko siya sa pinto.Oww, I'm being naughty na naman. 

"What do you want to do now?" Tanong ko sa kanya sabay pinalandas ko ang index finger ko mula sa ilong pababa sa lips niya -----sa chin--------- sa dibdib------- sa tiyan . 

"H-huh?" Naramdaman kong nanginginig si Knight. 

FLASHBACK 

"Hello Sheen"bungad ko sa kanya ng sumagot na siya sa kabilang linya. 

"Whats up?" Tanong niya. Simula noong nagkakilala kami ni Sheen we've been talking casually to each other.Para na kaming bestfriends.

"Isasama ako ni Knight sa Palawan." Sabi ko sa kanya. 

"Oww that's a good news. It's already vacation time so maybe marami ng tao doon sana makakuha kayo ng isang room lang para share kayo.I'm so excited para sa inyo.Hihihi. Mas bagay kayo kaysa doon sa fiancee niyang drawing book."naiinis niyang litanya. Hindi ko talaga maintindihan ang babaeng to. 

"Ahm Sheen, Can I know why are you doing this?" Tanong ko sa kanya.Nakakacurious na kasi ang babaeng to eh. 

"I told you, I dont like Jewel his fiancee" naiinis niyang sabi na parang may atraso ito sa kanya. 

"Ok then, wish me luck bye," natawa ako sa huling sinabi ko.Para naman akong sasali sa isang contest nito. 

END OF FLASHBACK 

Napasinghap siya ng bigla ko siyang hinalikan.Ramdam kong hindi parin siya marunong but he still tried his best para makasunod. 

"Still don't know how to kiss?" Nang aasar kong tanong sa kanya.Napayuko siya.It means yes.Hinila ko siya papunta sa king size bed at pinaupo.I got the his laptop. In-open ko yun.May hinahanap akong web sites.

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

SEDUCING MR. INNOCENT (Seducing Series #1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon