CHAPTER 9

1.5K 33 8
                                    


~UNIQUE'S POV~

Then pinakawalan ko na siya and he started to took off my bra patiently pero pinunit niya ulit ang panty ko.
He's so very excited. I chuckled.

"Don't be too excited babe,makarating din tayo diyan."After that,he is on top of Knight.

"I want y-you n-now" he even let out a soft moan.

I'm just sucking his nipples but he can't already manage to talk.

Then a naughty idea came up to my mind.

Iniwan ko muna siya sa kusina. Kinuha ang binili kong ice cream kanina sa labas ng hotel lobby.

Bumalik ako sa pagkakadagan sa kanya. I scoop an ice cream at pinahid yun sa katawan niya from his neck to his abdomen.
After that i started licking every part of his body na may ice cream. Napanood ko lang din ito at first time kong na-try at mas masarap pala talaga kumain ng ice cream galing sa katawan.

"Ahmmm"ungol niya when I lick the last melted ice cream in his body.

Pagkatapos noon.I lay beside him and give him the ice cream and the scoop .

"Now satisfy me babe!"challenge ko sa kanya.

Nanginginig na tinanggap niya ang ice cream at ang scoop at parang nag-aalangan pa sa gagawin.

"Do it babe I want to feel your tongue on pussy." I talked dirty pero wala na akong pakialam. I can see that there is an hesitation pero mas nanaig ang tawag ng laman.

Then I reach for his manhood and rub it.

"You really want this huh?"tumango naman siya.

"Then do it.Mamaya papasayahin kita, but you should make me happy first babe.!"dagdag ko pa.

Then unti-unti siyang nag scoop ng ice cream at dahan-dahan nilagay sa kahubdan ko. Then I felt a cold and melted ice cream on my pussy.
He already put an ice cream almost in my whole body.

Napansin kong tulala lang siya sa katawan ko.

"Hindi ako magiging masaya pag titigan mo lang ako. Now lick me babe---I mean the ice cream in my body."Then he started to lick every corner of my body na may ice cream.

My toes suddenly curled up when I felt his mouth on my pussy.

Ang sarap ng sensasyong pnapadama sakin ni Knight gamit ang bibig niya.

Ito ba ang inosente?Bakit ang galing niya?Ang galing niyang baliwin ako.

He's like a professional.
Then a long moan escape in my lips when he suddenly enter my mound with his tongue.

Inuulit -ulit niya 'yun hanggang sa may narararamdaman akong kung ano na parang gustong lumabas galing sa puson ko.

"I-im cumming b-babe"hinihingal sa sabi ko sa kanya.

At mas binilisan pa niya ang kilos niya.
At ilang minuto ang nakalipas ay nilabasan na nga ako .
And I can felt his tongue licking and sucking it na para itong katas ng isang prutas na masustansyang-masustansya.

"K-knight I want you now inside me."I make my pleas louder so that he can hear it.

As if on cue hinubad na niya ang natitirang saplot niya.

He place his hardness on my wetness and started rubbing it.

Hindi ko na alam kung saan ipipilig ang ulo dahil sa sarap ng pakiramdam ko.

"S-stop."then he suddenly stop.

"I mean stop teasing me kung ayaw mong i-posas ulit kita.."

Then agad-agad niyang binaon ang pagkalalaki niya sa pagkababae ko ng wala man lang sabi-sabi.
I think bumaon ang kuko ko dahil sa sobrang higpit ng kapit sa kanya.

SEDUCING MR. INNOCENT (Seducing Series #1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon