CHAPTER 22

1K 17 0
                                    

CHAPTER 22

PAGKATAPOS naming sumayaw ay nagpahinga muna kami sandali bago umuwi.

Pagdating namin sa bahay ni Knight agad akong nagpunta sa kwarto at nakita kong tulog na si Unique.

Agad akong nagbihis ng pajama at nagpunta sa kwarto ni Knight.

Nakita ko siyang naghuhubad, maliligo na siguro.

"Hi" bungad ko sa kanya at agad pumasok at nilock ang pinto.

Lumapit ako sa kanya ng nakangisi . Balak ko siyang akitin ngayong gabi sana naman magtagumpay ako.

Nakita kong titig na titig siya sakin.

"Mag sho-shower ka babe?" Tanong ko sa kanya habang unti-unti paring lumalapit.

"Y-yes, w-why are y-you here" napangisi ako ng narinig ang pagkautal niya.

Iba parin talaga ang epekto ko sa kanya.

"I want to take a shower with you babe, bakit ayaw mo ba?" Pinilit kong maging parang nagtatampo ang boses ko.

Nang makalapit na ako sa kanya agad kong ikinawit ang dalawang kamay ko sa leeg niya.

"G-gusto" sabi niya.

"Yun naman pala." Pinaglandas ko ang daliri sa hubad niyang katawan.

Agad ko siyang sinunggaban ng halik. Ilang sandali ay tinugon niya rin ang halik ko.

Naging mapusok ang halik niya. Hindi lang lips to lips.Mouth to mouth , tongue to tongue. 

Bumaba ang halik niya sa leeg ko.

"Ohhhh, " hindi napigilang umungol dahil sa pagkagat niya sa leeg ko at agad niya naman hinilom ang sakit sa pamamagitan ng pagdila dito.

Ang sakit ay napalitan ng kiliti.
Hindi ko alam kong saan niya natutunan to.

Wala akong natatandaan na may tinuro akong ganito sa kanya.

Naramdaman ko na biglang lumamig nakita ko na lang na nahubad na pala ang pang-itaas kong pajama.

Bumaba ang halik niya sa kaliwang boob ko.

He unclasp my bra at hindi ko alam kong saan niya hinagis ang bra ko.

Wala na akong pakialam dun.

Hindi ko na pinansin yun pinagtuunan ko nalang ng pansin ang ginagawa namin.

Pinasok niya sa bibig ang nipple ko. Sarap ng sensasyon na hatid sakin ng ginagawa niya sa katawan ko nangapa ako ng pwedeng pagkuanan ng lakas wala akong nahawakan kaya dumapo ang kamay ko sa buhok niya at doon kumuha ng lakas

Nararamdaman kong basa na ang gitnang bahagi ng hita ko.

Pinaglipat-lipat niya ang kanyang bibig sa dalawang utong ko na tayong -tayo na rin.

"Ohhhh myyyy... Ahhhhh" ungol ko ng kinagat niya ang isa kong utong.

"U-unique" rinig kong bulong niya sa pangalan ko .

"Aaaahhhhhhh, K-knight." Siguro bugbog na bugbog na ang ibabang baba ko sa kakakagat nito para hindi lumakas ang ungol ko.

Naramdaman ko ang kamay niya na pinasok sa pajama pants ko.

"Knight" parang mawawalan na ako ng lakas dahil sa ginagawa niya.

Binaba niya ang pajama ko while tinira niya ang panty ko.

He massage it habang nasa labas ng panty ko ang kamay niya.

"K-knight please take me now with your finger." Sabi ko ng hindi na mapigilan ang sarap na sensasyon na ginagawa niya.

SEDUCING MR. INNOCENT (Seducing Series #1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon