1 - Banchou cứu Shalnark !

1.5K 138 31
                                    


Shalnark thực sự là cái thiên tài giả ngu ! Hắn ta suốt ngày cười cười nói nói. Nhưng chưa ai biết bên trong nghĩ gì ?!

Lái qua cái khác : Sollvo thực sự là đẹp trai lai láng đến sáng lạng tương lai. Đẹp đến nỗi Bang chủ Kuroro phải kém xa mười thước. Đẹp đến làm Machi hai mắt long lanh lần đầu gặp mặt. Này tóc đen rũ mái, đôi mắt tím sắc lẹm, mũi cao, gương mặt góc cạnh. Kuroro đã vạn phần mê người thì Sollvo chính là không thể chống cự nổi nữa !

Nhưng dưới vẻ đẹp trai đến bức người kia có cái đại bí mật : Sollvo là nữ a ! THẬT SỰ LÀ NỮ !!!

Không thể lầm đâu. Điều quan trọng nói 3 lần : Sollvo là nữ thật sự ! 

Cái này thiên tài Shalnark phát hiện đầu tiên. Hắn vô tình thấy được cơ thể mảnh mai, bờ vai trơn mịn quyến rũ. Hắn tưởng hắn bị mờ mắt, mấy giây sau liền muốn moi mắt mình ra đi rửa , lắp vào xem lại. 

Đừng đùa ! Cái quái gì chứ ? Tại sao ... Sollvo cô ta ... là nữ ??? Là nữ tại sao tuấn tú đến thế a ? Điều này ông trời quá bất công đi mà ! 

Kế đó, là kế hoạch chinh phục Shalnark im mồm. Hmm, hắn ta có thể không nói đi ? Nhưng hắn không ngậm miệng được. Mà đau lòng chỗ mỗi lần muốn há mồm ra, đã bị Sollvo cô ta đấm thẳng vào, hại phải ăn cháo mấy tháng. Ai biểu hắn yếu thế hơn ? Ai biểu Banchou cưng chiều cô ta đến mức phạm cả quy tắc ? AAA đúng là bất công !!! Cả băng ai cũng cưng Sollvo, bác bỏ ý kiến lời nói của cậu a !!!

Sollvo : Shalnark, làm bạn trai ta đi. 

Shalnark : Đừng đùa. Người ta sẽ bảo ta là Gay mất. 

Sollvo : Theo ta về nhà. 

Shalnark : Cút đi. 

Sollvo : Giờ muốn khiêu chiến sao ? 

Shalnark  :Ồ không không. Ta không có ý đó. Chỉ là ... Ặc ! Ta sẽ im miệng mà. Đừng dọa mạng sống của ta nữa. Ta còn nhiều game chưa chơi a. 

Sollvo : Không cần game ghiếc gì hết. Ta chỉ đơn giản là thích ngươi. Theo ta về nhà nhanh !

Shalnark : Không !!! Huhuhu Banchou cứu em !!

Feitan, Kuroro, Machi, Illumi, Hisoka, Killua : Ta thực muốn được Sollvo bắt cóc a !!! 

---------------------

Đậu : Hahaha ( Cười giảo hoạt ) ... Ta thực sự không có ý muốn đào hố đâu ... Hahaha ... tin ta đi mà ... Ta chỉ ngứa tay nên lỡ tạo thôi ~ ... Hahaha ... 

Nam Chính Ở Đâu Ta Phi Trâu Đến Rước !- LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ