Dịch Phiên đóng lại Wattpad, chống cằm suy nghĩ. Nam chính Kuroro ? Quá nhàm. Quá nhiều người viết fic về nhân vật ấy rồi. Feitan ? Cũng vô số rồi. Shalnark ? Thằng điên điên đoản mệnh ấy trong Manga bị Hisoka cho ăn hành ngủm củ tỏi lâu rồi.
Làm sao đây nga ? Dịch Phiên ôm đầu. Sức mạnh nữa chứ !!! Khổ ghê.
'' Tít tít ''
'' Hệ thống thông báo : Mời đại hiệp Dị Lan Dịch Phiên nhập phần thưởng vào hệ thống. Trong năm phút không có yêu cầu, hệ thống tự hủy. ''
Dịch Phiên nhíu nhíu mi, bắt đầu cáu bẳn mở ra hệ thống Đảo Tham Lam. Nếu như không phải nó rất khó chơi, và cũng một phần tò mò phần thưởng, hắn đã sớm đập nát cái đĩa game lúc này.
'' Ồn ào quá ! '' - Dịch Phiên quát lớn, cầm lên bàn phím - '' Mày có giải quyết rắc rối của tao được hay không mà cứ kêu ca hoài vậy hả ? Có giúp tao ra gợi ý nam chính bộ truyện của tao là ai được không hả ? HẢ ? YÊU CẦU PHẦN THƯỞNG NÀO CŨNG LÀM ĐƯỢC SAO ? Vậy thì có giỏi thì thử cho tao xuyên qua thành Orchid Sollvo xem coi ??? Tao muốn có sức mạnh như Mineko trong bộ '' Đảo Lộn Cốt Truyện - Mineko xuyên không kí '' của con Đậu ấy. Nói thật chứ con nhỏ đó viết xàm vờ cờ lờ. Nếu tao mà là Mineko, tao sẽ quẩy banh Nhẫn giới Chi thần, dùng Nhãn Lực đi đánh gục hết các tộc Ninja, đem các mỹ nữ về hưởng thụ chứ ở đó mà yêu với chả đương một mình mấy trăm năm thằng Nhị - Senju Tobirama. Đã vậy còn đưa ra cả ngàn hoàn cảnh éo le máu chó đủ đường. THỬ CHO TAO NHÃN LỰC VÀ SỨC MẠNH NHƯ MINEKO UCHIHA XUYÊN VỀ THÀNH ORCHID SOLLVO XEM !!! TAO NHẤT ĐỊNH SẼ ĐEM BĂNG RYODAN CHECK HÀNG TỪNG THẰNG MỘT ĐỂ XEM THẰNG NÀO ĐỦ TƯ CÁCH LÀM NAM CHÍNH CỦA BỘ TRUYỆN TÂM HUYẾT CỦA DỊ LAN DỊCH PHIÊN NÀY ! ''
Dịch Phiên hét lớn trước màn hình máy tính hệ thống. Hét xong, hắn mới thấy mình đúng là ... dở hơi. Dịch Phiên tự cốc vào đầu mình một cái, ngồi phịch xuống trước màn hình.
'' Ai ... mình đúng là ... Mà cũng thật đau đầu quá đi ... Hay là cho Sollvo chiếm luôn nguyên băng Ryodan nhỉ ... ''
'' Tít tít. ''
'' Hệ thống thông báo : Đáp ứng yêu cầu phần thưởng của người chiến thắng. Chuẩn bị trong bốn mươi tám giờ để tu sửa sức mạnh và chuẩn bị xuyên không. Xin mời đại hiệp Dịch Phiên vui lòng ngủ trong bốn mươi tám giờ. Bối cảnh khi tỉnh dậy : Chap 8, trong lòng ngực của Shalnark. ''
Hả ?
Dịch Phiên há hốc khi nhìn màn hình tự hủy. Hắn vung tay hướng ổ điện định rút ra chuôi ghim vì sợ đĩa game bị lỗi, nào ngờ khua phải cốc nước đổ tung tóe.
'' Xẹt Xẹt Xẹt ! ''
'' Á Á Á Á ! ''
Dịch Phiên gục xuống.
'' Hệ thống thông báo : Bắt đầu chu kì ngủ trong bốn mươi tám tiếng. Cho phép thân chủ giữ nguyên kí ức ... xẹt xẹt ... Sức mạnh ... mắt trái Thời Không Nhãn ... mắt phải Mangekyou Sharingan vĩnh cửu ... nguồn Chakra ... xẹt ... xẹt ... Mở ra năm miền ... xẹt ... Orchid Sollvo ... xẹt xẹt ... Có thể thấy mọi đòn tấn công của đối thủ ... xẹt ... Ngưng đọng thời gian ... thể thuật hạng nhất ... xẹt ... điều khiển trọng lực ... xẹt ... xẹt xẹt ... yêu cầu của chuyến xuyên không ... Tìm và kết hôn với ... nam chính ... xẹt ... Kết hôn nhầm người ... mạt sát ... chết ... xẹt xẹt xẹt ... Hệ thống tự hủy ... xẹt ... ''
'' BÙM !!! ''
Toàn bộ căn nhà của game thủ Dị Lan Dịch Phiên bốc cháy.
--------------------------
- Trong lúc nam tác giả kém may mắn của chúng ta ngủ trong bốn mươi tám tiếng thì ta cũng xin rút đủ thời gian nhé :3.
- Bốn mươi tám tiếng sau sẽ có chap mới.
- Ai đã xem bộ ĐN Naruto : Đảo Lộn Cốt Truyện - Mineko xuyên không kí sẽ biết độ bá của nhân vật Mineko Uchiha ~ Đậu cũng khá tự hào khi nói đến nhân vật này, bởi vì đây là Char ta hành hạ nhiều nhất, bất hạnh số một thế giới Fanfiction của ta. Bất hạnh xui xẻo đến mức hành tả tơi, ngược đã người luôn ấy :V :V Xui đến nỗi xúi quẩy ~~ ( '' __'' ). Và đây cũng là Fanfiction tâm huyết nhất, được nhiều quan tâm lượt đọc nhất và có sự cố gắng nhiều nhất, đầu tư cốt truyện nhất trong gần một năm nay của ta : tháng 8 năm 2017 đến ngày 8 tháng 6 năm 2018. Thế nên, chân thành cảm ơn tất cả mọi người bên đó ( dù Fic gần full sau hơn 170 chương lầy lội của ta ) và thân ái ôm hun tất cả mọi người đã từ bên Mineko bò qua Sollvo để hóng cái hố nhảm nhí thiếu nghiêm túc này.
- Điều mong ước của tất cả các Author viết truyện trong đó có ta : Chính là được quan tâm ! QUAN TÂM NGA ! Điều quan trọng nói ba lần * cười *. Đó là điều tự nhiên rồi không có gì để giấu diếm cả. Ai mà chả thích đứa con tinh thần của mình nhận được ủng hộ cơ chứ ? Tất cả thời gian, tiền điện, tiền nước, tiền chữa đau lưng đau mắt khi ngồi máy tính ..v.v... để ra chap truyện trên Wattpad này miễn phí : Chính là Vote nga ~ Chính là Cmt nga ~ . Bởi vì thứ gì ta làm cũng là miễn phí hết á, kể cả vote , cmt đó hí hí hí. Ta cực kì hạnh fuck luôn khi fic này mới 4 ngày đã dành được kha khá chỗ đứng cho các fan Hunter đó ~ Hí hí hí. Mong được đồng hành cùng các nàng nhiều hơn nữa.
- Và cuối cùng, nếu ai có '' lỡ '' mang nội dung cốt truyện này, hoặc '' tham khảo '' fic của ta quá 40% cho bộ truyện của mình, mời kick. Ai không thích ta. Mời Kick. Ai không thích đám con cưng của ta. Mời Kick. Kick rồi thì đừng có quay đi tìm lại đọc truyện của ta trên mấy trang web đạo văn Wattpad khác. Nhột nhạt nhục nhã lắm.
-Ta sẵn sàng chấp nhận mọi góp ý phê bình của mọi người về cách hành văn, cách viết, cốt truyện..v.v... Nhưng điều đó không có nghĩa là ta sẽ để yên cho những người thích gây chiến, thích nổi tiếng đứng trên Fame bằng đứa con tinh thần của ta đâu.
- Nhắc lại : Sẵn sàng và luôn mời mọc những lời nhận xét về truyện của ta nga ~
- Ta rất biến thái, thích vặn vẹo uốn éo và lầy lội, đanh đá và thích viết ngược hành hạ main của mình. Nếu ai hứng thú, mời ghé vào trang cá nhân của ta. Vẫn còn rất nhiều truyện đã full dành cho mọi người đó nga ! Đam mỹ và ngôn tình -> ta đều có và ăn được tất.
- Rồi Ok. Tạm hết. Bắt đầu ngủ đủ 48 giờ nào ~!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chính Ở Đâu Ta Phi Trâu Đến Rước !- LanAnh29
FanficVăn án : Vào một ngày đẹp trời, nam tác giả hai mươi tám tuổi già đầu còn cuồng game và Anime bỗng dưng nổi hứng viết đồng nhân . Hắn xây dựng nữ chính của mình hết sức ... đẹp trai ! Ừ là ĐẸP TRAI LỒNG LỘN đó ! Nhưng mấu chốt chính là : hắn cần na...