Bởi vì lúc trước là tiểu thuyết hoang đường, nên Sollvo phi thường được Kuroro ái đem nhập đoàn.
Nhưng hiện tại ... vô pháp nga ! Bởi vì đây chính là câu chuyện đời thực thực sự của Dị Lan Dịch Phiên trạch nam tiểu cáo già. Thế giới thực. Này Niệm lực cũng thực ! Tất cả thành viên Ryodan đều hiện ra trước mặt cô rõ rõ ràng ràng.
Sollvo nhắc lại : Đây không phải tiểu thuyết của hắn nữa ! Ui a trời hỡi ~
Sức khỏe Sollvo lớn lên ở Lưu Tinh phố nên vốn khá. Ăn nhiều một chút đồ ăn Machi nấu cũng chẳng hề hấn gì, bởi vì người Lưu Tinh phố đều thế. Chỉ cần có cái ăn là được, không nề hà ngon dở.
Sollvo giả mạo xuyên qua ... Ách ! Một chút cũng chẳng biết.
- Niệm là gì ?
- Sức mạnh là gì ?
- Đánh nhau ? Giết nhau ? Cướp bóc ?
- Để làm gì ?
Sollvo một bên giả ngu.
Y thực sự không muốn bị đưa vào cuộc đời tăm tối, tối ngày bị đuổi giết đâu ~ Lá gan Sollvo này rất nhỏ. Y cầu sống. Y cầu sống. Y muốn sống !
Vả lại nha, mỹ nam tử Kurapika thực đẹp trai sáng lạn tương lai ... Nga làm nam chính sủng ái cũng hợp lắm. Nghĩ đến đấy, Sollvo nhỏ nước dãi. Kurapika chính là số một mỹ nam tử lòng y. Này tóc vàng lãng tử, mắt xanh như biển ... Y trước khi xuyên qua, chính là mấy lần phụt máu mũi vì Kurapika.
Vì thế, vạn lần không muốn bị mỹ nam tử đuổi giết !!!
- Chính là thế này này.
Feitan thực sự cáu lên rồi. Hắn ta rút ra kiếm. Kiếm vừa phản xạ ánh sáng lóe sáng lên, Sollvo vội chùi nước miếng vọt chạy : '' Đại hiệp, tha cho ta ! ''
Lúc trước, Sollvo cũng từng đọc qua mấy bộ đồng nhân Hunter. Trong cốt truyện viết Phinks thể hiện rõ là một thanh niên thực tốt bụng, rồi ấm áp các kiểu ... Sollvo cũng thực tin.Giờ phút cấp bách chạy trốn Feitan nổi điên, y dùng can đảm nhào vào lòng Phinks nũng nịu : '' Ba ba, cứu ta với. ''
Sollvo một trận rét hàn. Ngẩng mặt lên, đối diện gương mặt hắc ám đến tỏ từng đợt lạnh của Phinks, thực muốn dọa người khác mau mệnh. Ngúc ngắc đầu, 1 giây sau, Sollvo lại thiếu nước muốn òa khóc ra tới. Trời ơi, lão già Phinks đã bắt đầu '' quay tay '' chuẩn bị tẩn Sollvo rồi đây mà.
Máu chó ! Hỗn đản ! Đồng nhân viết sai bét ! Phinks ấm áp ? Phinks tốt bụng ? Toàn lường gạt người !
Sollvo ngàn vạn lần thề, nếu hắn truy cập được trang web Wattpad, hắn sẽ ném một ngàn quả dislike cho tác giả viết truyện ấy !
Hại chết lão tử rồi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chính Ở Đâu Ta Phi Trâu Đến Rước !- LanAnh29
FanfictionVăn án : Vào một ngày đẹp trời, nam tác giả hai mươi tám tuổi già đầu còn cuồng game và Anime bỗng dưng nổi hứng viết đồng nhân . Hắn xây dựng nữ chính của mình hết sức ... đẹp trai ! Ừ là ĐẸP TRAI LỒNG LỘN đó ! Nhưng mấu chốt chính là : hắn cần na...